66 - 70

25 0 0
                                    

## Chương 66

Phó Ý ở nhà trấn an Hà Lạc một ngày, thấy hắn khóc mệt mỏi rốt cuộc chịu an an ổn ổn mà ngủ say qua đi, hôn hôn cái trán, an tâm mà đi làm đi.

Phó Ý cho rằng, hắn hiện tại cái gì đều cùng Hà Lạc nói khai, lấy Hà Lạc kia ngủ một giấc cái gì đều đã quên tính tình, hẳn là sẽ không lại so đo chuyện này.

Nhưng mà, cũng không!

Hà Lạc hắn không so đo là bởi vì trước kia những cái đó sự không đáng hắn so đo, nhưng lần này Phó Ý chuyện lớn như vậy cư nhiên đều gạt hắn, không nói cho hắn, hắn trong xương cốt kia cổ keo kiệt tưởng mang thù tính tình, áp đều áp không được.

Đặc biệt là, hắn một giấc ngủ tỉnh phát hiện Phó Ý cũng không có bồi ở hắn bên người, lại chạy tới đi làm, kia cổ tức giận càng là bay lên tới rồi đỉnh núi.

Rửa mặt thời điểm, càng nghĩ càng giận, càng nghĩ càng nghẹn khuất, càng nghĩ càng cảm thấy không thể như vậy tính.

Lần này hắn nếu là liền như vậy nhẹ lấy nhẹ thả, về sau gặp gỡ càng nghiêm trọng sự tình, Phó Ý nghĩ dù sao hắn biết sau, khóc vừa khóc thì tốt rồi, còn gạt hắn, không nói cho hắn làm sao bây giờ?

Cho nên không thể liền như vậy tính!

Hà Lạc phun rớt trong miệng kem đánh răng bọt, rửa mặt, đỉnh một đôi sưng đỏ đôi mắt, cấp Tấn Viễn gọi điện thoại.

"Tấn Viễn xa, ngươi có nghĩ trả thù nhà ta Phó tổng!"

Tấn Viễn nhận được điện thoại, mã bất đình đề mà liền từ chính mình gia giết lại đây, lần trước Phó Ý dạy hắn gia Giang Hạc ẩn thân phân chứng sự, còn không có qua đi đâu.

Lần này Hà Lạc chủ động nhắc tới, hắn đương nhiên sẽ không bỏ qua cơ hội này.

Kết quả đuổi tới Hà Lạc gia, liền thấy Hà Lạc vây quanh cái đường viền hoa tạp dề ngồi xổm trong phòng bếp, đối với một chậu cá trích không thể nào xuống tay.

Tấn Viễn đôi tay ôm ngực mà dựa vào cạnh cửa, nhướng mày hỏi hắn: "Đây là ngươi cho ta nói trả thù nhà ngươi Phó tổng phương thức?"

Hà Lạc gật đầu: "Ân nột."

Tấn Viễn đè đè đầu, này chỗ nào là trả thù phương thức, này rõ ràng chính là kêu hắn lại đây, xem hắn như thế nào tú ân ái đi.

"Nhiều như vậy cá trích, ngươi là tính toán đem nhà ngươi Phó tổng cấp căng chết sao?" Tấn Viễn vén ống tay áo, tùy tay xả quá một cái quải trong phòng bếp tạp dề cho chính mình mang lên.

Hà Lạc vẫn là có điểm không quá dám xuống tay bắt cá, đơn giản bắt tay thu trở về, ngẩng đầu nhìn về phía Tấn Viễn: "Ta là sợ ta học không được, lão làm phế, mới mua nhiều như vậy."

"Cá trích canh có cái gì khó, cái này làm lên đơn giản nhất," Tấn Viễn xem Hà Lạc tay dương nửa ngày cũng không dám xuống tay đi bắt cá, có điểm khinh bỉ hắn, tay hướng trong bồn một phóng, nhẹ nhàng liền bắt đi lên một cái tươi sống cá, kết quả vừa nhấc đầu liền thấy Hà Lạc đôi mắt, hỏi hắn nói, "Ngươi đôi mắt làm sao vậy, Phó Ý còn khi dễ ngươi?"

Chủ nợ hung dữ quá đi - Lê Tử Điềm Điềm - HoànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ