*20/04/1990-20/04/2015*HAPPY BIRTHDAY LUHAN, chúc anh đẹp troai hơn ra dáng mỹ thụ hơn ^^ , yêu anh nhiều lắm lắm nha (≧∇≦)
✖⚫⚫⚫©⚫⚫⚫✖⚫⚫⚫©⚫⚫⚫✖⚫⚫⚫©⚫⚫⚫✖⚫⚫⚫©⚫⚫⚫✖
- ÁÁÁÁÁ . . . ÁÁÁ . . . AAAAA - Tiếng hét oanh vàng của Luhan làm cho mọi người đang đứng đợi ở cửa phòng giật mình.
Và khi họ chạy vào thì cảnh tượng đập vào mắt khiến cho ai nấy đều hết hồn, nhất là Nguyên người chạy vào đầu tiên.
Khi nãy cậu chạy vào thì bỗng có một cái gối đang bay về phía cậu với tốc độ ánh sáng, nhưng cũng còn may nó bay vèo xẹt ngang qua mặt cậu và nó bay thẳng trúng ngay mặt của Black OH.
[ Yun : Số a còn may chán hén Nguyên (*゚▽゚)ノ
Nguyên : Chỉ tội Han hyung lỡ tay 1 lần mà fải đền cho Móm ca cả đời lun ฅ(♡ơ ₃ơ)ฅ
Yun : Á Σ(°△°|||)︴Hun tới !! Tui đi trc nghen bye ( ´Д`)ノ~ * chạy *
Nguyên : Ê ĐỪNG CÓ BỎ TUI CHỚ ヽ('Д´)ノ ]
Sehun lúc này đầu bốc khói mịt mù, bây giờ chính thức thành lửa cháy phừng phừng, trong hai con ngươi mơ hồ còn có thể nhìn thấy hai đám lửa đang cháy lớn. Cơ thể không toả ra hàn khí nữa mà thay vào đó là một ngọn lửa ừm...nói lửa cũng không đúng, nó có hình dạng giống một ngọn lửa nhưng lại có màu đen của bóng đêm. Bây giờ nhìn Sehun rất đáng sợ.
Kris là người thứ hai bước vào phòng, cảnh tượng trước mắt anh bây giờ thật.... Tiểu Lu thì tay cầm gối chuẩn bị ném, Nguyên thì mặt hoảng hốt không còn giọt máu, còn Black OH thì nhìn như 'quỷ đội lốt người' toàn thân bị khí đen bao quanh chỉ nhìn thấy được đôi mắt đỏ như máu đang nhìn Tiểu Lu như muốn ăn tươi nuốt sống. Thấy tình hình không ổn, anh liền chạy đến bên giường của Tiểu Lu, dùng cơ thể của mình chắn cho nai con.
- Kris ! Em chắn hết tầm nhìn của anh rồi ! - Luhan không thấy được gì nên cái gối đang chuẩn bị ném đi cũng phải để xuống.
- Hừ ! Lần này không thể nào trúng tôi dễ dàng như lần trước đâu!!!! - Sehun rít lên, giọng nói làm cho mọi người không rét mà run.
Nhưng lại có con nai nào đó không hề sợ mà còn ló mặt ra sau lưng Kris :
- Plèn!!! Plè !!! - Luhan le lưỡi chọc tức ai đó.
Sehun lập tức bùng nổ không còn kìm nén được nữa liền bay đến cạnh Luhan đưa tay bóp cổ nai con. Nhưng khi tay sắp chạm được vào cổ Luhan thì đã bị nắm lại bởi một ai đó.
Và người đó chính là Kris đang chắn phía trước Luhan, tuy sức mạnh của Kris không bằng Sehun nhưng vẫn có thể chặn được một thời gian ngắn.
Bây giờ thì những người còn lại mới hoàn hồn. Hai vị appa liền chạy lại kéo Sehun ra. Sức mạnh của Sehun rất lớn nhưng vẫn còn chưa kiểm soát tốt nên hai appa có thể giữ chặt Sehun dễ dàng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic] VAMPIRE AND DURAS ACADEMY
Fanfiction* Author : YUN * Pairings : EXO & TFBOYS & BTS * Rating : MA ( kinh dị, có bạo lực, có H \(≧∇≦)/ ) * Warning : Fic là đam ( BoyxBoy ), ~ bạn nào hk thích thể loại này thì hãy CLICK BACK nhé (T_T) * Summary : Học viện Kyung Hee là học viện dành cho ~...