⚠️ My professor ⚠️

2.7K 16 7
                                    

Vice pov',

Hi!ako si vice viceral.bakla ako pero di halata HAHAHA.isa akung studyante sa Perex college school.alam kung.pinagbabawal sa school na to ang mag damit babae ang mga lalaki pero wala silang magagawa ganito talaga ko ehhh.
Isa rin akung mabait na studyante.kada buwan ay May allowance ako.ibig sabihin ay scholar ako.ang pinunta ko talaga dito ay mag aral pero nag sisi ako dahil sa nangyari sakin dito sa school  na to na di ko makakalimutan.
.
.
..
.
.
.
.
.
Vice pov'
Papasok ako sa school ngayun nalate akung unti.unti lang naman pero sasakay palang kasi ako ng sasakyan gagu kasi si Anne di ako ginising yawa.papasok na akung ng class room patago dahil  na late me ng tinawag ako ni sir.

"Mr viceral  bkt ngayon kalang?"humarap ito na galit sa akin.

"Amm sir kasi po na late ako nang gising"ngumiti namn ako ng tipid

"Mamaya tayo mag usap take a sit."saad Neto at ngumiti ng nakakaloko.

Kinakabahan ako dahil sabi nila isa sa pinaka masungit na sir dito ay si sir ion Perez at dahil anak din to ng May ari ng school.aaminin ko narin pogi sya pero di ko sya type.may Terrence na kasi ako heheheh.
Lunch na namin ngayon lalabas sana ako dahil ang akala ko nakalimutan nya pero ayun.

"Where are you going Mr viceral"

"Amm mag lulunch po"tipid na sagot ko at yumuko.

"Nakalimu tan mo ba na pag-uusapan natin kung bakit ka na late" nakangisi na sabi nya
Kinabahan namn ako late lang namn yun ehhh.

yung iba Naka alis na. kami nalang nandito

"Sir sinabi ko na po sainyo na nalate lang po ako"

"Atshaka first time ko lang namn to po ehH"saad ko pa ulit

"Kahit na angayaw ko diba ang malelate"saad nya ng mahinhin pero May diin.

"S-sorry po"saad ko

"Sorry?.di ako tumatanggap ng sorry viceral"

"Ano po ba yun"kinakabahang saad ko.

"Come with me"nakangising saad Neto at hinawakan ako sa balikat.

FASTFORWARD.......

Kinabahan namn ako baka paglinisin ako Neto ng CR kasi papunta kami CR ehhh HAHAHA.

"PASOK"walang emosyon na saad Neto

"P-pero sir pambabae to"kinakabahang saad ko.

"Sabing pasok"ani nito na nanlilisik ang mga mata.

"Amm lilinisin ko ba tong CR sir"saad ko sakanya ng makapasok na sa CR.

"Hinde"nakatingin eto sakin.malagkit ang mga tingin nito. Kinabahan ako bigla.kinuha nya yung parang yellow na May nakalagay na caution dito tapos nilabas nya at linock yung CR.

"a-ano Pong gagawin natin dito?"utal kung salita

Lumapit sya sakin kaya napaatras nalang ako nang na paatras.haggang tumama nalang yung likod ko sa pader so nakulong ako sa bisig nya.hahalikan nya sana ako ng umilag ako.kaya hinawakan nya ang aking baba at nilapit sakanya at ngumisi na parang demonyo.

"Babayaran namn kita ehH"saad Neto at inamoy ako.

"S-sir bakla po ako"kinakabahan na saad ko.

"And?"Taas kilay na ani Neto.

"Wala po kayung mapapala sakin"Mangiyak ngiyak na Saad ko.

A.T.T.R.A.C.T  M.EWhere stories live. Discover now