𝔂𝓾𝓷𝓸 𝔁 𝓪𝓼𝓽𝓪
𝓵𝓪𝓷𝓰𝓻𝓲𝓼 𝔁 𝓯𝓲𝓷𝓻𝓪𝓵
𝔂𝓪𝓶𝓲 𝔁 𝔀𝓲𝓵𝓵𝓲𝓪𝓶𝕡𝕣𝕠𝕞𝕡𝕥: nhưng asta chưa từng thấy yuno đi nhậu nhẹt bao giờ, chứ đừng nói là say ngắc cần câu như bây giờ.
¤
asta thở dài lần thứ n.
tất cả là tại yuno.
chơi cùng nhau mười năm năm có lẻ, y chính thức theo đuổi cậu hơn một năm và trở thành người yêu nhau đến nay đã ba năm rồi. nhưng asta chưa từng thấy yuno đi nhậu nhẹt bao giờ, chứ đừng nói là say ngắc cần câu như bây giờ. hôm nay coi như là được giác ngộ đi, nhưng y uống rượu say rồi cũng thật biết hành hạ người khác.
tối nay kim sắc nhật xuất tổ chức tiệc, dù yuno đã rất cố gắng né tránh mấy vụ này, nhưng hôm nay là chính đoàn trưởng cao quý mời nên y không thể nào từ chối được. và chủ đề được chọn là tiệc rượu, đúng là y đã đủ tuổi rồi nhưng suy cho cùng cũng mới mười chín thôi mà, vẫn còn nhỏ chán. nhưng mấy vị tiền bối cứ rót rượu liên tục, lại còn nổi hứng thi uống rượu, rất hùng hổ mà nói ai thắng sẽ trở thành "tửu vương". nghe xàm không chịu được! dù đã từ chối hết lời nhưng y vẫn bị lôi kéo vào.
và thành quả là đây, cả đoàn đều say không biết trời trăng mây đất là gì.
asta bị gọi đến (một cái miễn cưỡng) để vác anh bạn trai của cậu về. nhưng cái vấn đề không phải ở đó.
cái vấn đề ở chỗ, yuno vừa về đã lăn ra đòi ăn khoai bở, còn nói là tự nhiên nhớ mùi vị quê hương. thôi thì dù sao yuno cũng là đang say, cậu quyết định làm người tốt, không thèm so đo tính toán. nhưng vừa định chạy về hắc bộc ngưu để mượn chị charmy mấy con cừu, thì yuno lại ré lên "hông mún."
asta nghe cái giọng điệu muốn chảy nhớt của y, khẽ rùng mình: "không muốn cái gì cơ?"
yuno mè nheo: "tôi muốn ăn đồ do chính tay cậu nấu cơ."
asta thấy cơ mặt mình giật giật, hôm nay cậu ta đang say nên nói khùng nói điên, mày phải kìm chế asta. asta thì có biết nấu ăn, chỉ là hôm nay vừa làm một đống nhiệm vụ. mệt mỏi rã rời hết cả người, về nhà chỉ muốn lăn luôn về giường ngủ thôi. miễn cưỡng lắm mới lết cái thân đi hốt y về, thế mà về lại muốn hành hạ cậu như này.
asta thở dài, nhưng vì tình bạn hơn mười năm năm và tình yêu ba năm, cậu vẫn ngồi dậy mà vào bếp nấu khoai bở cho y. buồn ngủ đến mức suýt thì ngủ gật lao đầu vào cái chảo.
yuno thỏa mãn ngồi gặm nhấm đĩa khoai nóng hổi, nói: "ngon lắm, sau này ai mà rước được cậu đúng là có phúc. cậu có người yêu chưa? tôi mới nhận ra là tôi yêu cậu lắm lắm á."
asta tự nhiên muốn nổi hứng trêu chọc bạn trai: "tiếc quá, tớ có rồi."
ai ngờ, yuno sau khi nghe câu đó có vẻ shock vô cùng. đoàn phó kim sắc nhật xuất nhảy dựng lên cật lắc đầu, làm nũng, luôn mồm "hông mún đâu, hông mún đâu. yêu tôi đi."
asta: "..." cậu là ai? tôi không quen. trả lại thằng yuno lạnh lùng ngầu lòi đây.
được một lúc thì yuno ào lên khóc. asta méo mặt, tự trách bản thân sao khi nãy lại ngu thế. giờ thì lại phải thêm một việc dỗ dành tên này.
BẠN ĐANG ĐỌC
black clover | allcouple | chiều tà
Fanfiction↳ dành cho các otp siêu iu iu của tôi ღ ▬ black clover 「chiều tà」 ▬ ❝ cỏ ba lá và tình yêu ❞ . . . ooc. yuno𝕩asta julius𝕩patri yami𝕩william langris𝕩finral vanessa𝕩charlotte fuegoleon𝕩nozel leopold𝕩solid magna𝕩luck noelle𝕩mimosa rill𝕩charmy...