Cậu: rin
Anh: ran…………………………………………………
Như mọi người đã biết Rindou là một người em khá ngoan ngoãn và nghe lời. Nhưng trong lòng cậu đang suy tính và suy nghĩ đều gì thì chưa chắc trong chúng ta có người đoán được.Ở nhà ran thường mặc quần áo rất là phóng khoáng,chỉ mặc một
cái áo sơ mi trắng hơi mỏng và một cái quần ngắn. Mỗi lần nhìn anh là cậu ko thể đem mắt dời đi chỗ khác.Hãy tưởng tượng xem nếu ran nằm dưới thân mình rên rỉ với khuôn mặt đỏ gợi tình đôi mắt ngấn lệ, thân hình thon gọn lộ ra xương quai xanh và cái cổ trắng nõn mới nhìn là muốn cắn một cái thật mạnh. Mới nghĩ thôi là cậu đã lên rồi~Vào buổi tối, nhân lúc ran đang tắm, cậu đi vào. Dù gì cũng là anh em nên anh vẫn tắm như thường.
Nhưng ko biết suy nghĩ này sẽ làm anh hối hận (ko sao nát cúc thôi anh😙)Lúc ran gội đầu xong vừa quay lại thì nghe tiếng của cậu:
"Hả?cái này...."
rindou nhìn dưới thân ran thì kinh ngạc trước mặt cậu là một vật nhỏ nhắn , có màu hồng nhạt, phía trên sạch sẽ ko có một cọng lông nào đang ngạc nhiên thì ran với khuôn mặt có vài vệt hồng lên tiếng:
"Cái này là anh sợ nóng nên cạo"."Vậy à...."cậu có hơi băn khoăn.Rồi nhìn cái lưng trắng nõn của anh như nghĩ tới cái gì đó rồi nở một nụ cười ranh mãnh, động tác tắm rửa cũng chậm lại.
Trong phòng tắm ko gian bắt đầu yên lặng ran cúi đầu dùng khăn lau người thì bỗng nghe cậu lên tiếng từ phía sau:
"Ran em cũng muốn đem lông ở phía dưới cạo sạch"nói xong cậu tỏ vẻ ngượng ngùng xong rồi nói tiếp: "trời dạo gần đây hơi nóng "
(xạo trời đang chuyển lạnh mà)Thấy vậy ran gật đầu mỉm cười đồng ý:
"Được thôi, để anh giúp em cạo".Mặc dù là anh em với nhau bao lâu nay nhưng làm chuyện đó cũng có chút xấu hổ.
Trước tiên anh dùng xà phòng xoa đều để tạo bọt rồi bôi lên phía dưới của cậu. Sau đó,tay phải cầm dao cạo râu cạo từ phần bụng đi xuống .
Một nửa số lông đã đc cạo chỉ còn một nửa còn lại. Anh nhìn mà nhịn cười. Cậu thấy vậy liền hối anh làm nhanh lên. Anh gật đầu, lúc cậu ko để ý dùng tay trái cầm dương vật lên.
"Oh---" cậu bỗng hít một hơi.
Còn anh đang ngồi chồm hổm mặt thì đối diện với phần dưới của cậu
tập trung cạo lông.Tay anh vô ý cọ vào dương vật vài lần, tiếng cậu thở dốc càng ngày càng lớn. Dương vật mềm mềm trong tay anh cũng từ từ mà cứng lên.
Anh nhìn cậu một cách kinh ngạc.
ánh mắt của cậu dần tối đi,đang nhìn chằm chằm vào anh.Cuối cùng cũng cạo xong chỗ cuối cùng. Anh buông dương vật ra nhưng nó vô tình chạm vào môi của anh,rồi lại trượt ra chỗ khác.
Nhưng anh ko để ý thằng em trai quý hóa của anh đã bị kích thích khi cái đó vô tình chạm vào môi anh. Cái miệng mềm mềm của anh chạm vào vào quy đầu của mình. Cậu đang nghĩ chỉ cần mình thẳng lưng ra duỗi eo ra một chút là có thể ở trong cái miệng mềm mại ấm áp đó rồi.Nghĩ là làm
Trong lúc đó anh đỏ bừng lỗ tai vì hành động hồi nãy, đang định đứng dậy thì anh bị một bàn tay lại. Dương vật vừa đc anh cạo lông đang đâm một phát lúc cán vào sâu trong họng.
Anh bị chuyện này làm bất ngờ và sợ đến mức mở to hai mắt ra. Tay trái của anh vẫn còn đặt ở giữa dương vật của cậu, miệng bị ép mở ngậm dương vật to lớn và căng cứng.
Khi cậu thấy anh giương đôi mắt đang ngập nước của mình nhìn cậu chằm chằm, chỉ khiến cậu ham muốn thêm mà thêm mà thôi. Ko để ý đến cầm nhận của anh, đung đưa eo dương vật cứ đâm ra đâm vào sâu trong miệng của ran
"A ưm ư..m...a "dương vật mạnh mẽ đưa đầy trong miệng anh. Tay bị ép cầm gốc của dương vật.
Đầu của anh bị cái tay phía sau bất ngờ đẩy về phía trước. Dương vật ra vào dữ dội trong miệng. Đầu lưỡi liếm đến lỗ bắn, cậu sung sướng rên lên bắn sâu vào trong miệng anh.
Sau khi cậu giải tỏa xong, ko tin
đc chuyện mình vừa làm. Ko ngờ là mình lại bắt anh trai mút dương vật cho mình. Mặc dù đã từng mơ thấy rồi nhưng ko ngờ lại sướng đến vậy."Xin....xin lỗi... Anh hai..."
L
úc này cậu ấp úng lên tiếng mặc dù trong lòng đang nghĩ:
'sướng thật đấy nhưng phải kiềm chế để sau này còn làm chuyện trọng đại nữa'.
Đó là trong lòng chứ ngoài mặt tỏ vẻ đáng thương nhìn anh hai nó đang ho ra mớ tinh dịch của mìnhAnh đứng dậy xoa khóe miệng rồi ngẩn đầu trừng mắt nhìn cậu, định mắng cậu nhưng nhìn thấy vẻ mặt đáng thương đó thì lời nuốt ngược lại vào trong.
Đành bất lực đứng dậy ra chỗ vòi sen mà tắm rửa.
Cậu biết là anh hai thương cậu lắm nên sẽ ko mắng hay đánh cậu đâu.Ko gian bắt đầu im lặng lúc cậu định đi ra phòng tắm với tâm trạng thoải mãng thì lại nghe thấy một tiếng 'phịch'. Lúc cậu quay đầu lại đập vào mắt cậu là một cái mông trắng nõn đầy đặn đang hướng về mình.
".........."
Hồi nãy anh lỡ làm rơi cục xà phòng nên cúi xuống nhặt. Nhưng khi muốn đứng lên thì có cái gì đó cản trở. Bỗng nghe thấy tiếng từ đằng sau lên tiếng:
" ko nhịn nữa, chuyện trọng đại thì bây giờ làm luôn khỏi đợi sau này nữa".
"Khoan đã, em làm gì vậy "
"Ran đây là anh quyến rũ em trước nếu mà ngày mai ko đi đc thì đừng trách em".Cậu dùng phía dưới đè lên cái mông của anh làm anh ko thể đứng dậy.
"Giờ thì cuộc vui bắt đầu ".
" h..hả.......".
…………………………………………………
Lần đầu viết truyện có gì sai sót mong mọi người bỏ qua.Và mọi người đoán xem chuyện gì sẽ xảy ra tiếp theo nha.
Cảm ơn mọi người đã ủng hộ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Câu chuyện trong phòng tắm (Rindou X Ran)
FanfictionỞ đây Ran là bot và Rindou là top Là truyện rin x ran Nếu ko thích thì rin x ran thì đi ra chỗ khác Và đây là lần đầu tiên tôi viết truyện nên có gì mong mọi người bỏ qua Xin cảm ơn