Bây giờ lại là Tao, reader nào là L chắc sẽ hiểu (T_T)(T_T)(T_T)(T_T)(T_T)(T_T)
✖⚫⚫⚫©⚫⚫⚫✖⚫⚫⚫©⚫⚫⚫✖⚫⚫⚫©⚫⚫⚫✖⚫⚫⚫©⚫⚫⚫✖
Sau một đêm mộng đẹp, giờ là 6h30' sáng nhưng vẫn còn một số con người lười biến hiện giờ vẫn cuộn tròn người trong chăn ấm nệm êm. Và tiết học sẽ bắt đầu lúc 7h.
Phòng HunHan :
- Hannie à ! Dậy đi anh, chúng ta trễ giờ ! Hun là Hun hông có muốn trễ vào tiết đầu tiên đâu nha ! Mất mặt lắm nha ! Hunnie dù sao cũng là hội trưởng hội học sinh đó nha ! - Sehun nãy giờ đã cố hết sức, sử dụng mọi cách để gọi con nai ham ngủ dậy mà vẫn không được nên đành thực hiện chiêu cuối cùng là 'LÀM NŨNG'.
Và chiêu thức có hiệu nghiệm với cái người lúc nào cũng (ATSM) 'Sangnamja':
- AAAAA HUNNIE HẢO ĐÁNG YÊU NHAAAA !!! - Luhan lập tức tung mềnh đạp gối ôm hôn Sehun thắm thiết ( Yun : có cần phản ứng mạnh z hk a :3 ).
- Hannie mau buông Hunnie ra! Trễ...Trễ rồi . . . nghẹt . . . nghẹt thở . . . !!!!! - Sehun bị ôm đến sắp tắt thở.
- ƯƯmmm . . . Hunnie đợi Hannie một lát nhá ! Chúng ta cùng đi học ak~~~! - Luhan hôn chụt một cái thật kêu lên môi Sehun.
Luhan chạy ào vào WC để lại bên ngoài một con người đang lâng la trên chín tầng mây.
Phòng ChanBaek :
Hai con người của phòng này còn tệ hơn, vẫn còn ôm nhau ngủ ngon lành. Lâu lâu lại nghe tiếng 'ọt ọt' từ cái bụng của ai đó và một lúc sau có một cục mầm từ trong vòng tay của một con người to lớn bật dậy vì cái bụng nó cứ réo. Cục mầm đó không phải ai xa lạ chính là Baekhyun. Baek vẫn còn mơ ngủ nhưng khi ánh mắt bỗng bắt gặp thân ảnh to lớn đang nằm bên cạnh, tay của người đó còn dặt trên eo mình thì bỗng mỉm cười. Cũng không biết tại sao mình lại cười, bây giờ Baekhyun chỉ biết là con người trước mặt mình rất đẹp trai khi ngủ ( Yun : bộ bình thường a ý hông đẹp zai hả a ? :3 )
Baek mãi lo mê trai mà không biết ai đó đã thức bao giờ.
- Ngắm đủ chưa Baekieee ? - Chanyeol đã thức lâu rồi nhưng thấy cục mầm cứ nhìn mình say đắm nên không nỡ làm gián đoạn.
- Ai . . . Ai ngắm chứ . . . ? - Baekhyun lúng ta lúng túng, mặt đỏ ửng.
- Còn nói không có ? - Chanyeol cười lộ ra hàm răng trắng đều. Bỗng anh nghe 'ọt ọt' phát ra từ bụng cục mầm
- Hìhì ! Baekie đói bụng rồi ! Cũng sắp trễ học rùi ! Chúng ta mau đi chuẩn bị thôi ! - Tay chỉ chỉ vào cái bụng đang réo ầm ĩ của Baekhyun.
Baekhyun xấu hổ, chỉ biết cuối đầu đi vào WC.
Phòng Khải Nguyên :
- Nguyên Nguyên em mau dậy ! - Khải vừa thắt cà vạt vừa gọi bánh trôi dậy.
- Cho . . . emmm . . .ngủ thêm . . . 5' nữa thôi . . .5' nữa !!!! - Nguyên giơ năm ngón tay ra khỏi ổ chăn. ( Yun : S Yun thí cái nì nó wen wen ? (๑•̀∀•́ฅ ✧)
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic] VAMPIRE AND DURAS ACADEMY
Hayran Kurgu* Author : YUN * Pairings : EXO & TFBOYS & BTS * Rating : MA ( kinh dị, có bạo lực, có H \(≧∇≦)/ ) * Warning : Fic là đam ( BoyxBoy ), ~ bạn nào hk thích thể loại này thì hãy CLICK BACK nhé (T_T) * Summary : Học viện Kyung Hee là học viện dành cho ~...