2032:Trong lúc rảnh rỗi cậu mở trang tik tok của mình ra xem,thông báo lên đến 99+
Đối với cậu là chuyện bình thường vì cậu là một nam diễn viên nổi tiếng mà.
Cậu tò mò bấm vào mục thông báo, thật sự bất ngờ khi cậu nhìn thấy đa số thông báo là do fan tag cậu vào video liên quan giữa cậu và anh.
Bao nhiêu kí ức ùa về cậu cũng phải mất vài phút để định hình,không biết đã bao lâu cậu và anh không gặp nhau kể từ ngày cậu rời khỏi công ty đi du học.Từ ngày 20-10-2024 fan chỉ tag cậu vào những video buồn.Cậu tiếp tục lướt thì thấy một video ghi một cap khá dài sau đó thì tag cậu.
"Metawin không biết bây giờ anh ở nơi đó. Có hạnh phúc không ? Có khoẻ không ? Có ăn uống đầy đủ không ?Em có nhiều câu hỏi muốn hỏi anh nhưng duy nhất một câu em thắc mắc rất nhiều là ở nơi đó anh có nhớ P'Bright không ??@winmetawin"
"Có,rất nhiều"
Miệng cậu bất giác trả lời sau khi đọc những dòng chữ đó .
Nội dung video lại là những cảnh hạnh phúc của cậu và anh khi còn bên nhau được fan slow khiến cho nó càng rõ ràng hơn .
Ánh mắt đó,khuôn mặt đó,thân hình đó không biết bây giờ ra sao rồi !
Vì từ khi cậu rời công ty đi du học thì cũng nghe tin anh giải nghệ ở tuổi 26.
P'Bright anh bây giờ ra sao rồi !!
Hết chap
Có vẻ ngắn nhỉ ? Tại lúc đầu chỉ định viết đoạn ngắn up story hoi nhưng mà tự nhiên muốn triển khai thành truyện,nếu mấy bà ủng hộ thì tui viết chap 2 nhoa,có gì bình luận nhoa chứ để tui tự kỉ nhoa 💋💞.
BẠN ĐANG ĐỌC
10 Năm Nhớ Nhung
RomanceĐây chỉ là truyện không áp đặt vào người thật nhaaa=)) Có lẽ tình ta sẽ mãi bình yên nếu như không có cô ấy chen vào anh nhỉ ?