Mày hết đường chạy rồi thằng gián điệp: Danzo.
Phải làm sao bây giờ đây?: Ten Ten.
Tớ ko muốn chết: Ino.
Vô số tiếng cầu xin vang ra nhưng Naruto cười nhẹ 1 phát.
Haha bắn chết chúng nó đi: Danzo.
Các thuộc hạ cầm súng ko làm theo lệnh quay sang về phía Danzo.
Các ngươi muốn phản lại ta sao?: Danzo.
Shimura Danzo ngươi chính thức bị bắt những lời ngươi muốn nói sẽ vô ích ngay bây giờ bắt hắn lập tức: Naruto.
Những tên thuộc hạ bay vào bắt Danzo còng tay.
Thả ta ra con chó của chính phủ thả ra: Danzo gào lên.
Lập tức hắn bị đưa ra khỏi khu rừng, tới khi ra ngoài vô số xe cảnh sát ở ngoài có cả nhóm nam và trưởng cảnh sát Itachi.
Đồng phục: lưu ý nhớ đây là mặt của Itachi lụm trên mạng nên thay đổi dùm mk nha.
Vất vả cho cậu rồi nhìn kìa có thêm vết thương nữa: Itachi.
Vâng cảm ơn sự quan tâm nhiệm vụ thành công thưa giám đốc cảnh sát: Naruto giơ tay chào.
Cảm ơn vì sự giúp đỡ của cậu ở đây có xe cứu thương cậu lên đó đi: Itachi.
Cảm ơn vì lòng tốt: Naruto nói xong qua xe cứu thương để đi.
Cho anh xin lỗi vì đã liên lụy đến chuyện này ta thật sự xấu hổ vì hành động: Itachi.
Vâng tụi em ko sao nhưng mà Naruto-san thật sự cậu ta là ngưòi của anh sao?: Ino.
Nhiệm vụ hết nên đường ai nấy đi nhưng mà anh sẽ ko tiết lộ đâu, phiền mấy đứa cùng anh đến sở lấy lời khai: Itachi.
Itachi nói ra hiệu cho nhân viên đưa nhân chứng về sở trong khi đó ở Naruto.
Nhiệm vụ đã hoàn thành giờ thì sản khoái rồi: Naruto.
Trong lúc đang đc xe cứu thương đưa đi Naruto nhớ lại hồi tưởng.
Đại tá Tenzo có mặt.
Thượng úy Sai có mặt.
Đại úy Naruto có mặt.
Tốt hôm nay ta triệu tập các ngươi để giới thiệu 1 người sẽ giúp hoàn thành nhiệm vụ.
Bước vào là Itachi với bộ đồ cấp cao trong anbu.
Này ko lẽ.
Cậu ta từng cựu anbu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Naruto: Chiến Binh Hòa Bình
FanficTruyện sẽ là khác đi với các bộ truyện khác nhưng bản này đặc biệt hơn, truyện kể về quá trình Naruto là cảnh sát chìm làm học sinh vào trường Konoha tổng hợp để điều tra về hiệu trưởng Shimura Danzo về cấu kết với tổ chức tội phạm thế giới Akatsuki.