Khi Hoàng tử địa ngục trầm luân trong tình yêu trần thế
___________
Asmodeus là một trong bảy vị Hoàng tử Quỷ thân mang đầy tội lỗi của địa ngục. Hắn là vị vua tượng trưng cho lỗi lầm thể xác, đau đớn và thống khổ - Kẻ mang tội đồ dục vọng - Luxuria lust.
Hắn được miêu tả là một ác thần mình đỏ có chiếc đuôi rất dài cùng cặp sừng to và cứng.
Nhưng thường ngày, để thuận lợi cho việc trà trộn vào các thị trấn để tìm kiếm con mồi tiếp theo. Hắn sẽ thường xuyên xuất hiện dưới hình dạng của một nam nhân vạm vỡ. Với mái đầu đen óng xoăn tít, bồng bềnh. Ánh mắt sắc lẻm như thanh gươm bạc của Perseus, cùng chất giọng trầm ấm dụ hoặc. Dễ dàng thu hút những nàng thiếu nữ ngay từ lần đầu gặp gỡ.
Một trong những lần ngao du trần thế, khoác lên mình nhân hình của một gã đàn ông đào hoa, lãng tử. Gã đã vô tình phải lòng một nam nhân.
Trước khi bị Hades thu phục về chốn thần địa âm u. Về đêm, Asmodeus thường xuyên cải trang thành những tay chơi gái lão làng, bắt đầu cuộc đi săn mồi đầu tiên. Hết lần này đến lần khác mang đến những nỗi đau thể xác khôn nguôi cho các nàng trinh nữ, hay những cô gái mại dâm.
Tất cả những ả đào gái non tươi đã từng qua tay hắn ta, chắc chắn sẽ chẳng sống nỗi đến khi Mặt trời mọc. Sau những cuộc hoan ái thoác loạn, Asmodeus sẽ vươn chiếc nanh dài nhọn hoắc của gã cùng vòng đuôi kiềng dài như trượng đá ở đền Pappilons.
Cắm thật mạnh vào phần da dưới đốt xương sườn cuối cùng, khoan khoái hút sạch từng giọt máu tươi từ bạn tình, như thể đang thưởng thức một miếng "thịt tươi" ngon lành, sau đó rời đi khi trời tờ mờ sáng.
Nhưng rồi, gã lại chẳng ngờ mình đã trót sa vào lưới tình cùng một nam nhân hạ giới.
Đầu tiên và cuối cùng.
Ngày hắn gặp em, bản thân đang trong hình hài của một bá tước sang trọng, lịch lãm. Đầu đội mũ tai vành, kèm đôi lông vũ. Đâu đó được đỉnh vài viên ruby hồng ngọc, sáng chói. Chân đi ủng da bò được mụ Shinber mài nhẵn kĩ lưỡng. Lúc ấy hắn đã không còn là Asmodeus ưa thích những âm hưởng hoang dâm, tục lạc.
Hắn là Kim Taehyung, vị bá tước điềm đạm ưa thích ánh chiều vàng của hoàng hôn, hay một chút giai điệu du dương được tấu lên bởi những gò tay mềm mại bên chiếc Lia bạc bầu bĩnh.
Em đẹp làm sao.
Đó là tất cả những gì hiện diện trong tâm trí hắn, ngay từ lần đầu hắn gặp được em.
Rồi sau đó không lâu, hắn cùng em trao nhau những ái ân kích tình. Có lẽ, đã quá vội vàng. Nhưng em cho hắn những gì hắn muốn, hắn thích thú, hắn thoả mãn.
Nhưng em không giống họ, em mềm mại và ấm áp. Lại rất sắc bén và chua ngoa.
Không, không trong sáng.
Và đến khi tiếng vang đầu tiên chạm bờ vách tường đá cũ, hắn lại cảm thấy có chút nhớ nhung hình bóng em đơn chiếc, một mình ngồi bên khung cửa sổ. Cái lần đầu tiên em gọi tên hắn.