Unreveal: Who's This Man?

3.1K 105 0
                                    

3rd person's POV


"Did you get the girl?" The man puffed his cigarette and sat on a chair.


[Hindi boss. Andoon pa pala 'yung Montes na 'yon. Dumating siya bago pa namin makuha 'yung babae,] Sabi ng tauhan sa kabilang linya.


"Ang tatanga n'yo naman. Dala-dalawa kayo diyan, ah?" Out of frustration, the man stood and threw his cigarette in the window. He pulled his own hair.


"Get the daughter of that fucking Valiente. Hindi na 'ko nakakagalaw sa firm dahil bantay-sarado ako ng gagong iyon at 'yung aso niyang si Montes. Kapag nakuha natin ang babae na 'yon, hawak na rin natin sa leeg 'yung dalawa. Two fish using one worm. Bilisan n'yo ang trabaho. Hindi ko kayo binayaran nang malaki para kumilos nang mabagal." The man gritted his teeth.


[Copy boss. Pero mukhang mahihirapan kami. E shota ata nang Montes na 'yan 'yung anak ng abogado e. Laging nakabuntot at may hawak pang baril kanina. 'Yung babae rin, mukhang sanay makipagalaban.]


"There's nothing to worry about. Edi kunin n'yo 'yung babae kapag wala si Montes. At kung sakaling magkasintahan nga ang dalawang 'yon, mas maganda." The man smirked. "Bilisan n'yo ang trabaho, kun'di, mabubuking ako bago ko pa mapatahimik si Attorney Valiente."


[Yes, boss. Titiempo kami.]


The man ended the call after his follower said that.


"Papatayin muna kita Valiente bago mo pa mailabas ang baho ko. Saka ko isusunod ang aso mo. We all suffer in hell." The man laughed creepily as he threw a dart on the picture of beautiful woman.


"You got a beautiful daughter there, Valiente." The man licked his lips and flashed a demonic smile on his lips.

My Boss is the Nerd I RejectedWhere stories live. Discover now