Sau những ngày tháng tập luyện điên cuồng, cuối cùng các thực tập sinh thần tượng của SM cũng tới ngày kiểm tra đánh giá cuối tháng.
Hôm nay là một ngày trời hơi se lạnh nhưng có nắng. Bầu trời xanh ngắt không một gợn mây. Thời tiết rất thích hợp để đi chơi và dã ngoại. Ai cũng cảm thấy thoải mái vô cùng.
Tuy nhiên không khí ở trụ sở SM Entertainment ngày hôm nay lại không được thoải mái như vậy. Từ sớm, những tầng cao của SM đã vô cùng nhộn nhịp. Cả thực tập sinh lẫn nhân viên SM đi qua đi lại chuẩn bị.
Hôm nay là kỳ thi đánh giá năng lực thực tập sinh vào cuối tháng của SM. Tháng nào cũng như vậy, cứ đến ngày này là tất cả thực tập sinh đều đến trụ sở. Sau hôm nay có lẽ sẽ có người tiến tới giấc mơ debut gần hơn nữa, cũng có những người quyết định từ bỏ khát khao làm idol của mình.
Có người hừng hực khí thế muốn thể hiện sự tiến bộ của mình, cũng có người lo lắng, có người thì mang suy nghĩ muốn bỏ cuộc...
Ở cửa những phòng đánh giá của SM đông nghịt các nhóm thực tập sinh. Chỉ những dịp như này họ mới tụ tập lại được đông đủ.
Ngày đầu tiên thi đánh giá các quản lý thực tập sinh sẽ xếp 10 nhóm vào 1 phòng rồi cho bốc thăm thứ tự quyết định phần thì. Thực tập sinh của SM vô cùng đông, và để đánh giá được hết trong 1 ngày phải có đội ngũ giáo viên và staff vô cùng đông đảo.
- Alva, đi nhanh lên nào! - Trong đám đông, có một nhóm các cô gái đang vội vã tách dòng người đến phòng đánh giá. Không ai khác là nhóm của các cô bé kí túc xá SM Rookies girl.
Chuyện là sáng nay vốn cả nhóm định thả cửa ngủ một chút, không dậy từ sáng sớm để đến phòng tập như thường lệ. Họ muốn được nghỉ ngơi sau chuỗi ngày dài để có thể lấy tinh thần làm bài thi một cách tốt nhất.
Tuy nhiên quên giờ dậy sớm mà tất cả các cô gái đều không để báo thức hẹn giờ. Chính vì vậy mà cả hội đều ngủ quên. Tuy kịp để trang điểm và chuẩn bị nhưng để chạy đến phòng thi cả hội vẫn phải chạy hết sức.
Vậy là diễn ra cảnh trong đám đông thực tập sinh ở tầng 7, có những cô gái xinh đẹp nổi trội xuyên qua dòng người. Thực tập sinh của SM không ai là không đẹp, trai xinh gái đẹp nhiều đến mức dường như các thực tập sinh ở đây đã quá quen, không còn nhiều cảm xúc mạnh.
Tuy nhiên nhóm nữ SM Rookies girl vẫn phải khiến mọi người ngoái nhìn. Một phần vì các cô gái đã vô cùng nổi tiếng vì được công ty cho giới thiệu với công chúng, phần còn lại là vì trong nhóm SM Rookies girl xinh đẹp quen thuộc ấy có một cô gái vô cùng xinh đẹp, xinh đẹp tới mức có thể ngang sức với visual SM tương lai mà mọi người kì vọng là Lami.
Vì bài hát chủ đạo của nhóm là "FACE", một bài hát có concert cool ngầu của nhóm nam sinh học đường nên các cô bé nhóm Alva đều trang điểm và mặc đồ tông tối. Alva vốn mang khuôn mặt có sự sắc nét của người phương Tây nên trang điểm đậm giúp cô bé trở nên trưởng thành hơn, cũng trở nên vô cùng xinh đẹp hơn. Đôi mắt xanh vốn đã ấn tượng, nay được trang điểm khói lại càng trở nên ấn tượng hơn. Cô bé đi tới đâu là các thực tập sinh đều lén nhìn và trầm trồ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfictional Girl/ NCT Dream] Câu Chuyện Của Chúng Ta - My First
Fiksi Penggemar"ngày ấy ta trẻ dại biết bao nhiêu những ngày thật toả sáng nếu nghoảnh nhìn lại thì còn rực rỡ hơn nữa hơn bất kỳ ai nhưng cũng chỉ đến vậy thôi đã đến lúc buông tay nhau rồi" to my first