Ep. 1

1.7K 104 7
                                    

Từ sau hôm cả hai cùng nói chuyện trên xe của Kavin, Kaning đã không còn xuất hiện trước mặt anh lần nào cả. Tất cả mọi người đều tránh nhắc đến Kaning trong khi nói chuyện cùng Kavin, khiến anh có cảm giác dường như Kaning không có một chút liên đới nào cùng anh nữa...

Mặt khác, Kaning đã nghỉ việc tại tiệm hoa của chú Ga, chuyển tới làm thêm tại một cửa hàng 7/11 gần nhà hơn, Kaning đã cất chiếc vòng hoa – là quà tỏ tình của mình dành cho Kavin – vào tuốt đáy tủ đồ của mình, thay cho sự quyết tâm chấm dứt chuyện tình cảm này

Nhưng rồi mỗi đêm cô gái ấy vẫn thao thức nghĩ về chàng trai đó, ban ngày Kaning tỏ ra rất "ổn" khi đối mặt với F4 và Gorya – tất nhiên là tránh gặp Kavin đến cùng, mỗi khi có dịp gặp mặt F4 Gorya luôn ngỏ ý mời Kaning tham gia cùng mình, dẫu sao người yêu của Gorya cũng là thủ lĩnh Thyme của F4 mà, nhưng rồi đều bị Kaning từ chối với lý do công việc làm thêm rất bận rộn. Gorya không dưới 10 lần thử nói chuyện và khuyên nhủ Kaning về việc của cô ấy với Kavin, nhưng cuối cùng vẫn bị Kaning khéo léo chuyển chủ đề sang chuyện của Gorya và Thyme. Hazzzz, thật không hiểu hai con người này đang nghĩ gì và muốn gì nữa, Gorya thầm cảm thán cho chuyện tình của mình, vẫn tốt hơn chuyện của Kaning-ít nhất là ở khoản thành công, vì đến thời điểm hiện tại mẹ Thyme đã không còn quá gay gắt với chuyện của họ nữa, dù mỗi khi chạm mặt thì bác gái vẫn rất khắt khe khi hai người cùng nói chuyện.

Về phía Thyme, sau khi hủy hôn cùng Lita, để mẹ Thyme bà Rossaya có thể đặt thêm niềm tin vào mình hơn, không ngăn cấm chuyện của Thyme và Gorya nữa ,Thyme đã xin đến công ty phụ giúp công việc và cũng đã thi đỗ khoa QTKD hệ Quốc tế tại ĐH Hoàng Gia Thái. Thế nên, hiện tại anh rất bận rộn với các công việc tại công ty và trường học.

Ren – đã quyết định thi vào trường Y và trở thành một bác sĩ ngoại khoa, hiện cũng rất bận rộn với các bài tập và khóa thực tập tại bệnh viện của gia đình.

MJ- thay vì học tiếp lên ĐH đã quyết định nghỉ ngơi một năm, tiếp quản việc kinh doanh các tụ điểm giải trí của gia đình và đang có kế hoạch mở thêm một số các khu nghỉ dưỡng mới.

Kavin sau khi gặp lại mối tình đầu- Nina, mọi ký ức đau buồn khi đó lại ùa về và nhấn chìm anh thêm một lần nữa, chính vì lẽ đó Kavin đã buông ra những lời khiến Kaning đau khổ và quyết định biến mất khỏi tầm mắt anh. Mặc dù đã giải quyết triệt để và dứt khoát cùng Nina, nhưng Kavin lại không có đủ dũng khí để đối mặt với bé con – Kaning. Kavin đã thi vào khoa QTKD cùng Thyme, để tiếp quản sản nghiệp lâu đời của dòng họ.
________________________________
Xin hãy để bình chọn 🌟 và để lại bình luận nếu thích câu chuyện này nhé.

[Win_Prim] Bé con của anhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ