x IMTBP 4 x

197 5 0
                                    

Gumising ako na ang sakit ng ulo ko. Tgina. Hang over. Shiz. Tumingin rin ako sa aking wall clock at nakita kong 10am na. Mamaya na lang ako papasok.

Pilit kong tumayo pero ang sakit talaga. Kaya kumuha nalang ako sa drawer ko ng gamot. Malapit lang naman toh sa kama ko kaya di na ako nahirapan.

Pinindot ko rin yung intercom sa gilid ng kama ko at nag pakuha sa katulong ko ng tubig at breakfast na rin.

Habang naghihintay sa breakfast ko, tinext ko nalang si Alex na di ako makakapasok ngayon at mamaya nalang ako papasok dahil sa sakit ng ulo ko. Di naman nagreply ang loka kaya baka masakit rin ang ulo nun at tulog pa. Tsk.

Dumating na rin ang breakfast ko. Breakfast in bed lang. Lol. Kumain na ako at pagkatapos ko kumain, ininom ko na kaagad yung gamot ko.

Kahit masakit parin ulo ko, pilit kong tumayo at naligo. Bored rin naman ako so pupunta nalang muna ako sa mall.

Pagka bihis na pagka bihis ko, bumaba na ako at pumunta na sa parking lot to get my car. As usual, my baby black ferrari parin ang gamit ko. Bakit ba? Fave ko eh. Anw, nakaearphones lang ako habang nagdadrive papunta sa mall.

Ilang minutes rin at nakarating na kaagad ako sa mall. Pinagtitinginan nga ako ng mga tao eh. Tsk. Ngayon lang ba sila nakakita ng MAGANDA? Tsk. How saad. Haha.

Pumunta ako sa isang botique at bumili na rin ng mga shirts at shoes. Wala eh, nasasawa na ako sa mga damit ko. Hmp. Pagkatapos nun pumunta na rin lang ako sa starbucks.

On my way sa starbucks, I saw a familiar face. Wait, si STUPID EX yun ah? And his with some other girl. What a coincidence. Psh.

Napatingin nga sya sakin at biglang umiwas ng tingin nung tinitigan ko rin sya. Tss. Naaapektuhan pa rin ba ampta? Tanga pala sya eh. Ay ewan. Waste of time lang sya. Makapunta na nga lang sa starbucks.

Nag order na ako ng isang mocha frapp at tinake out ko nalang. Wala rin naman na akong ganang magtagal pa dito sa mall. Malapit na rin kasi ang dismissal ngayong umaga. So pagkakuha ko ng order ko, I went home.

Habang nag dadrive, sinisip ko ang aking mocha frapp at saktong pagkauwi ko sa mansion ko, ubos na rin ito.

Pumunta na kaagad ako sa room ko at nagbihis na ng aking uniform. Ang uniform pala namin sa G.U. ay skirt na hanggang knee lang ang lenght, longsleeves na white at checkerd red na necktie, and long socks na black rin. Tinalian ko nalang ang buhok ko na parang messy bun kaya makikita ang tattoo ko sa batok na "Guns N Roses"

Pagkatapos ko magbihis, punta agad ako sa parking lot at nagdrive na papunta sa school.

Pagkapasok na pagkapasok ko sa school. Tinginan na naman yung mga stupidents dito. Hays. Wala ba silang magawa?

Napansin ko ang isang babae na nakatingin parin sakin.

"Staring is rude you know." I said with my so cold voice.

Napaiwas naman kaagad sya ng tingin at dire diretso na akong pumunta sa room. I saw my girls na nandun na at pumunta na ako sakanila.

"Sakit ng ulo ko kanina. Kaya di ako nakapasok." Sabi ko kaagad sakanila.

"We know naman noh! Hahaha. Si Alex nga rin eh."-Andy

"Whatever." Inis na sabi ni Alex. Lol. Pikon talaga. Hahaha!

Kaya naman pala di sya nakareply kanina. Tama nga hinala ko. Lol.

So ayun, nagusap nalang muna kami at natigilan lang kami nung dumating na yung Math Prof namin.

Oh fvck. I hate MATH so much. -_-

It's Me. The Bitchy Playgirl. (ON-HOLD)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon