Ngày ngày giữa đông năm 2006.
Một nhóm gồm 6 người mặc đồng phục của lính đánh thuê đang đứng giữa thành phố đổ nát, mỗi người đều đeo một cái khăn che mặt, bọn họ ai cũng đều có đeo một cái vòng cổ và ngoài ra đôi mắt đều trống rỗng và vô cảm.
Một người với thân hình thấp bé đi đến, mái tóc vàng nắng dài đến ngang eo được thô bạo buộc gọn lại, người đó nhìn những người đồng đội của mình rồi nói, chất giọng non nớt khiến cho những người vô cảm ấy rùng mình.
"Bắt được con chuột đó chưa ?"
Con chuột mà người đó nói chính là vật chủ vừa bị zombie cắn cách đây không lâu, những người kia cúi đầu rồi sau đó run rẩy, người đó im lặng tháo khăn che mặt của mình ra, khuôn mặt xinh đẹp lạnh lẽo như phiến băng khiến những người đó sợ đến phát run.
Bọn họ đều là những Elixir đặc biệt do chính phủ tạo ra cho nên nhiệm vụ của bọn họ chính là truy lùng dấu tích của những kẻ phản bội, những kẻ chống đối và những Elixir không hợp pháp.
Và bọn họ chính là thuộc hạ dưới trướng của thiếu niên này. Giữa một vùng đất hoang vu, vắng vẻ không chút hơi thở của sự sống, bầu trời lại nặng nề như sắp rơi tuyết kia thì thiếu niên trước mắt này còn tàn khốc và lạnh lẽo hơn nhiều.
Thiếu niên này có số hiệu là 2008, tên là Sano Manjirou, thể chất là 100/100, năng lực cũng là 100/100 nhưng sau khi thức tỉnh thì toàn bộ số liệu đều được tăng lên hàng nghìn lần.
2008 nhìn đến chỗ bọn họ rồi sau đó nghiêng đầu hỏi.
"Vì sao lại không bắt được con chuột đó ?"
Sự bình thản trong giọng nói cùng khuôn mặt ngây thơ khiến những người kia càng thêm căng thẳng, một người nuốt nước bọt rồi nói với 2008.
"Thưa đội trưởng, vật chủ sau khi được tiêm thuốc xong thì thức tỉnh năng lực, năng lực đó khiến cho kẻ đó có thể miễn nhiễm mọi loại sát thương cho nên chúng tôi không thể bắt lại được."
Những người còn lại cũng gật đầu, 2008 tỉnh bơ nhìn bọn họ rồi trầm giọng nói, sự giận dữ ẩn chứa bên trong khỏi phải nói là khủng bố đến mức nào, ba trong số sáu người quỳ sụp xuống rồi một tên đã bị 2008 đi lại bóp cổ rồi đập mạnh xuống mặt đất.
"Lũ ngu các người ban nãy không phải là vỗ ngực tự tin lắm hả ?"
Những người khác kinh hoàng nhìn 2008 đập đầu của kẻ kia đến mức nát đất, máu tươi cùng đất đá đều bị đòn này làm cho nổi lên, 2008 sau khi phát tiết xong thì thu tay lại rồi lưu loát thả khói ra để trị thương cho kẻ đó.
"Ở đây và lo cho những người sống sót, khi về sẽ giải quyết sau."
2008 rút tay mình lại rồi cả thân thể liền lơ lửng trên bầu trời, cậu hừ giọng rồi sau đó bay đi, những người lính đánh thuê kia cuối cùng cũng mềm nhũn hết cả người mà ngồi bệt xuống đất.
Bọn họ hầu hết đều là kỳ cựu cả nhưng suy cho cùng vẫn không mạnh mẽ được như 2008. 2008 được phát hiện ở một giao lộ trong tình trạng tâm thần bất ổn, điều đáng nói là thay vì tấn công người bình thường thì 2008 chỉ tấn công những zombie khác mà thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllMikey] Nhà có đứa em gặp người là cắn.
FanficMột ngày đẹp trời nọ cả thế giới bỗng bùng dịch xác sống. 'Anh ơi, em bị cắn rồi.' '.....' Ngày khai hố: 06/02/2022 Hứa sẽ hài mà :') MIỄN CHỈ ĐỊNH NHÀ ALL///////////T ĂN TẠP CŨNG CŨNG THẾ, ĐỪNG ADD FIC VÀO NƠI CÓ NHÀ ALL/////T