Chuyện anh đẹp trai khoa khảo cổ

1.7K 158 6
                                    

Bạn: Chào anh đẹp trai

Hôm nay anh đẹp trai không đi chơi bóng à

Anh đẹp trai cao cao chơi bóng chuyền siêu đỉnh ơi!

Anh đẹp trai cao cao chơi bóng chuyền siêu đỉnh: ....Em hâm à

Chuyện là chiều nọ sau khi chạy xong đống deadline, bạn rơi vào trạng thái kiệt sức và không chạy theo anh đi chơi bóng nữa. Ngủ một giấc dậy lướt diễn đàn trường toàn ảnh Kei một thân đẫm mồ hôi tập trung chơi bóng chuyền.

Bạn không tức giận, bạn chỉ nhây ngựa với anh ấy một chút thôi.

Một chút thôi :)))))

Bạn: Hâm gì, bình thường đi cùng em tưởng như nào, bạn gái ở nhà ngủ nướng có một hôm mà hôm sau diễn đàn trường toàn khoa khảo cổ có em năm nhất cao to đẹp trai lắm.

Anh đẹp trai nêu cảm nghĩ tí đi

Hôm nọ anh đẹp trai uống nước ai đưa thế ạ?

Anh đẹp trai ơi?

Anh đẹp trai đang rất sầu não vì bạn cứ lảm nhảm không để cho anh đọc sách.

Anh đẹp trai: Ai bảo em ngủ nhiều thế làm gì?

Bạn: Anh đẹp trai nói chuyện kiểu gì đấy, bạn gái anh ngủ là anh được như thế đấy hả?

Anh đẹp trai: ... Có phải lỗi anh đâu? Thế chiều nay em đi với anh là được mà?

Bạn: Đi cùng làm gì?

Anh đẹp trai: Khẳng định chủ quyền "Hoa đã có chủ"

Bạn: ... Anh vừa tự nhận mình là hoa đấy à?

Anh đẹp trai: Em không để ý đúng vấn đề được à!

Hôm sau, diễn đàn ầm ĩ chuyện em năm nhất cao to đẹp trai chơi bóng chuyền siêu đỉnh của khoa khảo cổ hôn bạn gái ở sân bóng.

[𝚃𝚜𝚞𝚔𝚒𝚜𝚑𝚒𝚖𝚊 𝙺𝚎𝚒] Ôm anh ngủNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ