Chap cuối

3.8K 88 42
                                    

- Là nó sao? 

- Phải, chính là tôi! 

Hwa từ trong bước ra, khuôn mặt đanh lại, có nét tức giận. Khuôn mặt Ham Hea Suk từ nghi hoặc chuyển sang ngạc nhiên, thoáng nét tức giận. 

- 3 năm trước, ông nhớ ông đã làm gì với nó không? 

Soo Hee nghiến răng. Cảm giác gân xanh đã nổi trên trán. 

- Không phải tôi đã nói sao? Lúc đó chẳng có cơ sở gì để nói đó là con gái ta. Xét nghiệm ADN cũng đâu có thừa? 

Hea Suk thản nhiên. 

- Im đi! Đấy không phải là xúc phạm Min Young hả? Tôi không cho phép điều đó! 

- Soo Hee! Tôi biết là ngày xưa tôi không phải, nhưng cứ giải quyết với tôi, đừng hành hạ bọn trẻ. Chúng vô tội! 

- Vô tội!? 

Soo Hee cười khẩy. 

- Chúng cướp hết những gì Hwa đáng được hưởng. Trong khi người chị em của chúng đang cố gắng kiếm từng đồng trang trải cuộc sống thì chúng lại đấu đá nhau chỉ vì 1 đứa con gái không ra gì. Thật buồn cười.  

Qri đứng sau nghe vậy cảm giác tức tối, có chút xấu hổ. Bàn tay cô run lên nhè nhẹ, nhưng ngay lập tức cảm thấy ấm áp. So Yeon siết nhẹ tay Ri, khẽ thì thầm: 

- Không sao đâu! Đừng bận tâm lời bà ta nói. 

Qri cảm thấy an tâm hơn rất nhiều. Cô khẽ mỉm cười trấn an: 

- Unnie không sao đâu! 

- Eunjung đâu rồi? 

Hea Suk nóng giận. Quan trọng là sự an toàn của con gái, những chuyện còn lại có thể để sau nói. 

- Muốn tôi thả con ông sao? Trừ khi... Ông quỳ xuống xin lỗi Min Young và Hwa. 

Sửng sốt. Đó là thái độ của tất cả mọi người có mặt, ngay cả Hwa và Min Young. 

- Cái...cái gì? Cô điên rồi Soo Hee. 

Hea Suk giận tím mặt. Cả đời ông Ham chưa bao giờ phải cúi đầu trước ai, dù là bố mẹ cũng chỉ thi thoảng nhún nhường. Đầu đội trời, chân đạp đất. Bây giờ bắt ông phải quỳ gối, lại trước mặt 2 người phụ nữ. Làm sao có thể chứ?? 

- Vậy đứa con gái bé bỏng của ông sẽ đi theo chị gái nó. Mà không nhẹ nhàng như trước đâu. 

So Hee cười mỉa. 

- Vậy nó đâu? Thả nó ra! 

Ông Ham hùng hổ tiến vào. 

- Ông bước thêm 1 bước thì con gái ông không toàn vẹn đâu. 

- Thả nó ra, đừng ép ta phải dùng vũ lực. 

Hea Suk đã bắt đầu nổi nóng. Ông gần như gầm lên. 

- Bác à! Bình tĩnh! Eunjung còn trong tay họ. Còn cả Ji Yeon và Boram nữa. 

So Yeon trấn tĩnh. Nếu Ham Hea Suk thật sự nổi giận, không chỉ 1 mạng người, e rằng, cả Soo Hee, Hwa và Min Young khó toàn mạng. 

- Không hiểu chuyện gì xảy ra trước kia mà mọi chuyện phải làm căng thẳng như vậy? Không phải sai thì xin lỗi là xong sao? Sao cứ phải đe dọa nhau vậy? 

[Longfic Jijung SoRi] Only you in my mindNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ