Anh luồn lách quá ghê gớm, nói chung là nhìn chuyên nghiệp vãi loz ra ấy, anh lại 1 lần nữa tóm gọn môi cậu vào môi mình.
Cậu nào có phản khoán mà chìm trong nụ hôn đó tầm 4p thì cậu hết dưỡng khí...Biết cậu hết dưỡng khí nên anh liền rời nụ hôn ngọt hơn đường đó.
Tiếp theo anh từ từ mở chiếc quần của cậu ra từ từ và từ từ thì cuối cùng trên người cậu còn mỗi chiếc quần trong là che thân.
Anh nhìn lên cậu thì cậu đã lấy cái gối che mặt mình lại vì ngại chetme đây này.
Anh nhìn bộ dạng của cậu trông dễ thương cực, anh tiến đến và kéo cái gối ra, các bạn nghĩ cậu có giành lại được không?. Tất nhiên là không rồi, sức cậu với sức anh xa vời vợi mà, sao mà chơi lại anh chứ:).
Anh giựt 1 phát thì cậu đã chịu thua luôn rồi:)). Cái mặt cậu lúc này, chao ôiii nó dễ thương vô cùng, cái mặt cậu đỏ như trái cà chua còn 2 cái má bánh bao của cậu nó cứ phập phềnh phập phềnh trông cực dễ thương.
Anh nhìn thấy cậu mà càng hứng tình nhiều hơn, anh không chần chờ thêm nữa mà lột luôn cái quần trong của cậu xuống, lúc này cậu ngại vailoz ra rồi, anh bắt đầu liếm mút dương vật của cậu trông rất chuyên nghiệp, anh chỉ cần mút nó tầm 5p thì nó đã bắn ra hết cả rồi, có phải anh quá chuyên nghiệp không nhỉ?.!
Tiếp theo là anh cởi luôn quần áo mình ra và cái cự vật của anh làm cậu chú ý đến.
Nó rất dài và nó đang cương cứng, to, thô cậu nhìn thôi đã thấy hơi rùng mình.
Anh từ từ đi lại gần cậu rồi đưa chiếc cự vật ấy cho cậu mút, cậu cũng hơi bị chuyên nghiệp đấy chứ đùa, cậu vừa mút vừa sụt chiếc cự vật ấy. Anh sướng đến không tả nổi, anh chỉ biết thở dốc còn cậu thì chỉ biết mút và sụt chiếc cự vật ấy, cậu mút như kem vậy ấy, nhưng anh khỏe như trâu vậy, 20p rồi mà chưa ra?:).
Cậu mút và sụt đến mõi cả tay và cả miệng rồi nhưng quá may cuối cùng anh cũng đã gầm lên 1 cái và bắn vào miệng cậu cái dòng tinh dịch nóng hổi, cậu định nhả ra nhưng chắc anh cho:). Anh đớp lấy đôi môi cậu lần nữa để cậu không nhả được, 2 chiếc lưỡi nó quấn quýt nhau và hiện tại số tinh dịch ấy đang ở cổ họng của cả 2 người...
Khi cậu ra hiệu mình đã hết dưỡng khí thì anh cũng rời đôi môi của cậu ra và lật người cậu lại để tạo thành tư thế doggy, cái tư thế này, chao ôiii, nói chung là cái tư thế này nằm trên sướng nhưng nằm dưới hơi đau đấy:).!
Anh bắt đầu thúc vào từ từ để cậu thích nghi rồi anh tung ra những cú thúc trời giáng, những cú thút lút cánn, chao ôi nó đauuu.!
Hải: ưmmm...đ-đauu *khóc nấc lên.!
Hậu: từ từ sẽ hết đauu, không khócc *sót*.!
Hải: aaaa...đ-đauu...q...quá...hicc.!
Hậu: anh làm nhẹ lạii mà, đừng khócc.!
Hải thì đau nên vừa khóc vừa rên, Hậu thì đã làm nhẹ lại vì bảo bối bảo đau nên phải nhẹ lại chứ.
Nhưng cái sự nhẹ nhàng chưa được bao lâu anh đã mạnh bạo như lúc đầu, nhưng Hải đã hơi thích nghi nên Hải chỉ biết sướng và rên rỉ dưới thân hình to lớn của Hậu.
Hải: ư...ahhh-s~~sướng.
Hậu: ohh nay em ngon nhở.
Hải: ưmmmmm *ưởng mặt lên*.
Hậu vẫn tiếp tục với công việc của mình, anh nâng mông cậu lên rồi thúc vào trong 1 cái mạnh, anh nâng mông cậu lên xuống làm chiếc cự vật của anh nó được vào sâu bên trong cậu hơn.
Hải: áhhhh...
Hậu: moah *hôn trán Hải*.!
Hải: ưmmm *ngại*.!
Hải thì ngại nên úp mặt vào ngực Hậu, còn Hậu thì cứ như thế mà nâng mông Hải lên rồi lại xuống. Sau 1 hồi anh gầm lên 1 cái rồi bắt đầu bắn toàn bộ số tinh dịch của mình vài trong lỗ huyệt của Hải.
Hải: nghĩ nha, em mệt.
Hậu: không, mới hiệp 1 mà. Tiếp nhá bảo bốii~~
Hải: áhhh.
Vâng Hậu dang rộng 2 chân của Hải ra thành chữ M rồi thút mạnh vào trong nó, Hải chưa kịp lấy tinh thần nên bấu vào vai Hậu làm nó hơi rỉ máu.
Nhưng đối với Hậu nó chả là gì cả:). Anh vẫn tập trung thao cậu, anh thúc từ nhè nhẹ rồi trong vòng tít tắt anh tăng tốc độ lên từ từ và tung ra những cú thúc lút cán mạnh bạo. Vì anh quá chuyên nghiệp nên cậu chỉ biết nằm dưới và rênn, cái giọng của cậu lúc rên nó cuốn lắmm, nó trầm mà còn dịu lại còn quyến rũ. Anh càng nghe tiếng rên của cậu mà càng muốn thao cậu nhiều và nhiều hiệp hơn nữa.Hải: ứhhhh...ahhh~~àhhhhh-s...sướng.
Hậu vẫn im lặng mà thúc sâu vào trong lỗ huyệt Hải, cậu vì quá mệt nên đã thiếp đi mất rồi nhưng anh vẫn còn khỏe như trâu chứ đùa, cuối cùng thì anh cũng gầm lên lần nữa và bắn toàn bộ chất tinh dịch nóng hổi vào trong cậu.
Vì thấy cậu đã rất mệt rồi nên anh không hành cậu nữa.
Anh lấy mền đắp lại cho cậu và anh, rồi anh ôm cậu ngủ chặt cứng luôn, cậu vì nhận được cái hơi ấm ấy nên cũng xoay nhẹ qua và ôm anh ngủ...
End chap 39:))
Nhẹ thoii:))
BẠN ĐANG ĐỌC
Cha dượng tôi là đồ damdang~~
Viễn tưởngTên Chuyện: Cha dượng tôi là đồ damdang~~ Thể loại: Ngược, H+, Ngọt, He Cp chính: Đoàn Văn Hậu_Nguyễn Quang Hải Tác giả: Nmy0519 *Từ cha dượng trở thành người yêu?* Ngày cắm bút: 19/1/2022 Ngày end: 8/5/2022💞 Tình trạng: Hoàn.