Hồi một: Nợ nước thù nhà

1.1K 151 27
                                    

Trời đổ về canh ba, hiện tại đang là nửa đêm, tuy nhiên mọi người trong làng đều không ai ngủ được mà bồn chồn núp trong nhà nhìn ra ngoài. Kẻ bạo dạn hơn thì lại chạy thẳng ra đó mà cắn răng khó chịu trông đến cảnh tượng bi thương kia. Dì Lim là một trong những số đó, với đôi dép mỏng tanh được đan bằng lá cọ, bà vội vã chạy trên con đường đầy đá nhọn rồi lần tới tiếng khóc nức nở của ngôi nhà cuối làng . Ở đó, người dân đã sớm trốn trong mấy bụi rậm nhìn đến bọn lính mới từ Cyris đến đây chặn trước cửa nhà ông Sang. Chúng vận trang phục vô cùng kỳ lạ và trên vai thì đeo những cây súng trông hết sức nguy hiểm.

"Ba ơi!!! Ba ơi!!! Cứu con...Con không muốn đi!!!"

Sang Chi mặt mày đầm đìa nước mắt, người con gái đó vừa thét vừa khóc đến nỗi lạc cả giọng đi. Nhưng những tên lính kia lại thô bạo giữ chặt tay em, rồi cộc cằn quát lớn:

"Mày được chọn làm vợ của chỉ huy, may mắn như vậy còn không biết điều!!! Mau lên!!"

Sang Chi trông đến tên lính người ngoại quốc kia trừng lấy mình, em run rẩy nấc nghẹn, tay chân vẫn cố vẫy vùng. Cái gì mà vợ với lại chả chồng, bọn lính ác độc này là đang ngang nhiên bắt cóc con gái của dân thường vô tội. Chỉ cần bất cứ người con gái nào trong làng xinh xắn một chút, chúng nó sẽ bắt đầu nhắm đến rồi kiếm cớ để bắt về. Nghe mọi người kể, bọn chúng bắt những người phụ nữ vô tội vào đó làm quân kỹ*, trở thành nô lệ tình dục cho chúng.

*Kỹ nữ trong quân đội.

Đa phần các cô gái trước đó vào nơi địa ngục của chúng thì sau ba ngày sẽ nhận tin đã chết, lý do không tự vẫn thì cũng vì chống đối nên bị bắn xử, nhưng sự thật thì họ chính là bị hành hạ cho đến chết. Trông đến cảnh tượng chị mình bị bắt đi như thế, Sang Na khi ấy chỉ là một đứa trẻ mười lăm tuổi, nhưng cô không thể nào chịu được, cha thì bị liệt hai chân còn bệnh nằm trên giường không thể giữ con gái mình lại, ông chỉ biết la ngớ ngọng nghịu khóc than thay cho số phận của Sang na, còn anh trai cô do nằm trong quân kháng chiến chống lại chính quyền chó chết này, nên nó đòi giết anh khiến người đàn ông đó phải trốn nhui trốn nhũi, đến giờ sống chết vẫn không hề biết rõ!

"Thả chị tôi ra mau!!! Thả chị tôi ra mau!!!"

Sang Na thét lên, cô lao đến đạp cái tên lính đang giữ lấy chị gái mình kia rồi ra nghiến răng cắm phặp vào tay nó. Bọn lính đó bị đứa nhỏ không biết điều là cô dọa cho hết hồn, nhưng sau một khắc chúng lại bình tĩnh hừ một tiếng nhanh chóng đạp Sang Na té xuống, rồi hai ba thằng liền lao đến lấy súng trên vai đập xuống người kia con nhỏ kia.

"A!!! Đừng đánh con bé!!! Đừng đánh con bé!!!"

Trông đến cảnh tượng dã man của bọn lính xâm lược đang giận dữ như muốn đánh chết con gái út nhà họ Sang, mọi người trong làng ai cũng phẫn nộ. Vài người đàn ông không chịu được muốn lao lên đánh gục chúng, tuy nhiên đã sớm bị giữ tay lại. Những tên lính đó là quân đội quân phiệt được đào tạo chuyên nghiệp, chưa kể đến việc đánh được chúng hay không, thì bọn nó đã sớm chĩa súng vào đầu của những người dân đen vô tội.

Chỉ cần bước thêm một bước, sẽ bị bắn vỡ sọ.

Ban ngày ban mặt thì đạo đức giả thốt ra cái gì gọi là cải cách đời sống, đưa đất nước này tiến vào xã hội mới và tân tiến hơn. Nhưng sâu thẳm trong cái lốt ngụy quân tử đó, chỉ toàn là rác rưởi mà thôi.

Taehyung | Dưới ánh tịch dươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ