1. Trai bao

8K 89 6
                                    

⚧️ TAM QUAN LỆCH LẠC. KHÔNG HỢP Ý PHIỀN LUI RA.
⚧️ Thế giới hiện đại, đàn ông mang bầu là điều bình thường.
⚧️ Tag: Sản nhũ.
__________________________________

Lâm Ý Nguyên đứng trước cửa một căn chung cư sang trọng hít thở mấy hơi rồi mới dám giơ tay bấm chuông. Bên trong rất nhanh liền có người ra mở cửa. Chủ nhân căn nhà là một người đàn ông cao lớn, tầm hơn ba mươi tuổi. Nam nhân khoác áo choàng tắm rộng rãi để lộ cơ ngực săn chắc vẫn còn đọng vài giọt nước ẩm. Hắn đứng yên trước cửa lặng lẽ quan sát Lâm Ý Nguyên. Em mặc một bộ đồ hầu gái tiêu chuẩn màu trắng đen, dài đến mắt cá chân. Hai bầu vú nõn nà được bọc trong lớp áo ngực dày khiến nó càng thêm đầy đặn. Cặp mông săn chắc vểnh cao cùng với bụng bầu to tròn trước người. Nếu không phải nhờ vào mái tóc ngắn đen mượt, có lẽ người khác còn nghĩ rằng em là một bà bầu chứ không phải ông bầu.

"Cậu là Lâm Ý Nguyên". Sau khi quan sát đủ, Cù Phong rốt cuộc cũng chịu lên tiếng.

"Dạ, là em". Lâm Ý Nguyên đặt hai tay lên bụng bầu, dịu ngoan đáp lời. Sau đó liền được cho vào nhà.

Lâm Ý Nguyên năm nay hai mươi tuổi, là một trai bao, hành nghề hơn bốn năm không biết đã rên rỉ dưới háng bao nhiêu tên đàn ông. Nhưng dạo gần đây, người ta lại thịnh hành đụ ông bầu, vì vậy Lâm Ý Nguyên cũng rất bắt kịp thời đại mà nhanh chóng mang bầu. Nam nhân cao lớn này chính là khách hàng hôm nay của em.

...

Lâm Ý Nguyên đỡ bụng chậm rãi bước vào nhà, bởi vì bụng bầu to tròn treo trước người lại thêm đuôi chồn cắm phía sau khiến dáng đi của em trông cực kì kì lạ. Nam nhân sau khi chào hỏi liền dẫn Lâm Ý Nguyên đi thẳng vào phòng. Nhà hắn nằm tít trên cao, trong phòng lại có hai mặt kính vì vậy có thể dễ dàng nhìn xuống phong cảnh toàn thành phố. Lâm Ý Nguyên vừa nhìn thấy hai bức tường kính liền nhũn hết hai chân, em chưa từng bị đụ trong một không gian mở như thế này bao giờ.

Cù Phong đỡ Lâm Ý Nguyên ngồi xuống giường, cử chỉ cực kì dịu dàng, lời nói ra cũng rất nhỏ nhẹ: "Mấy tháng rồi?". Lúc nói chuyện hắn còn nhẹ nhàng vuốt ve vùng bụng phồng to, khiến ông bầu dâm đãng dần dần tiến vào trạng thái đê mê phát nứng.

"Ưm...sáu...sáu tháng rồi ạ". Lâm Ý Nguyên làm nghề này vốn đã rất dâm đãng, lại thêm bản thân đang mang bầu nên càng nhạy cảm hơn. Chỉ bị sờ bụng một tí đã phát dâm, ông bầu nhỏ dựa hẳn vào người nam nhân vừa thở dốc vừa trả lời.

Cù Phong không nói chuyện nữa mà cúi đầu bắt lấy hai cánh môi hồng nhuận của Lâm Ý Nguyên hung hăng gặm cắn. Một tay nam nhân đỡ phía sau, tay còn lại cách lớp váy mỏng mà mân mê tiểu dương vật đang chậm rãi ngẩng đầu của em.

"Ưm...". Lâm Ý Nguyên vô thức dùng hai tay ôm chặt bụng bầu, hai chân cũng nổ lực dạng rộng để nam nhân dễ dàng sờ mó. Ông bầu dâm đãng chủ động hé miệng, đón nhận đầu lưỡi mạnh mẽ xâm chiếm khoang miệng của mình.

"Aaaa...hừ....". Tiểu dương vật cương cứng bị nhốt trong quần lót cực kì khó chịu. Nhưng bàn tay của Cù Phong lại vô cùng điêu luyện, càng xoa càng khiến Lâm Ý Nguyên thoải mái rên rỉ. Lỗ đít dâm đãng cũng bắt đầu co rút hút lấy đuôi chồn, nước dâm cũng phun ra nhiều hơn.

[MPREG-CAO H] Play with mpregNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ