Prologue

6.2K 125 9
                                    

"Kelra, what did you do?!" galit na sigaw ni Mommy. "How dare you do this to me! Tayong dalawa na nga lang ang natira. Ito pa ang isusukli mo sa akin? Pinalaki naman kita ng maayos, Kelra. But why?!" sa pagkakataon na 'to. Gustong-gusto talaga akong saktan ni Mommy, kasalanan ko kasi bakit nagkaka-ganito siya ngayon. Wala akong utang na loob sa kanya, ni hindi ko man lang siya nasuklian.

"Sumagot ka! Sino ang ama niyang dinadala mo!"

You heard it right... buntis ako.

"Mommy..." unti-unting tumulo ang mga luha ko. Hikbi ako ng hikbi habang nakayuko. Hindi ko siya kayang tingnan dahil mas lalo akong nasasaktan. Hindi ko naman ginustong mangyari 'to, napaka-tanga ko lang talaga. Nagpadala ako sa kahibangan ng lalaking 'yon. He was so hot that night that I couldn't resist myself. Nagpadala ako sa mga matatamis niyang salita, we had sex inside my classroom. F-Fvck. I had sex with my hot professor and got pregnant. I don't know what to say, should I tell him? Base sa mukha niya, hindi siya 'yung tipong taong tatanggap ng responsibilidad.

Yumuko ako. "I-I'm really sorry, Mommy..." All I can say now is sorry. Kasalanan ko talaga, hindi ko inaasahan na makakabuo kami ni Sir Klaxon. Ayokong mabuntis sa ganitong sitwasyon. I'm still studying, ang bata bata ko pa para dito. But, wala na akong magagawa pa. Whether I like it or not? I should take responsibility of this little one.

"My God, Kelra! You're just 18 for god's sake! Anong pumasok diyan sa kokote mo!"

"Mommy, I can't abandon this child..."

"Wala akong sinasabi, Kelra. Ang akin lang ay, papaano mo bubuhayin ang batang 'yan gayong nag-aaral ka pa?"

"Hindi ka kasi nag-iisip! Ni hindi mo man lang matandaan ang ama ng batang 'yan! My God!"

Pinunasan ko ang luha ko. Hindi alam ni Mommy kung sino ang ama nitong anak ko. Hindi niya alam na si Sir Klaxon ang ama, ang lalaking gustong-gustong mapangasawa ni Mommy. Kinagat ko ng mariin ang labi ko at ininda ang sakit na dala nu'n. I'm really sorry.

Alam kong mahal na mahal ni Mommy si Sir Klaxon kahit ang laki ng agwat ng kanilang edad. Para kay sir at Mommy hindi 'yon importante as long as they loved each other. Sobrang tanga ko sa part na pumayag akong makipag-sex sa kanya kahit na alam kong may relasyon silang dalawa ni Mommy. Ang landi-landi ko.

Fvck! Ayokong malaman ni sir Klaxon na buntis ako at siya ang ama. I don't want to ruin my Mom's dream. Hindi ko kaya, they loved each other, magpapakasal pa sila. D-Damn! What did I do...

"Mommy, I am very sorry. Maghahanap po ako ng trabaho. Please..."

"Hindi ko na alam ang gagawin ko sayo, Kelra. Paano kapag malaman ito ng Tito Klaxon mo?! Anong sa tingin mong iisipin nu'n sa akin?!"

Nanlaki ang mata ko. "NO! Huwag niyo pong sasabihin sa kanya, Mommy! Ayoko pong masira ang relasyon ninyo! I can study and work, Mommy. Promise, I will do everything and prove myself that I can do it, Mommy."

"Ang bata bata mo pa, Kelra! Abor-"

"Hey! Good evening!"

Tila nanigas ako sa kinatatayuan ko nang marinig ko ang malamyang boses ni sir Klaxon mula sa likuran. Lumunok ako ng paulit-ulit habang malayang umaagos ang luha ko. Hindi ko alam ang gagawin, ayokong malaman niyang buntis ako at siya ang ama. Ayokong sirain ang buhay nilang dalawa, kayang-kaya ko 'to. K-Kaya ko.

"Klaxon! Thank God you're here!" Nilapitan ni Mommy si Tito Klaxon. "You're late, honey. May pinagawa na naman bang trabaho sa'yo si Alexus?"

Gusto kong maglaho. Hindi ko na kayang manatili sa pwesto kong 'to lalo na't sobrang lapit ni Tito Klaxon sa akin. Ramdam na ramdam ko rin ang matalim nitong tingin sa likod ko. I can't do this anymore, gusto ko na talagang umalis but I can't even move. Nakaupo parin ako habang patuloy na umaagos ang luha. Damn!

"Yeah. How about you? And...Kelra?"

"Nag-uusap lamang kaming dalawa. Kumain ka na ba?"

"Not yet." malamig na sagot niya kay Mommy. Malakas namang tumawa si Mommy. "Pinagluto kita, kumain ka muna."

Pumikit muli ako ng mariin. Pilit kong pinapakalma ang sarili. Ayokong mapansin niyang may kakaiba sa akin. Wala akong planong ipaalam sa kanya ang tungkol sa anak namin. Simula ngayon iiwasan ko na siya.

Maling-mali 'tong ginawa ko. Hindi ko dapat pinatulan ang professor ko at ang magiging asawa ni Mommy. This is so wrong, nakakadiri.

Dahan-dahan akong tumayo. Pinunasan ko ang luha ko bago nagpasya na umalis at umakyat. Kaya lang, bago pa man humakbang ang mga paa ko, biglang may pumigil sa akin.

Mabilis akong napalingon sa taong humawak sa akin. "Kelra..."

Dahil sa takot na baka mahuli kami ni Mommy. Bigla kong winaksi ang kamay niya at lumayo ako sa kanya. Kita ko ang pag igting ng kaniyang panga na tila hindi niya nagustuhan ang ginawa ko. "Tito Klaxon," nanginginig ang mga paa at kamay ko nang simulan kong banggitin ang pangalan niya.

Sobra talaga akong kinakabahan ngayon. Natatakot ako sa kanya. Sobrang dilim kasi ng mukha niya ngayon. Parang galit, bakit naman?

"Where did you go last night?" malamig na tanong niya. "When I woke up I-"

"Umuwi po ako ng bahay kagabi, Sir Klaxon." kahit nanginginig sa kaba. Pinatatag ko parin ang sarili ko.

"Really? You-"

"Aakyat na po ako, sir!"

I can't take this anymore. Hindi ko kayang manatili ng matagal lalo na't kaharap ko ang ama ng anak ko.

"I'm yet done tal-"

"Kumain na po kayo sa ibaba, Tito Klaxon. Naghihintay po d-"

"Namumutla ka, Kelra. May sakit ka ba?" biglaang tanong niya kayat hindi ko natapos ang sasabihin ko.

"P-Po?"

"You looked pale, Kelra. Are you sick? Dahil ba 'yan kagabi? We-"

"SIR! WALA PO AKONG SAKIT OR ANO! MAUNA NA PO AKO!"

Mabilis akong tumakbo papuntang hagdan habang sapong-sapo ang dibdib ko. Sobrang lakas kasi ng kabog nito na tila hindi mapipigilan. Parang akong hinahabol.

Pero bago pa man ako tuluyang makalayo?

Nagsalita muli siya at this time ay parang gumuho ang mundo ko sa narinig.

"We had sex last night, Kelra."

"I had fun fvcking you last night, Kelra. You were so beautiful that I couldn't help, but wanting for more. I want to do it again, but this time...Inside your room."

"Y-You are insane."

Hindi lang isang beses naming ginawa ang bagay na 'yon. We fvcked many times, ngayon ko lang talaga may nabuo.

"You can't stop me from wanting more, Kelra."

"Stop this, Tito Klaxon! Magiging asawa mo na si Mommy! Ayaw kong maging kabit at ayaw ko sa'yo!"

"What the fvck was that for, Kelra?! Hindi kita gagawing kabit! I will never do that to you, I'll make you my queen, baby."

...

I had sex with my hot Professor.

****

The Hot Professor (R-18) Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon