~~chapter 4~~

133 11 0
                                    

Ms.Ce-cecil show to me your picture papa and ngayon lang naalala ni shina yoon hehe.."pa cute at ngumiti habang sinasabi ito...

Ah I see.."yun lang ang sinabi Niya at bumalik sa direction...

My thoughts:
Baka nag hahanap na SILA ms.cecil ngayun nangako pa naman ako na hanggang doon lang ako sa ruby empire pero bakit napunta ako sa kaharian ng ama Nila shina *sniffle *kung alam ko lang na dito ang kastilyo ni  Noah....(yup their father name is Noah ^_^)
.
.
.
.
.
.
.
.
.
Edgar..!!!"narinig kong tawag ni Noah sa kanyang knight......

Yes your majesty."

Take my guest to her home and I think she's tired."

Yeah yeah I'm tired.."sabi ko sa aking isipan...

Hehe shina can walk home alone mister edgar don't need take shina home...hehe."sinabi ko sakanya at tumayo na ako na akmang mag lalakad na Sana pero

No.edgar will take you back in the ruby empire.im not trusting you to go back to ruby empire alone.."

Anooo!!!!!sandali bakit iba nang yayari wala naman toh sa novel eh dapat wala kang paki sa akin hindi moko bibigyan ng attention...ano ba nangyayari.!!!!!!!!!!!"

Hali kana princess shina.."

What did he call me pri-princess sh-shina?"gulat kong sabi sa aking isipan..


Nag lakad na kami pabalik sa ruby empire pero bago pa kami tuluyan maka rating doon..tinapik ko ang balikat ni Mister Edgar...

Yes princess shina.?ngiting tanong Niya sa akin.

Mister edgar kaya na po ni shina mag lakad..ayun nalang naman na po yung ruby empire."mabait at naka ngiti kong sabi sakanya

Hindi ko na hinihintay yung sagot Niya at bumaba na sa pag kaka buhat sa akin..

Paalam mister edgar..!!"kumaway ako at ganon rin siya.....nginitian ko rin siya at lumingon pa balik
.
.
.
.
.
.
.
.
.
Habang palapit  ako ng palapit sa ruby empire may nakita along cute na wolf.....

Ang cute!!!!!!" Tumakbo ako papunta doon para tignan  siya ng bigla siya tumakbo papunta doon sa gubat...

Wait..!!"sigaw ko at hinabol ko ito habang tumatakbo ako bigla ako na tisod at  napahawak muna ako sa ulo........

Laking gulat ko ng bigla naging tao yung wolf at binigyan ako ng kamay para tumayo....

Yung buhok Niya color white na may pag ka gray tas yung mata Niya kulay green na may pag ka yellow..tas yung buhok Niya raven ang tangkad parang ang age nito is 25 pero parang 20 lang hays tas ang pogi pa pero syempre mas pogi pa rin si levi ackerman.........

Ayus kalang bata..."tanong Niya sa akin pag katapus tulungan ako na tumayo........

Opo."ngiti ko rito..at pinapagpag ang aking duster...

Bakit mo ako hinahabol..?"tumaas nanaman ang balahibo ko dahil ang cold nung tono..

Jusko bakit halos ng pogi na lalaki dito ang cold..!!!!!!!

Ah eh Kase po ang cute eh kala ko normal lang na wolf...."nakayuko kung sabi dahil tinatanggalan ko pa ng dumi tong duster.....

Para ano?kainin?gawing toy tas ano pag na pag sawaan papatay? Ganon?..."lalo pa akong nanindig balahibo sa nga tanong niya at tono.....

Huh?!!!!!!!sa tingin mo yung batang ganito kayang gawin yun sa mga hayop na inosente sabagay yung iba yung na spoiled....alam mo kung hindi lang duster tong damit ko kanina pa Kita sinipa kahit matangkad ka....

Hindi po ganon.."

Eh ano garod.?"

Naawa po Kasi ako sa kanya Kasi homeless siya tas kala ko normal na wolf lang uuwi ko sana kaya lang mukhang nag kamali ako hehehe."

Wala ako narinig na sagot niya pero alam ko na nakatitig siya sa akin ng masama kahit naka yuko ako.......

Princess shina!!!!!!!!!!! Asaan kana!!!!!!!!.." narinig kong tawag sa akin ni ms.cecil...

Napansin kong pinitik ni mr.unknown yung daliri niya pero hindi ko na pinansin at nakita ko si ms.cecil...

Ms. Cecil andito ako ohh sa harap mo.."sinabi ko ng mahinahon pero hindi Niya ako nakita...

Ano nangyari bakit hindi Niya ako nakita.....

You kid.."narinig ko na tawag sa akin ni mr. Unknown or mr. Wolf.......

Hanggang napansin ko na may fox sa bandang gilid ng puno kaya dali dali ako tumakbo papunta sa fox na yun at laking gulat ko na may sugat siya at nang hihina...

Wag mo siya hawakan baka masaktan ka niyan.."narinig kong warning sa akin nung mr. Unknown or mr. Wolf

Aww kawawa ka naman ano nangyari sayo....."malambot kong sabi at hahawakan nasana ng bigla ako pigilan ni mr. Wolf....

Wag mo syang hawakan..."

At bakit.?"

Kakainin ko nalang siya para hindi na siya mahirapan pa.."

My thought:
Are you fucking lost your mind Mr. Wolf you will eat this poor thing..!!!

.
.
No I wouldn't let you do that."

And why not.?"

Kasi nakakaawa siya yun yon period."

Btw anong taon na ba ngayun kagigising ko lang eh..?"tanong niya at napakamot sa batok.....

Ang naka upo na ngayun sa trono ay si Noah Cassidy bakit?"

So I sleep over 500+ years..."napahawak sa batok na sabi Niya..

My thought:
Did he just said 500+...ok I give up I wanna leave this fucking place..my brain was going to exploded....

Binuhat ko na yung fox at bago ako tuluyan makalabas ng gubat napansin ko yung Mr. Wolf ay pinitik ulit ang kanyang mga daliri at ang last word is ..."see you again"...

Hindi ko na pinansin yoon at mabilis na tumakbo habang buhat buhat yung baby fox na duguan wala na rin ako pake kahit maduguan yung daster ko...

Ms. Cecil help......!!!"

Princess anong nang yari...!!!?" Nag aalala niyang tanong

Ms. Ce-cecil?"

Yes princess.?"

Can you help her.?"

Tumingin si Ms. Cecil sa hawak hawak ko...

Na paano yan princess.?"

Habang pauwi ako kanina nakita ko tong baby fox sa banda doon sa loob ng kunting gubat ..

A/n

That's all for the night salamat sa pag babasa Sana may sumoporta nitong kwento ko kahit may mistake sa kanyang grammar salamat sa mga nag basa at nag vote

I  reincarnated as a Second Princess and became female lead Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon