- Cung điện hiện vẫn chưa được hoàn thiện do mệnh lệnh đưa ra quá vội vàng, thưa Nhị hoàng tử.
Kylus cúi đầu xin lỗi, anh cảm thấy không còn mặt mũi nào để nhìn Perez.
- Nhưng thần xin đảm bảo trước bữa tối, tất cả mọi thứ sẽ được chuẩn bị tươm tất. Thần xin lỗi, Nhị hoàng tử.
Ngay cả biểu cảm của Caitlyn trông cũng không được đẹp mắt vì cô ấy không thích bữa ăn đầu tiên của Perez tại Cung điện Poirak lại diễn ra như thế này.
Perez vẫn đứng trước những bức tượng đá trong vườn với khuôn mặt vô cảm.
Tôi quay đầu nhìn những bông hoa trong vườn và cảm thấy vô cùng lo lắng vào lúc này.
Đây chính là bữa ăn đầu tiên của Perez tại cung điện mới này, nhưng cậu ấy sẽ cảm thấy thế nào nếu thức ăn được mang đến lại không đạt tiêu chuẩn?
Cho dù bình thường Perez có thờ ơ đến đâu, chắc hẳn cậu ấy cũng sẽ cảm thấy rất thất vọng.
Bên cạnh đó, chính Kylus đã cố gắng sắp xếp dọn dẹp lại Cung điện Poirak từ lúc được giao phó, và còn tranh thủ chuẩn bị một bữa ăn vội vàng.
Cho nên, mọi thứ sẽ trở thành một vấn đề lớn nếu tôi tỏ ra thất vọng với Kylus, người sẽ phải chăm sóc trực tiếp cho Perez trong tương lai.
Rốt cuộc thì điều gì đang lộn xộn vậy?
Tôi ngừng suy nghĩ và chạy thẳng đến bàn.
- Hửm?
Tôi hoàn toàn ngạc nhiên.
Không phải vì bữa ăn trên bàn quá lộn xộn.
Nói đúng hơn thì điều làm tôi ngạc nhiên là vì nó có quá nhiều món.
Tuy nhiên, suy nghĩ của Kylus và Caitlyn có vẻ khác.
- Tôi thành thực xin lỗi tiểu thư. Nếu như người không thích, một khi dùng xong những món này, chúng tôi sẽ lập tức đến Cung điện chính mang thêm những món ăn thích hợp.
Quan sát biểu cảm của hai người, dường như đây không phải là một trò đùa, mà hoàn toàn là vẻ chân thành.
- Không đâu! Nó còn tốt hơn nhiều so với ta nghĩ? Phải không, Perez?
Khi tôi quay đầu hỏi, Perez khẽ gật đầu nhẹ.
Bữa trưa mà Kylus chuẩn bị là những chiếc bánh mì kẹp với mứt đỏ, một dĩa salad với nhiều trái cây tươi, một con gà nướng sốt chua ngọt với các loại rau củ nướng được nấu cùng vẫn còn nghi ngút hơi nóng.
Một bàn đầy đồ ăn.
Tôi không biết nó sẽ có mùi vị thế nào, nhưng đây đều là những món khai vị tuyệt vời cho bữa trưa.
Tất nhiên, ngay cả tại dinh thự Lombardy, đôi khi tôi cũng có một bữa trưa thịnh soạn hơn, nhưng mỗi khi tôi ăn một mình, hầu hết các bữa ăn đều đơn giản và tiết kiệm.
Tôi chỉ muốn hỏi Kylus một điều.
- Bữa trưa của Hoàng đế bệ hạ còn đa dạng hơn nhiều so với bàn ăn này sao?
BẠN ĐANG ĐỌC
Kiếp này ta nhất định trở thành lãnh chúa ( Light Novel)
Romance- Xin chào!!! Mình cực kì thích bộ manwha này nên đã tìm bản light novel để đọc. Tuy nhiên vẫn chưa có nhà nào thầu phần novel nên việc đọc bản eng khá khó khăn. Vì vậy mình quyết định sẽ dịch lại bộ này. ^^ Mong sẽ được mọi người góp ý để t...