Secret ang pinagmulan ng lahat. Isang sikretong hindi mo aakalaing makakaya nyang gawin. Sikreto na ang tanging nakaka-alam lamang ay ang kaniyang BestFriend. Dahil natatakot sya sa pwedeng mang-yari kapag nalaman ng iba.
Pero paano kung ang sikretong ito ang maging dahilan para mafall sila sa isa't-isa ?
Mag-level up kaya ang inyong pagiging magkaibigan into mag-kaIBIGAN ? A friend into lovers.
Kung mag-level up nga, handa ba kayong itaya ang inyong pag-kakaibigan ?
Handa ba sila na itaya ang ilang taon nilang pinagsamahan para sa isang walang kasiguraduhang pag-iibigan ?
Bakit hindi nya sinabi sa magulang nya ?
Sino o ano ang dahilan kung bakit nya iyon nagawa ?
Pero alam natin na walang sikreto na hindi nabubunyag.
Dahil hindi natin ito maaring itago habang buhay.
At alam nati na darating at darating ang panahon na mabubunyag ito.
Dahil kahit gaano ka kagaling na magtago ng sikreto, hindi mo pwedeng takasan ang realidad. Ang mapang-husgang realidad
At malalaman ng lahat ang sikretong itinago mo sa iyong PERFECT MASK.
Ang PERFECT MASK na pinagtaguan mo ng lahat ng iyong sikretong itinago mo sa loob ng maring taon.
Maraming tanong na kinakailangan ng kasagutan. Kaya simulan na natin ang istorya ng buhay ni Ms. Perfect.
BINABASA MO ANG
The Girl Behind The Perfect Mask
Teen FictionSECRET is the bridge for their LOVE. This is a Kathniel FanFic.