Cả ngày học hôm đó,Senju chỉ nhìn qua cửa sổ suy nghĩ mãi về người kì lạ gần phòng trọ cô sáng nay..Trông anh ta cũng không phải người dễ dãi,chả phải nghiện và càng không phải là người có vấn đề về tâm lý?..Theo như kiến thức khi cô tìm hiểu ở trường,cả có bằng chứng nào cho thấy anh ta bị vấn đề cả..Ít nhất là cô nghĩ vậy ha?..
"Senju-chan,cậu có sao không vậy?Cậu đã vậy cả ngày nay rồi?"
Một bạn nữ trong lớp tiến đến hỏi thăm
"À ừ không sao đâu?..Toi đang suy nghĩ vài chuyện.."
Bỗng nhiên lớp toi bắt đầu bàn tán về vụ giết người mới nhất ở chốn Tokyo.Vài người nghĩ đó thật ngầu..Chậc.Cô phát ngấy với bọn não cùn này rồi?Mạng sống con người bao bọc tên tội phạm qua chữ ngầu?..Kinh tởm.
"Ê mày nghĩ thủ phạm sẽ là ai?!"
Một tên sinh viên nam trong số đám đó lên tiếng.
"Hm..Chắc lại điệp viên,tập đoàn giàu có hay con trai chủ tịch gì đó?..Dạo này hay có mấy vụ vậy lắm!""Ê có khi cũng là nhóm giang hồ gây ra ấy?.."
"Thằng này?Mày nghĩ gì thế hử?Giang hồ chẳng là gì đâu."
"Mày làm sao mà biết được?Trước kia có rất nhiều băng đua xe chốn đây đấy?Mày mới chuyển tới lên không biết thôi!"
Nhắc tới giang hồ..Senju lại nhìn ra cửa sổ,suy nghĩ một hồi lâu cái mảnh ghép từ người hàng xóm kì dị kia?Điểm nhấn quen nhất chính là đôi mắt đen vô thẳm?..Cô từng thấy nó rồi.
Bỗng dưng người cô run lên,đôi mắt như giật bắn lên.
"Không lẽ là anh ta?!..Không thể nào?"
Senju cố giữ bình tĩnh nhất có thể nhưng đầu cứ hiện ra
SANO MANJIRO?
Sau buổi tan học,Senju như bay chạy về căn phòng trọ chứ không liếc qua cửa hàng kem mà chọn vị socola bạc hà size L như thường lệ,cô như bị rượt mà chạy thật nhanh.Làm ơn đừng gặp tên đó!
Mở cửa rồi xông vào phòng,cô thở phù phù hơi to,ngồi xuống cảm tạ trời,thật ra cô vẫn chưa quên được cái bản năng hắc ám kia.Nó ám ảnh cô tới tận bây giờ.
Senju lắc đầu không muốn nhớ lại nó,đứng dậy đi vào căn phòng.Khoan?Cái gì đó sai sai.
"Cái quái?"
Xung quanh căn phòng toàn là những vết cào hoặc vết dao,thậm chí trên tường dán những tờ báo của vài vụ giết người,một chiếc giường được gấp gọn.Vài vệt tương cà dính dưới sàn và chăn gối..
"Đó có thực sự là tương cà không vậy?!"
Senju đưa đôi mi hồng nhìn quanh phòng,xung quanh căn phòng đều rất bừa bộn trừ một chỗ.Một chiếc kệ tủ được lau sạch sẽ bên trên có một khung ảnh đứng và tất nhiên nó cũng sạch sẽ không kém.Cô từ từ lại gần cầm nó lên.
Hai người con trai chụp với nhau?Ngoài ra còn vài người bị lọt vào trong khung ảnh.Senju chợt tròn mắt khi người duy nhất cô biết là Takemichi..Darken..cuối cùng là Sano Manjiro?..
Sao ảnh cậu ta lại ở đây?!Mất vài giây khi cô load được mình đã vào nhầm phòng.Cô vừa đi ra chỗ cửa đầu suy nghĩ.Người hàng xóm của cô là Mikey Vô địch sao?!Thậm chí cậu ta còn biết tên cô?!Vừa định vặn tay nắm cửa,cô bất giác nghe thấy tiếng chân ở ngoài đang tiến vào đây.Cô vội vàng chạy vào nhà trốn dưới gầm giường.
Cạch..Cửa dần hé ra.Cô cố bịp miệng để không phát ra tiếng động,sợ hãi không dám thở mạnh nữa.Vẫn là khuôn mặt ấy bước vào.Anh ta cởi chiếc áo khoác mỏng ra,khắp phần áo đều dính chất lỏng màu đỏ,bàn tay hay khuôn mặt cũng không ngoại lệ.Nếu đó là máu thật vì những vết đỏ dưới sàn cũng là hàng thật?!.Senju muốn mong chóng thoát khỏi đây ngay lập tức.
Dù từng là Vô Tỷ thì cô cũng sẽ thua trước Mikey thôi.!
BẠN ĐANG ĐỌC
[MiSen H+] Hàng Xóm Phòng Bên của Senju
RomanceSenju Kawaragi chính thức bỏ theo con đường bất lương sau khi giải tán Phạm Thiên.Cô trở lại thành một con người bình thường.Nhưng có vẻ cô gặp chút rắc rối với người thuê trọ bên cạnh?..... (Lưu ý:Truyện H++ chú ý trước khi đọc!Cảm ơn<3)