4.Giải quyết !

645 93 48
                                    


⚠ : có vài từ ngữ thô tục

Đó là Akane , chị gái của Seishu . Cô ấy không ngần ngại tát thẳng vào mặt Sakune . Não Koko hiện vẫn chưa load được tình hình , cậu còn rất nhiều điều khó hiểu .

-cái con chó này ! Vì mày mà em trai bé bỏng tao đã khổ giờ còn khổ hơn ! Mày có tin tao cắm đầu mày xuống cống không !? Hả ?!

Mặt cô ấy hiện rõ vẻ tức giận . Akane mặc váy nâu nhạt dài qua đầu gối , áo trắng cổ lọ và áo khoác nâu sẫm . Trông bộ đồ thì đáng yêu nhưng hành động của cô thì không . Cô chỉ thẳng tay vào ả ta , Seishu vội giữ lấy tay chị mình .

-ch-chị Akane...bình tĩnh...

-em bỏ ra ! Hôm nay chị không dạy cho con này 1 bài học thì chị không còn là người nữa !

Người dân xung quanh thấy thế thì không ngừng ủng hộ cho hành động của Akane . Ả ôm 1 bên má , mắt rưng rưng .

-m-mày dám tát tao !!! Mày được lắm...! Tao mách anh tao ! Anh ấy có 1 hội người ! Chắc chắn sẽ giã chúng mày thành bột !

-mày thử xem !? Tao đưa cả lò nhà mày ra KFC !!!!

Chị đối trả gay gắt khiến Seishu có phần lo ngại . Sakune hì hục rời đi . Thấy mọi chuyện lắng xuống thì người dân lần lượt bỏ về .

-chị !!

-nếu vừa nãy không có chị thì em bị nó đì rồi , em có sao không ?

-chị à chuyện này là chuyện của em , chị không cần làm vậy đâu...Chị nên cẩn thận hơn...

Seishu tỏ ra lo lắng cho chị mình . Koko đứng bên cạnh cũng chỉ biết nhìn , cậu đơn giản là chẳng biết làm gì . Đánh người thì cậu không dám , như Seishu đã nói , anh không thích bị can thiệp vào chuyện riêng .

-chị ơi ? Chị là chị gái của anh Seishu ạ ?

Koko hỏi lễ phép . Chị dâu mà .

-đúng rồi , còn em là....?

-em là người quen của anh Seishu . Em hay đến sửa xe .

-trông em đáng yêu quá !

Akane liền thay đổi tâm trạng quay ra trò chuyện với Koko . Seishu thì vẫn nhớ rõ lời ả nói , ả sẽ mang cả 1 hội tới làm hại chị mình . Chết mất .

-chị cẩn thận đi . Ả nói sẽ mang hội đến đấy...

-chị không sợ ! Em là em trai chị thì mắc gì phải nhường nó !!

Akane giơ tay lên chạm vào bắp tay . Cười tươi tắn nhìn Seishu .

-haiz....đúng là...

Anh thấy chị gái có ý tốt muốn bảo vệ mình thì vui đó , nó như tiếp động lực vậy . Chẳng vui được lâu , ả ta đúng là lôi cả hội đến rồi .

-ờ-ờm....anh S-Seishu...?

Koko sợ hãi nhìn đằng sau Akane . Gần 5 chục người đàn ông xăm trổ khí thế hung hăng bước tới chỗ 3 người họ .

-.......

-ồ....chị xin lỗi...chị không nghĩ con kia nó làm thật...

Nhưng đừng quên Seishu đã từng ở trong 1 băng đảng khét tiếng . Khả năng đánh đấm cũng không phải dạng vừa . Xem ra kèo này anh phải ra tay . Tên anh trai của Sakune đứng trước mặt Seishu .

~Chàng sửa xe và Cậu học sinh { TOKYO REVENGERS }Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ