-Hôm trước còn nói bất tử...mà hôm nay nó lạ lắm :(
---------------------------
Baji nắm chặt lấy thanh sắt hướng về phía cổ của gã ta, mái tóc đen được buộc lại vẫn bay phấp phới trong cơn gió nhẹ, đôi đồng tử vàng sắc bén quan sát từng cử chỉ,từng nhất cử nhất động của Kisaki khiến gã không khỏi khó chịu.
Kisaki tức giận nhìn Baji đang hướng đầu nhọn của thanh sắt ngay cổ họng của gã.Gã ta ngạc nhiên nhìn Baji nhưng ngay sau đó khuôn mặt có phần bình tĩnh lạ thường lại hiện ra, gã giương đôi đồng tử xám có phần khiêu khích lên nhìn Baji, giọng nói không chút sợ sệt được phát ra.
"Giỏi thì cứ thử làm xem!"
Gương mặt của Baji không chút phản ứng, đôi tay vẫn nắm chặt thanh sắt hướng về phía cổ Kisaki khiến những người phía dưới có phần khó hiểu.Đột nhiên biểu cảm của những người phía dưới lại thay đổi,khuôn mặt toát ra vẻ lo lắng,méo mó lạ thường.
Những mảng máu bắt đầu rơi xuống tạo thành một vũng máu đục đỏ chói.Cổ họng của anh bắt đầu đau rát, từng đợt ho cứ văng ra những chất máu đỏ rực, trên mép miệng bắt đầu bị những màu máu đỏ chóe vấy bẩn.
Đôi bàn tay đang nắm chặt lấy thanh sắt dần buông lỏng, thanh sắt trên tay cũng bắt đầu rơi xuống, tạo thành tiếng leng keng đến chói tai.
Cơ thể bắt đầu cảm thấy nặng nề, đôi đồng tử vàng bắt đầu cảm thấy mọi thứ thật mờ ảo, quay cuồng.Đôi chân không còn chút sức lực lập tức ngã xuống, miệng vẫn nở nụ cười giễu cợt.
"Chết tiệt..."
"Baji-san!!!"
Cậu trai với mái tóc vàng hốt hoảng chạy lên những tầng xe phế liệu,miệng luôn gọi "Baji-san!",gương mặt lo lắng rõ thấy khi nhìn thấy cảnh anh gục xuống.
"Mày đã làm gì?!!!"
Đôi đồng tử xanh ngọc bích tức giận nhìn kẻ trước mặt,hơi thở nặng nhọc thở thả,trên gương mặt trồng chất vết thương.Kisaki giương đôi mắt thờ ơ nhìn cậu ta,giọng nói có phần bĩnh tĩnh phát ra.
"Mày cũng thấy mà!Tao chả làm cái gì hết!"
Máu ở sau lưng chảy ra ngày một nhiều,thấm đẫm cả chiếc áo khoác trắng khiến nó bị vấy bẩn.Kazutora ngước lên nhìn từng giọt máu lách tách rơi xuống từng hàng xe phế liệu,mặt vẫn ngơ ra,cúi xuống nói lẩm bẩm những từ khó hiểu.Kisaki giương đôi mắt tức giận nhìn Kazutora,sau đó đột nhiên cất tiếng.
"Ra vậy...."
"Hắn lôi kéo Baji tới Valhalla...là để trừ khử cậu ta như vậy sao..."
"...Phải không?..Thủ lĩnh"
Gã ta sau khi nói xong liền quay ra sau nhìn,Mikey đã đứng đấy,trên trán là mảng máu đang chảy xuống không ngừng,đôi mắt trắng bệch đầy vẻ tức giận,răng nghiến chặt,nói.
"Tao đã rất muốn giết mày..."
"Luôn như vậy..."
"Từ khi mày bước chân ra khỏi trại cải tạo..."
"Tao đã định giết mày ngay ngày đầu tiên rồi..."
"Nhưng Baji lại ngăn tao lại..."
"Nhưng giờ Baji lại nằm đây với mảng máu đang chảy..."
"Nên sẽ không ai có thể ngăn cản tao giết mày nữa rồi!"
HẾT CHAP 43.
-Bí ý tưởng nên ra lâu.-.xin lỗi các cô:<
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllTakemichi] Ông chú Hanagaki
FanfictionBất lương 23 tuổi nhưng luôn bị gọi là ông chú. Luôn làm những điều bất ngờ không ai ngờ được.