A/n
Sorry for not posting for over 2 days I just got a family problems like that so I hope you guys still there haha
Ahh!!!what just happened this day".....hindi ko ma proceed sa utak ko yung mga nang yari ngayun....but we need plan B and C tyaka D for emergency...
Plan B..
Act like a cute and normal daughter...incase na mag kakasama ko yung stupid Noah na yoon.....Plan C..
Don't fall inlove to elmar....wag ka papaefek sa ate ni shina...be strong..wag mong hahayaan na aapakan ka Nila...Plan D..
Ahmm..
Let's just stick for plan A...that's all I'm too sleepy....
Let's sleep *yawn*...
~~Morning~~
Princess wake up it's already morning..."
Yaan ang narinig kong sinabi ni Ms. Cecil...kaya madali na ako bumangon.......
Morning Ms. Cecil." magandang pag bati ko sakanya na may ngiti sa mukha at niyakap ko siya....
.
.
.
Binigyan niya na rin ako ng breakfast and nag kwe-kwentuhan kaming dalawa ng bigla pumasok si Ms. Lily....Ms. Cecil may sulat po kayo galing sa Mahal na Hari..
Ano?"
Ibinigay ni Ms. Lily ang sulat
At binasa Niya ito...The letter:
I will be there for tomorrow and I want all ready in the ruby empire...... And I will stay in there for a while to have a bond in shina......and I will be there exact afternoon to have a dinner with her
My thoughts:
What!!!why would he visit me and stay here for a while to have a bond with me? At Wow ang perfection nya naman gusto eh malinis ang ruby empire at kailangan naka ready rin ako ha.....Um Ms. Cecil ano meaning nung sulat?."maang maangan kong tanong sakanya kahit gets ko naman yung sulat...
Tumingin ito at ngumiti sa akin..
Princess ang meaning ng sulat ay bibisita ang iyong ama at mag sta-stay muna siya for a while para mag bonding kayo.......alam ko naman na hindi mo pa siya nakikita...pero alam mo ba ang name ng iyong ama ay Noah...Noah Cassidy at ang full name mo kung confuse ka ay Shina Cassidy...... At darating siya ng afternoon para sabay kayu kumain"
I know he's Noah Cassidy....and I'm Shina Cassidy...so you don't need to explain that..I only ask is the meaning of the letter...and if you only know that I see him accidentally...I don't know your reaction...." Asar kong sabi sa aking isipan...
Ahh ganon po ba Ms. Cecil ang ganda naman po ng last name nila daddy...and I'm excited to meet him tomorrow and we are going eat together.."I said while pissing off
.
.
.
Sige princess continue to eat your breakfast and also drink your milk...."sabi ni Ms. Cecil sabay say "ahh"
.
.
.
.
.
Naligo na ako at nag lakad lakad at nag drawdrawing lang....I'm so bored I want to do something fun....oh wait let's ask Ms. Cecil if the little fox are ok.....
.
.
.
Tumakbo ako papuntang kusina at hinanap si Ms. Cecil...and it's not that long to find her..Ms. Cecil.."
Oh princess bakit.?"
May tanong ako."
Ano yon princess.?"
Asaan na pala yung maliit na fox na dala dala ko kahapon kasi hindi mo naman po Kasi sinabi yung lagay nya.."
BINABASA MO ANG
I reincarnated as a Second Princess and became female lead
Ficțiune adolescențiang story na ito ay fantasy ang bida ay anime,comics,Bl,Gl nasa around 23 y/o na ang mga character pero hindi pa ako sure haha may mga bad word hindi ka nais nais na salita I guess?mga around 15 years old lang pwede mag basa pero kung 13 or 14 pwede...