Chap 4 : Bản ngã .

196 8 0
                                    

Trong căn phòng rộng lớn , có âm thanh của sự sợ hãi , nam nhân kia vẫn đang run rẩy giữ chặt người mình yêu trong lòng , vừa khóc vừa ôm cô . Cô gái kia im lặng để cho anh ta trút hết nỗi lòng . Hai người cứ như vậy ôm nhau rất lâu .

Sau khi đã xác định Hắc Ngạn Thiên Yết không còn nức nở nữa Dạ Lãnh Xử Nữ điềm đạm hỏi .

- Khóc xong rồi ?_ Xử Nữ .

Hắn vẫn úp mặt ở hõm cổ cô nửa phút sau mới có phản ứng gật đầu một cái .

- Xong rồi !_ Thiên Yết .

* Xong rồi thì sao ? Em lại định bỏ rơi anh tiếp sao ?*_ Thiên Yết .

Anh vẫn còn bị ám ảnh về việc cô bất thình lình rời đi , khiến anh thực sự rất sợ . Các ngón tay thon dài túm chặt áo cô , đôi mắt vừa từ sợ hãi chuyển sang u ám chứa đầy tính toán nham hiểm .

* Đừng hòng thoát khỏi tôi ! Em không còn cơ hội chạy nữa đâu !*_ Thiên Yết .

Dạ Lãnh Xử Nữ không nhìn thấy vẻ mặt vừa rồi của Hắc Ngạn Thiên Yết .

- Thế thì bỏ tôi ra ! Bây giờ tôi phải về !_ Xử Nữ .

Hắc Ngạn Thiên Yết lại càng giữ chặt cô hơn .

- Về ?_ Thiên Yết .

Dạ Lãnh Xử Nữ một tay đẩy Hắc Ngạn Thiên Yết ra một tay chỉ vào đồng hồ lớn trên tường .

- Muộn lắm rồi anh hiểu không ?_ Xử Nữ .

Hắc Ngạn Thiên Yết bị đẩy ra nhưng tay vẫn giữ áo cô , đồng tử tím đục ngầu hiện lên sự không đồng tình .

Mắt phượng tinh tế nheo lại , lông mày đen dài chụm vào , đôi môi nhỏ cong lên .

- Anh để đến mai bắt tôi không được hả ? Tối rồi cũng phải để người ta ngủ đã chứ !_ Xử Nữ .

- Không thể ! Anh muốn em ngay bây giờ !_ Thiên Yết .

Anh vô cùng nghiêm túc , mỗi câu nói đều mang trọng lượng rất nặng .

Không gian lần nữa rơi vào im lặng , Hắc Ngạn Thiên Yết cầm tay Dạ Lãnh Xử Nữ đặt lên bên má mình , đôi mắt thâm trầm u buồn nghiêm túc nhìn thẳng tới đôi mắt xanh lạnh lùng của cô . Đi cùng đó là sự chắc chắn và chiếm hữu của anh . Anh nắm chặt bàn tay cô đặt lên ngực trái của mình .

- Xử ... anh rất đau ... chỗ này rất đau ...!_ Thiên Yết .

Mái tóc đen mềm mại lay động , Hắc Ngạn Thiên Yết dựa người vào Dạ Lãnh Xử Nữ , giọng khàn khàn trầm xuống .

- Không gặp được em ... không nghe được giọng nói của em ... không ngửi được mùi hương quen thuộc của em ... anh thật sự ... thật sự rất khó chịu ...!_ Thiên Yết .

Dạ Lãnh Xử Nữ rũ mắt .

- Rồi sẽ quen thôi !_ Xử Nữ .

Một câu nói nhẹ nhàng nhưng như dao nhọn khoét sâu vào tim ai đó , một lần nữa sợ hãi lại dâng lên ...

Sâu trong đôi mắt lạnh lẽo u ám kia bi thương không thể che giấu nữa , đồng tử lay động , nỗi lo sợ lại tăng lên ... từng chút ... từng chút lấp kín tâm trí anh ...

[ Xử Nữ - Thiên Yết ]-Sủng Vợ Thành Nghiện : Cô Vợ Lạnh Lùng Của Tổng Tài Ác MaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ