Hôm nay Takemichi dậy rất sớm khiến cho Ran và Rindou - 2 người đến lịch ngủ cùng em rất bất ngờ . Bé con của họ thường phải để họ đánh thức , nhưng hôm nay em không cần gọi mà đã dậy trước luôn rồi . Có vẻ em rất mong chờ vào ngày đầu tiên đi làm nha.
Hôn nhẹ lên gáy em , Rindou nhẹ giọng hỏi :
- Háo hức vậy sao , Takemichi .
- Ừm.. Ừm ...Rất háo hức ... Em không thể chờ đến lúc đến chỗ làm việc . Không biết mọi người ở đó sẽ ra sao nhỉ.
- Em chỉ suy nghĩ đến mấy việc đó thôi . Tôi sẽ ghen đó ~
Lần này là Ran giở giọng ma mị thì thầm vào bên tai Takemichi khiến em ngượng chín mặt .
- A..Ai lại ghen vớ vẩn như thế chứ . Đừng lo em sẽ không quen các anh mà.
Rồi em tặng cho 2 tên kia nụ hôn chào buổi sáng rồi chạy xuống dưới nhà để lại 2 tên gian xảo đang thì thầm to nhỏ gì đó với nhau
" Ha ~ bé con nuôi béo rồi đó . Sắp thịt được rồi "
__________________________________
Dưới phòng khách thì mấy tên công đã tập trung đầy đủ ở đó rồi . Có vài người thì ngồi đọc báo, mấy người khác lại ngồi bàn bạc công việc gì đó , bọn hắn đều rất bận rộn .
Thấy em chạy xuống thì mọi công việc đều dừng lại , Kazutora lại gần kéo em vào lòng , Kakuchou thì lại gần chỉnh lại trang phục cho em :
- Sao lại chạy nhanh như vậy , quần áo xộc xệch hết rồi này .
- Hì... Tại em muốn nhanh gặp bọn anh đó.
- Hừ ... dẻo miệng lắm...
Inui cười cười nhéo nhéo cái mũi cao cao của em . Mặt trời của bọn hắn luôn dễ thương như vậy nhưng em cứ dễ thương như vậy là phạm luật đó , mong muốn chiếm hữu của bọn hắn ngày càng tăng không muốn giảm . Chỉ tội cho ánh dương ngây thơ không biết mình bị rơi vào bẫy thôi.
Rồi cả đám bị Mitsuya kéo đi ăn sáng nói thế chứ Mitsuya chỉ quan tâm Takemichi thôi đám còn lại á không ăn cũng không sao đâu.
Ăn sáng xong thì một trong số bọn hắn đưa em tới nơi em sẽ làm việc trong thời gian tới . Người đưa em đi là South và nơi em làm việc cũng là công ty của hắn. South có vẻ lái xe an toàn hơn đám kia .
Lên trên xe , hắn còn ga lăng thắt dây an toàn cho Takemichi , còn không quên tranh thủ ăn đậu hủ của con người đang ngu ngơ không biết mình chiếm tiện nghi thậm chí còn cảm ơn South .
Trên đường đi , Takemichi nói chuyện rất nhiều mà South cũng không khắt khe mà đáp lại em . Người nói người đáp mà không khí chan hòa một cách lạ lùng .
__________________________
Đến công ty
South bước xuống trước rồi ra mở cửa xe cho Takemichi khiến những người xung quanh ngỡ ngàng ngơ ngác bật ngửa.
- Ôi , ôi mọi người có thấy không Boss lạnh lùng của chúng ta mở cửa xe cho người ta kìa .
- Cậu trai đó thật xinh đẹp...
- Đúng đó. Đúng đó ... Thật muốn bắt về nuôi nha...
- Con nhà ai mà dễ thương quá vậy trời.
- Chắc đó là người yêu của Boss rồi . Mà hình như cậu ấy sẽ làm việc ở công ty ta đó .
- Thật sao , đồng nghiệp mới là tiểu thiên thần nha
-......
* Xì xầm ...xì xầm*
- South có vẻ mọi người đang nói đến chúng ta .
- Ừm. Đang nói đến vợ của Boss bọn họ đấy.
- (〃 ̄ー ̄〃)
Rồi South kéo em vào công ty bỏ qua mọi ánh mắt đang nhìn chằm chằm bọn họ. Kéo em đến phòng làm việc của mình , hắn chỉ đến 1 bàn việc đối diện bàn làm việc của hắn.
- Từ giờ em sẽ làm việc ở đây
- Vâng .
Sau đó thì hắn quay về bàn làm việc của mình mà cắm cúi làm việc , cũng không quên liếc nhìn em mấy lần. Takemichi vào buổi đi làm đầu tiên cũng rất chăm chỉ làm việc , nhưng không được bao lâu thì em lại thấy hơi buồn ngủ nên quyết định đi uống 1 thứ gì chắc sẽ hết buồn ngủ thôi.
Mở cửa phòng 1 cách nhẹ nhàng rồi bước ra ngoài để South không nhận ra . Đứng ngoài cửa Takemichi mới nhận ra 1 vấn đề là em đâu có biết nơi để lấy đồ uống ở đâu . May mà ở gần đó có 1 chị gái có vẻ khá thân thiện , em liền tiến lại hỏi nhẹ :
- Anou... chị ơi...
- Có chuyện gì sao... A ...em là chàng trai dễ thương hồi sáng
- Dạ... vâng
- Em muốn hỏi chị gì sao.
- Dạ em muốn hỏi nếu lấy đồ uống thì lấy ở đâu ạ.
- Vậy sao ...Chị sẽ đưa em tới đó nhé.
- Thôi ạ, vậy thì làm phiền chị lắm
- Không sao với 1 người dễ thương như em thì luôn được nha
-( 〃▽〃)
Chị gái đó đưa Takemichi đến chỗ cănteen , không ngờ canteen trong công ty này rất rộng lớn mà còn có rất nhiều thứ , đủ các loại đồ ăn và nước uống luôn. Takemichi đã bị mấy cái bánh ngọt cám dỗ rồi.
Chị gái tốt bụng đó còn giúp em chọn nước uống là sữa còn đồ ăn thì em đã chọn khoai tây chiên . Rồi chị ấy còn ngồi nói chuyện với Takemichi rất lâu .
- Chúng ta nói chuyện lâu vậy rồi mà chị còn chưa giới thiệu tên cho em nhỉ. Chị tên là Hakoto Ryo, em cứ gọi chị là Ryo nhé .
- Còn em tên là Hangaki Takemichi ạ.
- Vậy chị sẽ gọi em là Michi nhé
- Vâng.
Takemichi thấy mình nói chuyện khá hợp với Ryo . Hai người chắc hẳn sẽ thân với nhau lắm đó . Sau này thì Ryo sẽ giúp đỡ em trong mấy lần bỏ trốn đó , nhưng đó là sau này thôi. Hai người họ cứ nói chuyện với nhau như vậy thì bỗng có một người tới gần đặt tay lên vai em.
- TAKEMICHI....
BẠN ĐANG ĐỌC
[alltakemichi] Tình yêu cuồng dại
FanfictionSau khi cứu được mọi người , Takemichi lại rời đi . Liệu mọi người sẽ có 1 tương lai tươi đẹp? *** Lưu ý : - Truyện ngọt, không ngược , có H, chỉ đăng trên Wattpad - Trong truyện này thì mình sẽ để tuổi thọ của con người cao hơn khoảng 600-800 tuổi...