Cô: Khương Sáp Kỳ
Nàng: Bùi Châu Hiền"Được rồi đó, Sáp Kỳ. Việc còn lại cứ để tụi mình. Cậu cứ đi đi".
Sáp Kỳ mỉm cười khi nhìn thấy ba người bạn thân của mình đứng quây quần giữa những thùng đồ cá nhân của cô.
Cô ngồi xuống sàn, kéo một thùng lại gần. Thừa Hoan đang bận rộn giúp cô dán nhãn trong lúc Tú Anh dán băng keo còn Nghệ Lâm lại đang cẩn thận bỏ những bức tranh của Sáp Kỳ vào một thùng gỗ.
"Chị có hồi hộp không? Sắp được chuyển về một nhà với chị Châu Hiền rồi".
Nghệ Lâm vừa nói vừa vuốt ve lại bức tranh.
"Lúc đầu thì cũng có, nhưng rồi chị nghĩ chắc cũng không có gì khác biệt cho lắm, bởi vì tụi chị cũng ở chung với nhau suốt mấy năm qua rồi. Chỉ là chị không ngờ tụi chị có thể tiến xa đến mức này. Có thể thật sự kết hôn với nhau".
Sáp Kỳ thừa nhận.
"Cậu giỡn quài! Nhớ hồi mới gặp chị ấy, cậu còn quay qua nói với mình là:"Một ngày nào đó, tớ sẽ cưới được cô ấy".
Thừa Hoan giễu cợt.
"Tối hôm đó tớ say mà". Bọn họ đều bật cười.
Sáp Kỳ nhớ đến khoảnh khắc khi Châu Hiền vừa bước vào quán bar, tóc cô ấy đung đưa trong gió. Ngay khi đôi mắt hai người chạm vào nhau, trái tim cô bắt đầu đập nhanh hơn.
Cô nhìn về phía cửa, tự hỏi rằng không biết bao lâu nữa Châu Hiền sẽ đến đón cô. Dù đã trải qua 10 năm bên nhau, cô vẫn luôn trông chờ để được nhìn thấy nàng mỗi ngày.
"Đưa giúp chị mấy cuốn sách đó đi Nghệ Lâm".
Sáp Kỳ đưa tay ra.
"Tụi mình nên gói xong đồ đạc trước khi Châu Hiền đến".
"Chị gấp dữ vậy đó hả? Tụi mình nên dành chút thời gian ôn lại chuyện xưa đi chứ!"
Tú Anh đưa cho cô cuốn album ảnh.
"Được thôi".
Sáp Kỳ lật qua bức ảnh chụp cả 5 người trong quán bar.
"Cùng ôn lại ngày này đi".
Tú Anh khẽ than thở trong khi những người còn lại cười to.
"Đây là cái đêm mà chị Tú Anh trở thành bạn thân với cái bồn cầu". Nghệ Lâm cười ngặt nghẽo.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH][Hoàn]Đưa em về nhà - SeulRene
FanfictionTác phẩm gốc: Carry me home - inyouraereuh Link: https://www.asianfanfics.com/story/view/1464955/carry-me-home Thể loại: SE