chương 1.

70 9 1
                                    


Kageyama Shigeo từ khi sinh ra đã có một nguồn năng lượng tâm linh không lồ. Điều đặc biệt là trong nhà năm người chỉ có mỗi cậu sở hữu thứ đó, có thể điều này đối với những người khác được coi là may.

Nhưng với Shigeo thì không, cậu đôi lúc sẽ không khống chế được lượng tâm linh khổng lồ trong cơ thể mình, dẫn tới việc sẽ làm người khác bị thương, với tâm tư là một đứa trẻ lương thiện. Shigeo thu mình lại, bản thân cậu cũng không giỏi giao tiếp, thoạt ngôn giống như chị hoặc là em trai mình.

Nhắc tới chị gái và em trai, Shigeo cực kỳ ngưỡng mộ hai người họ. Bọn họ đều nổi bật ở mọi nơi, em trai của cậu- Kageyama Ritsu hoà đồng thân thiện, gương mặt sáng lạn ai nhìn vào cũng thích.

Còn nói về người chị gái Kageyama- Kageyama Koi là một cô chị cực... đen tối. Giao tiếp với cô ấy bạn đen tối khi nào không hay. Nhưng lại là cô gái hoạt bát luôn truyền cho đối phương những năng lực tích cực.

"Thế? Chú là sự phụ của em trai tôi?" Koi nhướn mày điệu bộ giang hồ xã hội đen, khoanh tay bắt chân cao ngạo mà nhìn tên đàn ông đối diện. Reigen nhìn cô nữ sinh trước mặt.

Anh ta đảo mắt một vòng rồi thở dài, tự hỏi bản thân vì sao lại phải tốn sức với một cô nữ sinh đang ở tuổi nổi loạn như vậy.

"Hôm qua nhóc mới nói câu này xong. Mà này, gọi anh đi tôi chưa tới tuổi 30 đâu." Nhấn mạnh những từ cuối, Reigen cũng chỉ bất lực thở dài.

"Hả? Này chú đừng có đánh lạc hướng tôi! Mà vì sao tôi phải gọi là anh? Trông chú còn già hơn cả ba tôi nữa." Koi bướng bỉnh nói.

"..." Nhiều lúc nói với mấy đứa não 'mượt' làm mình đau đầu ghê.

'Cạch'.

Cửa mở ra bước vào là bóng dáng lùn lùn của người em trai đáng yêu dễ mến của Koi, Shigeo hay còn gọi là Mob. Cậu mở to mắt biểu lộ sự kinh ngạc nói:

"Chị, sao chị lại ở đây?" Hôm qua không phải đã đến rồi sao?

Shigeo thắc mắc nhưng cũng không nói ra. Koi chồng cằm nói nhẹ: "Chị sợ em bị lừa, hiểu không? Nhìn mặt ông chú này rất giống lừa đảo đó Shigeo à."

"Nè nè đừng nói xấu người có nhân phẩm tốt nha, con nhóc kia!"

Cả hai nhìn nhau cháy mắt. Cậu bé học tiểu học Shigeo chưa kịp bắt được sóng não căng thẳng của hai người kia, cậu lại cất cặp đi rót trà uống.

"Tôi không thể để chú lợi dụng Shigeo được!" 

Koi cao giọng mà nói, cái giọng đanh đá chua chát mà chỉ khi đi đánh nhau cô mới dùng. Reigen cũng chả phải dạng vừa, anh ta khoanh tay cất cái giọng chợ búa hay hù doạ con nít mỗi đêm đặc trưng của bản thân.

"Ồ thế à? Nhóc đang quản em mình chặt quá đó!"

"À thế hả, tôi đang bảo vệ em trai mình trên danh nghĩa đấy."

"Ủa tôi còn tưởng nhóc đang độc chiếm giam cầm em trai mình đấy."

"Xin lỗi chứ tôi không tồi như vậy!"

Cuộc chiến nảy lửa có thể dẫn tới việc lao đầu vào cấu xé nhau. Cậu nhóc nhỏ Shigeo- nguyên nhân chính dẫn đến cuộc tranh cãi, chỉ đang yên bình ngắm trời chưa cảm ứng được không khí căng thẳng.

"À chị, không phải hôm nay chị phải làm thêm ư?" Shigeo chợt nhớ ra điều gì, lên tiếng cắt ngang đi bầu không khí nặc mùi thuốc súng. Koi thu lại biểu cảm giữ tợn của bản thân lại, nhìn vào đồng hồ trên tường mà hoảng hốt. Vội vội vàng vàng mà thu dọn đồ xách lên vai mà đi ra khỏi cửa.

"Mai tôi sẽ quay lại, tôi sẽ không để chú chiếm tiện nghi của Shigeo đâu." Không quên quay đầu đưa mắt cảnh cáo.

"..." Reigen mặt không biểu cảm rắc bịt muối mua ngoài siêu thị.

"Sư phụ đang làm gì vậy?"

"Rắc muối trừ tà."

Shigeo nghiêng đầu tò mò, cậu đâu có cảm nhận sức mạnh tâm linh nào quanh đây đâu. Không hổ là sư phụ tài giỏi.

Còn Reigen thì tích cực đuổi cái yêu khí yêu ma quỷ quái mà cô gái tên Koi kia mang lại. Nhiều lúc nói chuyện với nó mà anh tưởng mình quay lại thời trẻ trâu của mình.

Còn Koi thì đang chạy đua với thời gian đi tới nơi làm thêm của mình. Hiện cô đang làm thêm ở một quán cà phê tầng trệt của một công ty, nó ở tận thành phố Yokohama lận nên mỗi lần đi làm thì Koi phải đi sớm tận 30 phút trước giờ làm để đến nơi kịp thời.

Bác chủ với chị nhân viên ở đây cực thân thiện nên bản thân cô cũng yêu công việc này làm, à mà chỉ có điều lâu lâu có vài vị khách hơi 'kỳ lạ'.

"Xin chào! Koi-chan, em vẫn xinh đẹp như ngày nào."

Ví dụ điển hình cho câu nói kỳ lạ- Dazai Osamu. Một gã đàn ông mà Koi không thể nào hiểu nổi, đôi lúc trẻ con và có khi quái dị, không có từ ngữ nào để diễn tả hết tính cách khó hiểu của anh ta.

"Vậy sao?" Đã quá quen với những lời nịnh hót của Dazai Osamu, Koi cảm xúc không gợn sóng mà đặt menu xuống bàn. Kunikida Doppo- một ông chú nóng tính nhưng vẫn rất quý ông. Kẻ kỳ lạ số hai mà Koi luôn muốn tránh.

"Mở mồm ra thì toàn là mấy thứ vớ vẩn."

Kunikida có gương mặt lúc nào cũng nhăn nhó tỏ vẻ khó chịu nói với tên cộng sự trước mặt anh. Có nhiều lúc Koi tự hỏi vì sao hai người này có thể kết hợp làm việc với nhau, trong khi có nguy cơ rằng họ sẽ cấu xé đối phương vào một lúc nào đó.

Đó luôn là một câu hỏi không lời giải.

____________________________


Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Mar 12, 2022 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Tống | CatalinaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ