Me or the PS5?

3.8K 335 29
                                    

'Đồ vô tâm!'

Đó là suy nghĩ đầu tiên của Yeonjun sau khi đọc tin nhắn của em người yêu. Vốn chỉ định thử trend một tí, chưa kịp vui mừng gì thì tên sói kia vẫn đang cắm đầu PS5 của hắn. Cả tuần nay vì cách ly mà không được gặp nhau, những tưởng hôm nay sẽ có một đêm ngọt ngào, cuối cùng vẫn cứ là không nên tin tưởng họ Choi tên Soobin nọ.

Yeonjun quyết định nuốt cục tức xuống, đi ngủ một mình, gì chứ chỉ không có gối ôm hình người 37 độ thơm ơi là thơm, xịn hơi là xịn lại còn gối đầu tay cho anh thôi mà. Không sao cả, không sao cả, không sao cả. Nhưng mà chịu làm sao nổi cục tức này bây giờ, lăn lộn vài vòng cũng không làm Yeonjun bớt bực dọc đi được. Và khi anh đã quyết tâm trùm chăn lướt weverse thì 'cạch', tiếng mở cửa vang lên.

"Dỗi em à?"

Yeonjun không thèm trả lời, tiếp tục kéo chăn che kín mặt.

"Thôi mà anh, em chỉ vào muộn một xíu thôi mà."

Hắn vừa kéo chăn vừa năn nỉ dỗ dành, thôi được rồi, anh thừa nhận là mình không thể cưỡng lại điệu bộ này. Choi Soobin kéo chăn ra được thì lại bắt gặp ánh mắt của mèo nhỏ mới bị bỏ rơi long lanh như chực khóc, thương không tả nổi, không kìm được mà cúi xuống thơm chóc chóc lên má.

"Đi đi, đi mà chơi cái ps5 quý hoá của em ấy."

"Xin lỗi bé mà. Giờ em vào với bé rồi đây thây."

"Anh không cần. Biến - đi - chơi - với - PS5 - của - em - đi."

Một bé mèo xinh, nhưng không hề ngoan và Choi Soobin hôm nay sẽ phải phạt bé một tí, chỉ một tí tẹo thôi vì hắn vẫn còn thương bé nhiều lắm.

Soobin quyết định đứng dậy rời khỏi phòng và trở lại bên máy PS5, ném lại một câu làm Yeonjun hoàn toàn không biết nên phản ứng ra sao.

"Được thôi, anh ngủ trước đi nhé!"

Kẻ cắp gặp bà già.

Và Choi Soobin thực sự đã đi chơi game, dù hơn phân nửa tâm trí thì vẫn đang đặt trong phòng người kia. Hắn đang chờ đợi, chờ đợi phản ứng thực sự của anh người yêu, và dù hắn đã sẵn sàng với đủ mọi loại tình huống thì cũng không ngờ được cảnh tượng diễn ra trước mặt mình.

Yeonjun đứng đó, tròng lên người chiếc áo sweater trắng yêu thích của Soobin và không thêm gì nữa cả.

Hắn há hốc mồm, đôi mắt không thể rời khỏi cặp chân thon dài kia, ồ còn có một thứ khác đã rơi vào tầm mắt Soobin: plug đuôi cáo mà hắn tặng anh hồi giáng sinh.

"Yeonjun..."

"Sao cơ?"

"Anh... làm gì thế?"

"Làm điều anh yêu thích. Chẳng phải em cũng đang tận hưởng trò chơi đó sao?"

Soobin cảm thấy có gì đó không ổn trong ngữ khí của người kia. Hắn lập tức nhận ra vấn đề khi anh tiến lại gần, quỳ xuống ngay dưới chiếc ghế sofa, ngước cặp mắt long lanh lên nhìn hắn.

Yêu nghiệt.

Hắn biết mình không xong rồi khi người yêu bắt đầu đưa bàn tay mon men gần thứ đang căng phồng lên dưới lớp vải.

•soobjun• Me or the PS5?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ