「Lee Jihyuk lớp 12 hình như đã bị Kim Minjeong tát một cái...」
Bức ảnh được đính kèm là hình ảnh Kim Minjeong đặt tay lên mặt Lee Jihyuk, diễn đàn của trường bình thường không có bao nhiêu người sống một khi có tin để buôn chuyện liền sôi sục lên. Bữa tiệc của đám nữ sinh trung học không có chuyện làm cũng không muốn ngồi học lại mở ra. Yu Jimin nhận lấy điện thoại Aeri đưa đến, không chút bận tâm nhìn xem.
「Hai người bọn họ là quan hệ gì vậy? Sao lại đánh anh ta?? Có ai biết không??? Tò mò chết được」
「Kim Minjeong là em gái của Yu Jimin mà. Yu Jimin cùng Lee Jihyuk lại là người yêu cũ...... Lúc trước không phải còn đi theo phía sau hai người họ đến trường sao? Xem ra la liếm đến cuối cùng cái gì cũng không được, lại còn bị đánh một cái hahahahahahaha」
「Không đúng, Kim Minjeong không phải vẫn luôn rất ghét Yu Jimin sao? Lúc trước ở trường thái độ đối với Yu Jimin cũng rất tệ, sao lại ra mặt giúp Yu Jimin...... Không chừng hai chị em bọn họ đều có liên quan đến cái thằng Lee Jihyuk? Sau đó bị phát hiện nên mới cho ăn đòn......」
「Không ai cảm thấy Lee Jihyuk thật đáng thương sao? Rõ ràng dáng dấp cũng không tệ, đối với Yu Jimin cũng rất tốt, kết quả không được cái gì còn bị em gái của cô ta đánh, tôi là Yu Jimin tôi cũng thấy ngượng」
「Cậu thật sự là côn đồ đó Kim Minjeong...... Cả ngày ở trường bày mặt lạnh đã dọa người lắm rồi, không ngờ lại còn đánh người khác」
.........
Một đường kéo xuống toàn những người tự mình suy đoán khiến Yu Jimin tức giận bật cười. Cô đặt điện thoại úp xuống bàn, ngẩng đầu cùng Aeri nhìn nhau một cái, lộ ra vẻ mặt hoang đường: "Những người này đầu óc bị gì vậy, kiếp trước đều viết tiểu thuyết sao?"
Aeri bất đắc dĩ nhún vai với cô, đem tạp chí trên tay bỏ qua một bên: "Tết tóc cũng được, nếu không sao có thể tết ra như vậy."
Cô hỏi tiếp: "Lần này chẳng lẽ cũng không để ý đến bọn họ sao?"
Trước kia mỗi lần diễn đàn trường xuất hiện loại bàn luận này về cô, Yu Jimin đều mặc kệ không để ý tới. Thói quen là tốt, cậu càng phản ứng bọn họ sẽ càng tấn công nhiều hơn. Yu Jimin nói như thế. Aeri vẫn không thật sự hiểu lý do cô làm vậy, bạn bè xung quanh từng tiếp xúc với Yu Jimin đương nhiên biết cô là người thế nào, nhưng những người xa lạ bên ngoài lớp học sẽ chỉ biết cô qua lời truyền miệng của người khác.
Nhưng lần này dường như không giống vậy. Cô nhìn tin trả lời trên điện thoại, kinh ngạc trợn to hai mắt.
「Tôi là Yu Jimin lớp 11 ban 5, cảm ơn mọi người đối với cuộc sống riêng tư của tôi một mực quan tâm, đáng tiếc tôi cũng không để bụng mọi người nói gì, không biết mọi người có hối hận về chuyện lần này không. Nhưng nếu có ý kiến gì muốn nói với em gái tôi, có thể đến lớp gặp tôi nói chuyện trực tiếp, tôi sẽ cẩn thận lắng nghe.」
「Nhân tiện nói một chút, em ấy không có đánh người. Trước buổi tối nếu như không thấy bài đăng này được xóa, đây sẽ bị coi là vu khống bạn học và tôi sẽ báo cáo cho nhà trường.」