Chapter 4:Die count #2

176 12 9
                                    

Janmaecee's POV

Simula ng nakita naming patay si Carrie sa gilid ng mansion nagkaroon na kami ng takot nag simula ng mag isip ng kung ano ano. First time namin tumira dito pero ganun ang unang expirience namin dito.

"We need to move out in this house, or else iisa sa atin ang susunod"matapang na sabi ni Princess

"NO! hindi pwede Princess!"pag tutol ni tita beth sakanya.

"B-bakit po tita?"takang tanong ng barkda sakanya.

"Nangyari na saamin ito dati. Katulad nyo rin kami mag babarkada, kami lang ni jun ang naka ligtas. Kahit umalis tayo sa bahay na to, susundan at susundan parin tayo. Harapin nalang natin ang pumapatay. Mag tulungan tayo!"

"T-tita pero merong mamatay saatin! iisa-isahin tayo! ayoko pang mamatay! NO WAY!! AYOKO!!"Sigaw ni Fhae kay tita beth

"Pwede bang huwag kang sumigaw?! rumespeto ka Fhae! mantanda kausap mo! pwede?!! kabastusan mo. Palibhasa spoiled brat! pwe!"Sigaw ni Mauie sakanya

"Hey guys! ayan nanaman kayo eh! away nanaman! pwede ba mag tulungan na lang tayo?! hindi ba pwede yun ha? yun lang kailangan natin! puro kasi kayo kaartehan! kung gusto nyong tumagal buhay nyo makisama na lang kayo! PWEDE?!"Sigaw ko sakanila.

"Ge. tss labas muna ako."Sabi ni Fhae at lumabas na sya ng tuluyan. Binalibag pa nga ang pinto. nakakaloka.

"Simulan na natin ang pag kakaisa tita beth"sabi ko

Fhae's POV'

Lumabas muna ako ng bahay, ayoko makipag usap sakanila! Argh! nakaka highblood! nakakainis sila! kung pag salitaan ako akala nila nanay ko sila!! nakakainis!!!!

Pumunta muna ako pool at binabad ang aking paa. Maka pag relax nga muna.

*Arhhhhhh*

A-ano yun?!

"Hey guys, alam kong badtrip kayo sakin wag nyo naman ako gantuhin."mahinahon kong sabi

*Arhhhhh*

Ayan nanaman! *lingon* *lingon*

G-gumagalaw yung damo sa gilid ng bahay O_O A-ano yun????

tumayo ako para lapitan at.....at O_O

"A-aray!"mahina kong sabi dahil may sumaksak sa tiyan ko...

Tuluyan ng namatay si Fhae dahil pag tapos nito hiwain, kinuha ang kanyang laman loob at di pa nakuntento binalatan pa ito sa kanyang dibdib atsaka nito kinain kinuha ang kanyang puso at laman loob at tinapon sa swimming pool habang palutang lutang si Fhae.. Iniwan itong patay... at duguan...

Janmaecee's POV'

"Sige tita marami po kaming natutunan. Salamat po"sabi ko sakanya pag tapos nya kami turuan ng gagawin para sa pumapatay na yun.

"Skyler! tawagin mo na nga si Fhae sa labas at mag hahanda nako ng kakainin natin para sa hapunan, Malapit na nag gabi"sabi ni tito jun sakanya.

"Sige po, tito jun"at agad naman itong lumabas para hanapin si Fhae.

Skyler's POV'

Asan naba si Fhae? san ba nag sususuot yun? 5mins nakong nag hahanap at nag iikot dito hindi ko pa sya nahahanap. Ang laki naman kasi! tsss malamang sky! mansion eh! tanga ko talaga! ay! may hindi pa pala ako nasisilip sa Pool.

agad agad akong pumunta ng pool.

"Fhae! kakain na da—"

O_O PUTANG INA!!! O_O

Villa EscueroTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon