Chương 23. Gặp gỡ Long Mẫu và hình dạng rồng thần của Rimuru

725 55 22
                                    

Trong lúc đánh nhau với tộc nhân Hồng Liên Sư Fanalis thì tôi có cảm nhận được một dòng chảy rukh mana rất mạnh.

Các thành viên tộc Hồng Liên Sư Fanalis tính tổ chức tiệc cho tôi nhưng tôi đã từ chối ý tốt của họ và đi tìm đến dòng chảy rukh mana dày đặc kia.

Tại nơi tận cùng của Thung Lũng Bóng Tối.

Một thực thể to lớn mạnh mẽ và uy lực hơn cả chủng tộc Hồng Liên Sư Fanalis.

Tôi đi theo lối dẫn của rukh để đến với dòng chảy dày đặc mà tôi cảm nhận được.

Tại đó, tôi đã gặp một con rồng to lớn màu trắng xóa.

Ánh hào quang xung quanh nó lấp lánh ánh bạc trông rất cuốn hút và đẹp đẽ

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Ánh hào quang xung quanh nó lấp lánh ánh bạc trông rất cuốn hút và đẹp đẽ.

Đây là lần đầu tiên tôi gặp một sinh vật huyền bí như loài rồng ở thế giới khác.

Vì những thế giới tôi từng đến chưa từng xuất hiện rồng thật.

Có vẻ như con rồng đang ngủ thì phải.

Mà sao tôi không thấy bất kỳ con rồng nào khác ngoài con này nhỉ.

Lẽ nào đây là con rồng cuối cùng của thế giới này sao?

Tôi bước chầm chậm lại gận để con rồng khỏi tỉnh giấc ngủ của nó.

Nhưng dường như cảm nhận được sự xuất hiện của tôi, nó đã bừng tỉnh giấc.

Ánh mắt lấp lánh màu bầu trời hé mở ra và bắt đầu nhìn tôi.

Hai mắt của tôi và hai mắt của con rồng trắng ấy đã đối diện nhau.

Con rồng bắt đầu mở lời bắt chuyện với tôi.

"Tên nhân loại kia, nhà ngươi là ai? Nhà ngươi muốn gì ở ta?"(Rồng trắng)

Giọng nữ sao? Vậy đây là một cô rồng cái à? Hiếm gặp thật nhỉ?

"Muốn biết tên người khác thì phải tự giới thiệu bản thân mình chứ nhỉ? Hay là do loài rồng không biết những phép tắc đó."(Rimuru)

"Ta không có tên gọi, ngươi cứ gọi ta là Long Mẫu đi!"(Long Mẫu)

"Tôi tên là Rimuru Tempest, cô có thể gọi tôi là Rimuru. Và tôi sẽ không làm hại cô hay gì đâu.

Chỉ là tôi cảm nhận được một nguồn rukh mana siêu dày đặc và khi đi theo lối chỉ dẫn của rukh thì tình cờ bắt gặp cô thôi.

Nếu mà tôi có vô tình quấy rầy giấc ngủ của cô thì cho tôi xin lỗi nhé!

Mà Long Mẫu sao? Bộ cô là mẹ của con rồng nào hay sao? Mà cũng khá bất tiện khi không có tên nhỉ?

(Quyển 5) Rimuru và thế giới RukhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ