Chap 4

900 41 0
                                    

Thì hôm nay là sinh nhật của Toàn. Cậu đã dậy sớm ăn sáng rồi đi học tại vì đây là ngày đầu tiên đi học của cậu.

(À mà khoang mọi người thắc mắc vì sao mà Toàn có bạn ở Việt Nam trong khi đó lúc trước Toàn ở Mỹ, thì tui xin nói lun là lúc trước Toàn ở Việt Nam và các bạn của cậu là bạn thân của Toàn, nhưng chuyện đột ngột nên Toàn qua Mỹ ở. OK LÀ VẬY ĐÓ, TUI THẤY NÓ KIỂU DÀI DÒNG LẮM LUÔN 🥲)

Tầm 7h30 là vào lớp, cậu rời khỏi nhà vào lúc 6h30, cậu đến trường thì khung cảnh ở đây rất đẹp. Đang đi thì gặp hội bạn của cậu.

Phượng: Hé lô men...

Vương: Hái lô

Trọng: Hai!

Toàn: Ồ! Chào:))

Phượng: Ai nào chào như thế, chào phải chào cho nó dzui xíu chớ:)

Toàn: Mày dzui hok. Chơ tao là tao thấy hok dzui r à

Vương: Thôi đi vào lớp đêi!

Trọng: Ai nói, bây giờ Toàn lên gặp cô hay vào lớp lun

Toàn: À tao lên gặp cô trước!

Tất cả: Ờ vậy bái bai, lát gặp

Toàn: Oce!

Nói rồi cậu cũng đi lên phòng gặp cô

*RENG RENG*

Cuối cùng cũng vào lớp, cậu cùng cô giáo vào lớp. Lớp cậu đang học là 11B2.

Cô giáo vừa bước vào cả im phăng phắc:)).

GIÁO VIÊN= GV

GV:  Cả lớp trật tự. Hôm nay lớp chúng ta có học sinh mới, Toàn vào đi em!

Toàn nghe cô giáo nói rồi cũng bước vào, cả lớp há hốc mồm khi cậu trông rất rất đẹp. Đến cả bọn con trai cũng phải trầm trồ vì nét đẹp của cậu:)

...: Ùi đẹp trai thế!..

...: Ôi hoàng tử, sao nhìn đẹp thế này:)))

Rồi bàn tán bla bla...

GV: Cả lớp im lặng nào... Toàn em xuống ngồi kế bên Trọng nhá!

Toàn: À dạ vâng...

Cậu đi xuống chỗ Trọng ngồi rồi bắt đầu học

1 tiết
2 tiết
3 tiết

*RENG RENG*

Ra chơi, cậu cùng các bạn đi xuống canteen mua đồ ăn.

Bỗng từ xa xuất hiện 4 cái bóng, thì ra đó là Thanh, Trường, Dũng và Hải.
(Thanh là ngiu của Phượng, Trường là ngiu của Vương, Dũng là ngiu của Trọng, còn Hải thì đang ế:) )...

.....HẾT.....

Tui đang học onl, sẵn viết luôn cho mọi người đọc nek!





[0309] Không Đến Được Với Nhau...Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ