Nhỏ bạn thân bảo qua nhà nó ăn tối xong rồi ở lại ngủ với nó do ba mẹ nó đi du lịch 2 tuần nữa mới về, tôi đồng ý ngay tức khắc, nghe tin là tui khoái khoái liền. Sẵn đây nhờ nó giúp hộ mấy bài tập cô giao. Cứ vậy mỗi đêm tôi đều qua nhà nó, ngủ chung với nó và làm chuyện mờ ám nhưng nó chẳng hay biết gì cả...
🤣
Nó đang đứng sau bếp nấu ăn, tôi lén ôm nó từ phía sau, bóp cặp vú căn tròn,nó cứng người lại, hai đùi nó siết chặt vào hán, tôi liền thò tay vỗ lên mông nó mấy cái thật mạnh, nó cắn môi chặt lại kìm chế lại cơn nứng lồn.
Lúc vỗ mong nó tôi có cảm giác nó không mặc quần lót, không ngờ nó lại dâm đảng đến thế,... sờ lên mới biết bờ mông mềm mại như mông em bé.Ngồi vào bàn ăn, đồ ăn nó nấu không tệ chút nào,
ăn xong chúng tôi xem tivi....Xem được 1 hồi thì nó ngủ gục, vậy là tôi phải bế nó vào phòng, cảm giác thích thú lắm, cơ thể của nó như đang thuộc quyền sở hữu của tôi vậy.
Bế nó vào phòng xong tôi bất ngờ thọt tay vào quần, sờ lồn nó, quần lót khá mỏng, cảm giác lông lồn đi xuyên qua quần lót luôn vậy sờ thích lắm luôn. Tay tôi thọt xuống hột le nơi nhô lên giữa hai mép lồn mộng nước, thọt lên thọt xuống làm người nó cứ dựt dựt lên vì sướng. tay cứ xoay xoay vòng tròn giữa khe lồn. Bắt đầu thọt vào lỗ lồn (âm đạo) nước chảy thấm qua quần lót chạm vào tay tôi. Nó chắc hẳn đang nứng lồn trong cơn mơ say giấc này. Tôi cởi quần, áo rồi đến cả đồ lót lột sạch không còn 1 mãnh vãi che thân, thân thể nó như đang phơi bày trước mắt tôi. 1 cái lồn rừng rậm đầy lông lá quyến rũ tôi từng giây phút, cặp vú căn tròn nhìn mà phát thèm. Không biết nó có phát hiện toii đã lột sạch đồ nó ra không hay chỉ giả vờ nằm bất động nữa...Muốn thử nó, tôi phành hán nó ra lè lưỡi liếm nhẹ hột le mấy cái rồi nút lấy hột le luôn. Lưỡi xoay vòng tròn trên hột le làm nó tê cứng cả người. Tôi phát hiện thực ra nó đã thức giấc từ lâu, chỉ là muốn tôi chịch nó trong đêm nay, chịch mệt mỏi rồi thì ngủ mới ngon được chứ 🌚 nó rên làm tôi hứng lên, liếm càng ngày càng mạnh bạo, lưỡi liếm vào lỗ lồn đầy nước 💦 nó sung sướng rên la thật to. Không mai nhà hàng xóm còn thức, suy nghĩ 1 đứa con gái đang ở 1 mình mà lại la như bị hấp diêm, vì sợ nhỏ bạn tôi có chuyện gì nên chạy qua thật nhanh, bà vợ cầm cái chảo chống dính , ông chồng cầm theo chiếc dép tổ ông, dẫn theo thằng cu 8,9t theo.
Tiếng rõ cửa .... :
- ai đó, đang làm gì cháu tui, mau ra đây!!!
Đập cửa ầm ầm :
- mau ra đây, mau ra đây
Bên trong chúng tôi đang hoảng hốt, nó mặt quần áo vào thật nhanh còn tôi lo lắng quá đi qua đi lại cả chục lần. Xong 2 đứa ra mở cửa giả bộ bình thường, con bạn thân thì cứ đi cái tướng vừa bị liếm lồn xong tê lồn quá nên đi 2 chân như con chim cánh cục vậy 😂.
Mở cửa :
- dạ, con có sau đâu cô, chú!
- đâu đưa cô coi, con có bị gì hông - gd họ lo lắng.
- trời ơi cô ơi, này nhỏ bạn thân con nó đấm bóp cho con thôi 😅 tại học mệt quá nhờ nó đấm lưng dùm í mà
- ủa dị hã. nghe con rên cô thấy kì kì, à mà con gái với nhau không mà sao làm gì được
Nói xong họ cười toé lên. rồi quay về nhà trong sự bình thản.
Đóng cửa cáu rầm:
- làm mắc hứng - vừa nói nó vừa thở hỗn hễnh.
Tôi lại dỗ dành :
- thui cưng, cô bé của em mệt rồi, ngủ đi!
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH] [Sexles] Bạn Thân Thời Cấp 3
Romancetôi đâu có ngờ là tôi sẽ được chịch con bạn thân>.< Mong các bạn ủng hộ mình, cho mình xin ý kiến dưới phần comment ạ.