10/03/2022
*CHỈ ĐĂNG TRÊN BLOG VÀ WATTPAD"Hỡi thánh thượng, hỡi thần Kartikeya, dương tay tắm trong máu người còn chưa đủ, tình yêu cho những đứa con, con nguyện đứng trước đoạn đầu đài hứng máu chảy, ôm trong lòng khi thủ cấp lìa khỏi cổ, hôn lên trán khi máu còn nóng hổi, để cho mọi người thấy tình yêu bao la con con dành cho ngài, hỡi Kartikeya, hỡi Kartikeya!"
*Keng keng keng*
Sẽ không xa lạ khi bước chân vào toà thánh Cronus mà không nghe thấy những tiếng tôn kính vị thần của họ Kartikeya đều đều trong hơn trăm loại chuông lớn nhỏ. Trích trong cuốn kinh thánh xứ Cronus là lời mà họ thường xuyên dùng để thờ người, vị thần với chiếc đầu lìa khỏi thân xác.
Giờ đây, anh- một kẻ ngoại quốc ngồi một mình tại quán cà phê ngay mặt phố, lối kiến trúc của toà thành cổ kính, đường lát gạch thay vì dùng hắc ín, hoà mình vào thiên nhiên khi chốc chốc nơi vỉa hè lại mọc lên những hàng cây cổ thụ.
Đưa tách latte nâu lên nhấm nháp, ngay đối diện là một nhà thờ, tiếng cầu nguyện vang vọng cùng chiếc chuông đồng. Nhưng! Tượng đài vĩ đại họ đang quỳ lạy không phải vị thần xinh đẹp với đôi cánh dang rộng mà là mô hình đoạn đầu đài sừng sững với vị thánh thượng của họ nằm dưới dàn máy chém.
"Ôi thánh thượng~"
Tiếng nguyện như đang than khóc.
Tiếng chuông ngân nga ngay khi bản cầu nguyện đồng thanh kết thúc làm bồ câu trắng trên đỉnh nhà thờ bị đánh động mà bay phấp phới trên không trung. Hôm nay là một ngày trời nhiều nắng, lâu lâu từng đoạn mây chập chờn bay qua tạo bóng râm.
Kakuchou sẽ không phải đến nơi cuồng tín này nếu tên đồng nghiệp đa tình lại đi si mê một tên công tử tại tòa thánh Cronus. Thành phố của tiếng chuông đồng và đạo Kartikeya, họ không thờ ai khác ngoài một vị thần duy nhất, Kartikeya tối cao.
Khác với những gì Kakuchou nghĩ về một thành phố nghiêm đạo, người ở đây lại hiếu khách, cởi mở đến lạ thường.
Đứng trên đoạn đầu đài nhìn xuống dưới ba nghìn giới.
Kể rằng đây là chốn linh thiêng kết nối người và thần.
Câu chữ được in trên tấm poster quảng bá trước khi bước vào cổng thành, Haruchiyo cầm lên nhìn không có mấy hứng thú rồi vất chúng cho Kakuchou. Đối với một tên học luật như hắn, chẳng hề để tâm đến những lũ coi sự linh thiêng của tôn giáo trên cả pháp luật này, một vài tôn giáo được coi là triết học, nhưng chỉ là triết lý mà thôi, chẳng phải điều gì thực tế.
Nhưng đối với Kakuchou, đặc biệt là Kana - bạn gái gã, những người học trong ngành kiến trúc mà nói, lại là một trải nghiệm tuyệt vời, "Toàn lũ cuồng tín ngu nguội hết đầu óc."
"Thoải mái đi chỉ là du lịch thôi, Haruchiyo.", Kana lên tiếng an ủi người yêu, cô biết rõ gã là chúa ghét lũ sùng đạo.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chết trên đoạn đầu đài-RanRinSan
Fanfiction"Em chỉ thuộc về thánh thượng mà thôi" Đúng! Vì em chỉ của thánh thượng, anh sẽ biến bản thân thành chúa của em, hỡi Kartikeya! RanRinSan-Oneshot-[R18] 10/03/2022 ~~ Tác phẩm của forgottensummer ~~