Oneshot

1.1K 139 11
                                    

"Jungwoo, nụ hôn đầu của em có vị gì ?"

Tôi ngẩn ngơ nhìn anh, trong đầu như đóng băng vài giây. Tôi há miệng chẳng đáp được một lời nào cho tử tế, chỉ biết ú ớ một tiếng trông thật ngốc nghếch.

"Dạ ?"

"Anh hỏi em, nụ hôn đầu của em có vị gì ? Dạ với thưa gì thế ?"

Jaehyun hyung nhướng mày nhìn tôi. Khuôn mặt anh ấy cách tôi không xa, còn gần đến nỗi tôi có thể nhìn lúm đồng tiền sâu hút kia quá rõ ràng. Johnny hyung ngồi bên kia nhấp một ly bia rồi chép miệng vài tiếng. Anh ấy nhìn thấy biểu cảm không thoải mái của tôi đã bắt đầu giở cái trò đoán già đoán non, mở miệng nói:

"Chắc là Jungwoo chưa từng hôn chứ gì ?"

"..."

"Thật sao em chưa từng hôn thiệt à ?" Yuta hyung ngồi bên cạnh tôi, đối với mấy chuyện có thể chọc ghẹo người khác sẽ càng tỏ ra hứng thú nhiều hơn.

Tôi nghĩ bản thân đã sống đến thế kỷ này rồi, bây giờ cũng là năm 2021. Con người đã trải qua hơn 2 ngàn năm phát triển, tư tưởng cũng nên bình đẳng hơn mới phải. Chuyện một chàng trai 25 tuổi vẫn chưa có nụ hôn đầu cũng nên được xem là bình thường như chuyện phụ nữ 25 vẫn chưa lấy chồng mới đúng.

Nhưng mà tôi cũng không thể để các anh ấy chạm vào lòng tự trọng tôi như thế được. Tôi cầm lấy cốc bia của mình, hớp một hơi rồi rất hùng hổ nói:

"Anh nói gì thế ? Sao em lại chưa hôn chứ."

"Ồooo" Hai người anh sinh năm 95 hú lên một tiếng.

"Nụ hôn của Johnny có mùi bạc hà, của anh có vị như trà, còn của em có mùi gì ?"

Yuta hyung nhướng mày nhìn tôi, cái bộ dạng thách đố này của anh ấy đúng là làm tôi phát ghét. Có vẻ anh ấy thật sự muốn nói rằng tôi chính xác 100% là đang nói dối.

Tôi nhìn Jaehyun hyung đang ngồi đối diện mình. Anh ấy chẳng nói gì, kế bên cốc bia của anh ấy vẫn còn một cuốn sổ tay ghi chú nhỏ. Nếu tôi ghét bộ dạng lúc nào cũng thách đố người khác của Yuta hyung một thì chắc chắn tôi sẽ ghét việc Jaehyun hyung rủ tôi xuống tầng 5 để nhậu cùng hai ông anh này, rồi lại bắt đầu mở vở mở sách hỏi từng người hôn có mùi vị như thế nào bởi vì tuần tới anh ấy có một cảnh hôn với bạn diễn đến 10 lần.

Jung Jaehyun, anh muốn làm diễn viên giỏi cũng được thôi. Việc gì phải kéo em vào cuộc trò chuyện này chứ.

"Bỏ đi, thằng bé có hôn chắc cũng chỉ chạm môi nhẹ thôi. Jungwoo à, không sao đâu, tụi anh cũng có chê cười em đâu chứ. Cứ học hỏi cùng Jaehyun này, không biết cũng sẽ biết thôi"

Johnny hyung lại giở cái bộ dạng "không sao đâu" đó. Trong một cuộc cãi nhau mà nói, đây rõ là thứ khiến cho đối phương cảm thấy khó chịu, rất thành công làm dâng trào cảm giác không phục trong lòng tôi.

Người ngồi đối diện tôi nói với mọi người rằng anh ấy chưa từng có nụ hôn đầu đời nào. Tôi không tin điều này đâu, Jaehyun hyung rõ là đang nói xạo mà thôi.

"Ai bảo với anh chỉ là hôn nhẹ ?" Tôi lại trợn tròn mắt nhìn mọi người, còn rất tự hào vỗ ngực chứng minh bản thân đã mất đi nụ hôn đầu một cách không hề nhẹ nhàng.

JAEWOO ✶ SojuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ