[Harry Potter] [BoyLove] Magicl Mesh Dịch Tà Ác Lị Lị 【End】 (LMDMHP)

220 12 3
                                    

☆, 1.

Harry thật sự là quá chờ mong lại lần nữa trở lại vườn trường. Cùng Dursley người một nhà cư trú thật là làm hắn cảm thấy thực mệt mỏi, tuy rằng bọn họ ở cái này nghỉ hè bên trong đối hắn đối đãi cuối cùng hơi chút hảo chút. Ít nhất, hắn ở cái này nghỉ hè cũng không có lại có một cơm không một cơm đói bụng. Đương nhiên, ở mỗi cái cuối tuần đều ít nhất có một người tới kiểm tra bọn họ như thế nào đối đãi Harry tình huống phía dưới, bọn họ không thể nào không làm ra chút cái gì tới bổ cứu, Dursley một nhà hiện tại đã không dám lại đi ngược đãi Harry.

Dursley một nhà ở King’s Cross Station ném xuống Harry sau, tựa như đôi chấn kinh lão thử dường như vội vã đi rồi. Harry đem hắn hành lý xe đặt ở 9¾ đài ngắm trăng, kiên nhẫn chờ đợi bọn họ bằng hữu tới. Hắn không có biện pháp có thể đứng ở chỗ đó càng lâu, bởi vì Draco ‧ Malfoy không bao lâu liền từ phía sau một đầu đụng phải hắn, Harry thiếu chút nữa đã bị cái này tóc vàng nam hài xung lượng đâm cho té ngã.

"Nhìn xem ngươi làm ra cái gì chuyện tốt, Malfoy," hắn gầm nhẹ một tiếng, bắt đầu đi đem những cái đó bị đâm hành lý xe đồ vật một lần nữa thả lại tại chỗ. Hắn không phát hiện Malfoy cũng không có lập tức rời đi. Nga, cho đến đương hắn cong lưng thời điểm, hắn cái mông không cẩn thận đụng tới Malfoy kiên cố háng bộ khi. Harry phát hiện sau lập tức đứng thẳng thân sau đó trừng mắt Malfoy, "Ngươi rốt cuộc muốn làm cái gì?".

Draco lại gần sát Harry một ít, ý đồ nhiều hít vào một chút trước mặt cái này cảnh giác tóc đen nam hài phát ra mê người mùi hương. Harry bởi vì phía sau đã là tường mà vô pháp lại về phía sau thối lui. Vì chế tạo một cái khá xa khoảng cách, hắn đem hắn hành lý xe đặt ở hắn cùng Malfoy chi gian.

"Ngươi có phải hay không có bệnh, Malfoy?" Hắn suy yếu hỏi, vì cái này tóc vàng nam hài quái dị hành vi mà ảo não.

"Ngươi đồ cái gì nước hoa? Này hương vị nghe lên cực hảo," Malfoy lấy hỏi đáp lại, bắt đầu vòng qua hành lý xe đi tiếp tục tới gần Harry.

"Ta không có đồ quá bất luận cái gì nước hoa. Ta hiện tại đi tìm giúp đỡ, ngươi rõ ràng mà là bị nguyền rủa hoặc là mặt khác một ít vấn đề, lưu tại nơi này."

Harry sau khi nói xong liền lập tức hướng về xe lửa phương hướng chạy.

Hắn chạy lên xe lửa, bắt đầu sưu tầm một cái hiểu được có quan hệ các loại chịu nguyền rủa sau sở sinh ra ảnh hưởng tri thức người. Cuối cùng, hắn ở nhất mạt một cái xe trong thẻ tìm được rồi Hermione, sau đó hắn lập tức liền lôi kéo nàng đi hướng hắn hành lý xe nơi chỗ, Malfoy hiện tại chờ đợi trung vị trí.

Đương Harry vừa đi gần, Draco lập tức liền một lần nữa bắt đầu nếm thử đi ngắn lại hắn cùng Harry chi gian khoảng cách. Harry xoay qua thân tới đối Hermione nói, "Nhìn xem! Hắn nhìn qua hoàn toàn là một bộ trúng chú bộ dáng. Ngươi có biện pháp làm chút cái gì đi bổ cứu sao?"

Ở nàng có thể nói ra cái gì phía trước, cũng đã có một phen ở nàng sau lưng truyền đến thanh âm nói,

"Draco, ngươi cùng này đó… Người, ở làm cái gì?"

[HP] Magicl Mesh Dịch Tà Ác Lị LịNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ