Chương 5

1.3K 97 15
                                    


Pancake dâu tây

.............

Đợi cho mọi người dùng bữa xong, Jungkook liền đẩy ghế về sau, đứng dậy nói.

- Con lấy món tráng miệng ra cho cả nhà nhé!

- Ừ đi lấy đi con trai!

Mẹ Jeon gật đầu. Jungkook chạy một mạch về phía tủ lạnh. Mở cánh tủ ra, em cảm nhận được hơi mát đang phả ra từ bên trong khiến em hơi rùng mình.

Jungkook lấy bốn cái dĩa bánh pancake và một dĩa đầy nho và dâu tươi ra. Em chạy lại lấy cái khay rồi đặt bốn dĩa bánh xung quanh dĩa trái cây lớn kia, lững thững bước về bàn ăn.

Em nhẹ nhàng đặt khay bánh lên bàn. Lấy từng đĩa đặt trước mặt từng người. Đơn nhiên hai cái bánh pancake dâu tây được trang trí một lớp kem tươi hình trái tim thuộc về anh và em rồi.

Và đặc biệt, cái bánh của anh to hơn hết.

- Hai mẹ con mau ăn thử đi! Jungkook tự tay làm bánh đó!

Mẹ Jeon tự hào vỗ ngực khoe con trai của mình giỏi giang. Mẹ Park nhìn thấy vậy cũng hùa theo hết lời có cánh.

- Woa! Jungkook nhà cậu giỏi thật đó nha! Nhìn trông rất đẹp mắt!

Jimin nhìn chiếc bánh pancake dâu tây rất ngon miệng, trang trí cực kì tỉ mỉ. Anh chắc hẳn người làm ra nó phải bỏ rất nhiều tâm huyết vào cái bánh này.

Nhưng Jimin không thích ngọt lắm.

Anh xúc muỗng bánh đầu tiên. Một muỗng chỉ có bánh và kem tươi.

Ối làng ơi, nó ngọt quá!

Có lẽ là vừa miệng với người khác, còn với anh thì ngọt sặc rồi.

Jimin hơi nhíu mày lại. Ăn ngọt quả thật khó với anh mà.

Jungkook nãy giờ vẫn chờ biểu cảm đầu tiên của anh mới dám ăn. Nhưng khi em nhìn thấy cái nhíu mày ấy liền hết muốn ăn luôn. Em làm tệ lắm sao?

Quá ngọt?

Hay quá mặn?

Em không biết.

Jungkook quay sang nhìn hai bà mẹ mà chờ đợi nhận xét. Vừa ăn muỗng đầu thì cả hai rối rít khen ngợi.

- Trời ơi! Bánh này ngon quá đi mất!

- Phải đó! Rất vừa ăn luôn! Con trai cậu khéo tay thật đó!

Mẹ Jeon và mẹ Park khen lấy khen để. Nhưng em nào cần thiết. Em chỉ muốn nhìn thấy biểu cảm hài lòng trên gương mặt của Jimin mà thôi.

Muỗng thứ hai, Jimin quyết định ăn cùng với một miếng dâu tây thái lát mỏng.

Ừ thì... cũng được!

|Kookmin| Gia Sư Kèm HóaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ