32:Untitled

380 17 4
                                    

×Gramatically and Typographical Errors ahead×

DIANA FIE DEMURO

I'm nervous, Nan lalamig ang mga kamay ko habang inantay ang pag pasok muli si Luther sa kotse.

Baba na kaya ako? Saka pumara nalang ng Taxi.... Tama yun nalang.

Akma akong lalabas at naka hawak na ako sa pinto ng kotse ng saktong pumasok si Luther sa driver seat.

Nasalubong ko ang malamig na tingin nito sa akin.

"Dito ka sa unahan" usal nito habang naka tingin sa akin at agad din naman iyong na putol ng ayusin niya ang sariling seat belt.

"A-ahm, M-mag tataxi nalang ako—" "I won't repeat myself" ma otoridad na Usal nito sa akin na ikina tikom ng bibig ko.

Hindi nalang ako nag salita at lumabas ng kotse saka lumipat sa passenger seat.

Agad na dikit ng mariin ang likod ko sa sandalan ng upuan ng lumapit ito sa akin, halos magkapantay ang mukua nito at na aamoy ko rin ang mabango nitong hininga. Hindi din takas sa mata ko ang pag masid nita sa labi ko

Naninigas ang katawan ko dahil sa kinilos nito. Is He Going to kiss me?

"L-lumayo k-ka" utos ko sa utal na paraan, at itinulak ito ng mahina.

Lumitaw ang ngise nito sa labi saka ko narinig ang pag click ng seatbelt ko.

Lumayo ito sa akin saka inistart ang Sasakyan.

Naka hinga ako ng maluwag saka kinagat ang pang ibabang labi at binaling ang tingin sa labas.

Pina andar na nito ang kotse ngunit hindi ko binabalingan ng tingin si Luther.

Nakakahiya kasi, naiilang na ako kanina mas na ilang pa ako ngayon. Kahit sa isip lng nito naisatinig ang katanungang kong hahalikan ba niya ako ay nakaka hiya parin. Nahihiya parin ako.

Otomatikong napa tingin ako sakanya ng iginto nito ang sasakyan, Hindi pq naman kami nasa Bahay,

"B-bakit mo hininto? Hindi pa ito ang bahay namin" takang tanong ko Habang kunot ang noo

"Kung pwedi lang na hindi na kita i uwi doon!" Usal nito sa ikina gulo ng isip ko

"H-ha?" He Faced me, Nasaksihan ko ang emosyong hindi ko mq intindihan sa mata nito.

Pumikit ito saka bumuntong hininga bago nag salita habang deritsong naka Tingin sa aking kga mata.

"Let's talk Fie" Usal nito sa mahinang paraan, tila ay na nunuyo.

"We're talking already, What do you want to talk about? Bilisan mo lang at gusto ko ng umuwi" I'm good in acting huh? Kahit ang mga utal ay hindi ko nailabas

The truth is, ayaw ko pa talagang umuwi, gusto kobg tumagal kasama siya, Gusto ko siyang yakapin, Tanongin kong bakit niya ginawa iyon sa akin.

"I-I know you're mad at me, p-please Don't be" Puno ng kaseryusohan ang boses nito at hindi pinuputol ang tingin sa aking mga mata.

Agad kong iniwas ang tingin ko saka tumingin sa unahan ng maramdaman ang pag iinit ng gilid ng mata ko,
Sh*t please don't cry fie.

"That baby is m-mine" kumiling ako sakanya ng marinig iyon saka ko naramdaman ang kunting tubig na bumabasa sa pisnge ko.

"A-ano ba!! tama na hindi ko k-kaingan ang paliwanag mo!" Singhal ko at hindi na napigilan ang Mga luhang handa ng lumabas.

Pinunasan ko iyon, saka inibang muli ang direksiyon ng aking mata.

"Listen to me First,baby—" "D*mn you! Don't call me that endearment of yours" putol ko sa sasabihin nito.

Tinanggal ko ang seatbelt at agad na lumabas sa kotse niya,

He's my bully(Luther's Property)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon