___
____
_____
______"Cậu không cần phải nhúng tay vào. Mọi việc sẽ có Taehyung lo..."
Yoongi thì thầm vào tay cậu rồi chỉ tay về phía cửa, hắn đang mặc một bộ vest đen hớt ha hớt hãy chạy đến.
"JUNGKOOK!!!"
Giọng nói của hắn đã làm thu hút sự chú ý của mọi người, bọn họ không hẹn mà cùng nhau hướng mắt về phía cửa. Bà Hwon có chút bất ngờ vì sự xuất hiện của con trai, đáng lẽ giờ này hắn đang ở cuộc họp báo về dự án mới nhất của công ty mới phải, sao giờ lại chạy đến đây?
"Taehyung?"
"Mẹ? Sao mẹ lại ở đây?"
"Câu đó phải là mẹ hỏi con mới đúng, sao con lại ở đây? Còn buổi họp báo ở công ty thì sao?"
"...."
"Anh Taehyungie! Anh... anh đến thăm em đúng không?"
"Hai chúng tôi đến đây là để xem tình hình của JungKook. Còn việc cô sống chết ra sau thì không liên cang gì đến bọn này"
Anh nhàng nhạt lên tiếng, ả liếc qua nhìn anh với cặp mắt đầy sự phẫn nộ và câm ghét. Mẹ ả tiến lại gần anh nhỏ giọng.
"Chuyện này không phải của mày... Mau cút về nhà đi"
"JungKook là vợ sắp cưới của Taehyung, mà Taehyung nó lại là em trai tôi. Vậy mà bà bảo không liên quan?"
"Yoongi! Con nói gì mà "vợ sắp cưới" là sao? Bác không hiểu?"
Bà Hwon không hiểu những lời mà ạn đang nói nên muốn lên tiếng tra hỏi. Yoongi cũng chẳng keo kẹt mà giải thích cho bà.
"JungKook là vợ... À không. JungKook sau này sẽ là người cùng Taehyung kết hôn mà không phải là con ả ẻo lã nằm trên giường kia. Con nghĩ chuyện này Taehyung đã nói với bác rồi chứ"
Bà nheo mày quay sang hỏi hắn.
"Taehyung! Chuyện này là sao? Sao con lại kết hôn với người đã ra tay đánh Seohuyn ra nông nổi này chứ? Mắt con có vấn đề rồi phải không hả!?"
"Nè cái cô kia! Cô nói như vậy là có ý gì? Cháu tôi chưa bao giờ đánh người mà không có lí do cả, với lại cô không thấy đùi cháu tôi còn đang băng sao mà còn nói cháu tôi ra tay đánh người?"
Nghe ngoại cậu nói vậy bà liền quay sang nhìn JungKook, cậu vẫn thản nhiên ngồi đó ăn nho do chính tay ông mình bóc vỏ. Gương mặt trắng hồng kia vẫn còn in năm ngón tay do mẹ ả vừa mới tát. Taehyung nhìn cậu một liền thấy có gì không đúng, nhanh chóng ngồi xuống nhìn thẳng vào mặt cậu.
"JungKook! Mặt em bị sao vậy hả? Cả đùi của em nữa, sao lại băng bó thế này?"
Hằn vừa nhìn thấy cậu bị thương liền hết sức đau lòng kèm theo đó là vô cùng tức giận.
"Là do hai con mụ một già một trẻ đó đó, con thì dùng dao mẹ thì dùng tay. Đúng là hảo mẹ con"
Doyoon nói một cách đầy châm biếm.
Hắn sờ nhẹ lên gương mặt vẫn còn đỏ lên vì cú tát, ôn nhu nhìn cậu làm Seohuyn nằm bên giường kia vô cùng chán ghét.
BẠN ĐANG ĐỌC
•Fanfic•|| Vkook || Jeon Lão Đại
Fanfiction"Mẹ!! con nhất định sẽ không cưới hắn ta đâu, hai người hứa thì tự đi mà cưới!!" "Nhưng mẹ đã hứa với cậu ấy rồi, con không thể nói như vậy được" "Con không biết, chuyện của 2 người thì 2 người tự mà đi giải quyết, Ami lên đồ!!"