Tomorrow

790 68 4
                                    


Park Jimin mặc bộ vest đen quen thuộc, trên tay trái cũng đeo một cái băng màu trắng, cũng là quỳ xuống trước bức di ảnh.

Nhưng lần này khác.

Không phải là một bức di ảnh, mà là hai bức. Trong tay cậu cũng không còn là một cái hũ nhỏ nữa. Hai cái hũ gốm, một hũ tráng sứ trắng, một hũ tráng men xanh. Cả hai cái đều đính một viên ngọc màu đỏ trên nắp.

Park Jimin tay ôm chặt hai cái hũ lạnh ngắt, suy sụp cúi đầu. Cậu không khóc nổi, có lẽ do những ngày qua nước mắt tuôn ra quá nhiều, cho nên bây giờ có lẽ nó đã cạn kiệt.

Người đến phúng viếng rất nhiều, toàn là những quan chức cấp cao hoặc những người đồng đội của bố. Jimin chẳng thể cố gắng ngồi thẳng như lúc tang lễ mẹ. Đầu cậu chạm sàn gỗ, đôi mắt nhắm chặt, cơ thể run rẩy.

Jimin không muốn ngẩng mặt lên. Cậu sợ, sợ một khi ngẩng đầu sẽ nhìn thấy nụ cười của hai chàng trai trong hai bức di ảnh đặt giữa những bông hoa nở rộ kia.

Có phải chúa đang trừng phạt cậu không. Cậu đã mất đi quá nhiều thứ để rồi bây giờ Jimin không thể cố gắng tỏ ra mình thật sự mạnh mẽ nữa. Cậu không còn ai cả. Sau cái chết của Jeon Jungkook và Park Jihyun, Jimin đã thực sự gục ngã.

Min Yoongi quỳ bên cạnh cậu, gã nhẹ xoa lấy cái đầu nhỏ đang ghì chặt xuống mặt sàn. Kế hoạch lần này thành công, cũng là thất bại. Thành công để tất cả tin rằng Jeon Jungkook đã chết. Thất bại vì mất đi Park Jihyun.

----------------

Vào đêm trước tang lễ. Yoongi và Jungkook đã vờ như có một buổi phục kích. Hai bên xô xát dữ dội. Gã nhớ rõ rằng đã ra lệnh cho Jihyun phải ở lại bảo vệ Jimin, không được lao vào cuộc chiến này. Nhưng ai mà ngờ được. Khi Jungkook ra lệnh tay bắn tỉa nhả đạn, viên đạn lao tới và làm hắn ngã gục, Park Jihyun đã lao ra.

Đương nhiên là hắn có mặc áo chống đạn. Jungkook ôm lấy nơi bị đạn bắn trúng, ấn chặt túi máu giả bên trong làm máu tuôn ra như thật. Jihyun bên trong không thể chịu được vội vã cầm lấy súng lao ra ngoài. Người của đội Delta đã đánh nhau với nó. Súng cướp cò, nó trúng đạn.

Gương mặt Jeon Jungkook tái mét. Hoàn toàn không có trong kế hoạch, việc Jihyun mất mạng là ngoài ý muốn.

Park Jimin bàng hoàng nhìn hai người nằm sõng soài trên mặt đất. Một Jeon Jungkook đã chết và một Jihyun vẫn còn hấp hối.

" Hyung, em không cảm thấy đau gì hết. Em đã bảo vệ được hyung rồi. Em có giỏi không "

Jihyun nói ra những lời cuối cùng, rồi nó ra đi, trước khi xe cứu thương đến. Min Yoongi lúc đó chẳng làm được gì, gã chỉ biết đứng lặng tại đó nhìn cậu ôm hai xác chết gào khóc rồi ngất đi.

Vậy là kế hoạch đã thành công. Đến khi Jimin tỉnh dậy, gã sẽ đưa cho cậu tro cốt của người khác và nói rằng đó là của hắn, vậy là được.

Jimin tỉnh lại ở bệnh viện, bên cạnh cậu là Yoongi với những vết thương băng bó quanh bả vai. Gã đưa cho cậu hai cái túi vải gấm, một của hắn, một của Jihyun.

/kookmin/ Mối Tình ĐầuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ