"Ano ba Bong, saan mo na naman ako dadalhin?" Inis kong tanong, di ako makakita kasi blinind fold na naman ako neto.Minsan talaga gusto ko nalang siya masapak, "Malapit na tayo" na eexcite niyang sagot and he held my hand and intertwined it with his.
Naramdaman ko naman ang pamumula ng pinge ko at, narinig ko naman siyang tumawa kaya inalis ko ang kamay ko sa hawak niya at sinapak siya.
"Aray! Sakit nun ah, pano mo nalaman na braso ko yun?" Di ko man nakikita mukha niya pero ramdam ko na naka simangot siya.
"Secret~.." Pang-iinis ko, at nagulat naman ako nung biglang huminto yung sasakyan at naramdaman ko ang mga labi niya sa bibig ko.
It's just a peck pero lakas talaga ng epekto nito sakin, "Iniinis mo ko ah." Tawang sabi niya at napangiti naman ako dahil sa tawa niya.
Nag drive na siya ulit hanggang makadating na kami sa destinasyon namin.
"Here we are! Let's go, I'll open the door for you, mahal." Bumukas naman ang pinto sa gilid ko at inalayan niya akong bumaba.
"Can i take off the blind fold na, hal?" I asked and i heard him said, aalisin ko na sana kaso pinigilan niya ako.
"I will take the fold for you." At inialis niya narin ang blind fold, "Surprise!!" Sigaw niya habang pumapalpak.
What i saw..amazed me..
"You like it?" Pagtatanong niya habang inaakbayan ako, i look up at him and then answered "Like it? I love it, Bong!" Sigaw ko dala ng saya."Andaming bulaklak naman dito, wala bang ahas dito? Baka matuklaw tayo, Bong" I nervously ask habang tinitignan ang paligid.
"Wala naman, they said na safe daw dito.." i saw him picking a flower then turned around to face me.
"What is it?" Tanong ko, at lumapit naman ito habang dala-dala paren ang bulaklak na pinitas niya.
He gently grab me by my hips and pulled me closer to him until our faces are inches apart.
Di ko na malayan na nilagay niya pala ang bulaklak sa may ibabaw ng tenga ko, he fixes ny hair "Yan..you're much prettier now." He compliment me giving me a smile.
"Alam mo, napaka ganda mo Sam." Hinalikan niya ang tip ng ilong ko and i was shocked sa ginawa niya.
Nung naramdaman ko naman na umiinit na mukha ko ay kumawala ako sa hawak niya at sinusuntok ang dibdib niya ng mahinhin.
"Bolero mo talaga!" Tumawa naman ito at pinigilan ako sa hampas ko at niyakap ako sa likod.
"I love you Sam"
"I love you too Bong"
"And we always will."
_______________________________________________
YOU ARE READING
I love you since 1982 ( A Bongbong Marcos Fanfic )
FanfictionOne sweet,kind, and selfless girl goes back to year 1982 and fell in love with a boy named Ferdinand Romualdez Marcos. What if, the girl only have 1 year to spend time with him? Would their fate change?