#ShinKazu - Shinichirou x Kazutora
#Warning: Ooc, lệch nguyên tác
————————
- Kazutora, sắp tới giờ làm lễ rồi, mày còn ngồi đây cười một mình cái gì đấy?
Baji bất đắc dĩ vỗ lên vai thằng bạn thân một cái, kéo người nào đó ra khỏi trạng thái ngây ngốc. Rõ thật là, mới nãy còn đang sốt ruột đến mức đi vòng vòng trong phòng làm phù rể anh đây chóng hết cả mặt, bây giờ lại ngồi cười ngốc nghếch một mình. Này là triệu chứng tiền hôn nhân hả? Cẩu độc thân anh đây từ chối hiểu!
- Không, không có gì đâu. Tao đang nhớ lại hồi anh Shin cầu hôn tao thôi, nhớ anh Shin quá!
Kazutora thở dài một hơi, mới không gặp có một lát thôi đã nhớ rồi.
- Mẹ cái lũ yêu nhau, sến vừa thôi!
Baji xoa xoa hai cánh tay nổi đầy da gà, thằng bạn anh từ khi yêu đương vào cái là sến sẩm tới mức anh không dám nhìn thẳng luôn. Lạy trời, buổi lễ diễn ra lẹ lẹ đi chứ để Kazutora nói thêm mấy câu nữa chắc anh lấy bao chụp đầu nện cho nó một trận mất. Bình tâm, phải bình tâm Baji ơi!!!
- Kazutora, tới giờ rồi. Mau đi thôi!
Như nghe thấy lời cầu nguyện của Baji, Draken và Mitsuya từ đâu xuất hiện như hai vị thần, mỗi người tựa một bên cửa, mỉm cười gọi.
Kazutora đứng dậy, vỗ vỗ lên mặt hai cái, cố gắng kéo khoé miệng đang ngày càng nhếch cao của mình xuống, bước chân có phần gấp gáp bước nhanh ra ngoài.
Mitsuya phì cười nhìn thằng bạn, anh giữ vai Kazutora lại, giúp cậu chỉnh lại nơ đeo cổ và vạt áo vest trắng cho thẳng thớm. Đây là một trong hai bộ trang phục anh đã dành cả tháng trời để hoàn thiện, là món quà dành cho cặp chú rể trong ngày trọng đại này. Nói không phải kiêu chứ anh Shin với Kazutora mặc lên nhìn đẹp thật, đúng là trời sinh một đôi.
- Rồi, đẹp trai! Đi thôi, anh Shin và mọi người đang chờ đấy.
Mitsuya vỗ vai Kazutora một cái, cùng Draken đi phía trước dẫn đường.
Vì gia đình Kazutora rất phức tạp, cha mẹ đều đã có gia đình mới và định cư ở nước ngoài, nên trong buổi lễ này Baji chính là người đại diện đưa Kazutora bước vào lễ đường.
Từng bước một đi trên thảm đỏ, hương hoa thơm nồng quấn quít theo từng bước chân, tiếng chúc phúc văng vẳng bên tai nhưng Kazutora hoàn toàn không để ý, trong mắt cậu lúc này chỉ có người đàn ông với vóc người cao gầy diện bộ vest trắng giống hệt cậu đang đứng trên bục cao, đôi mắt đen láy xoáy sâu vào cậu, bên miệng là nụ cười dịu dàng hệt như ngày đầu gặp gỡ.
Đặt bàn tay có chút run rẩy của Kazutora vào bàn tay to lớn của Shinichirou, Baji mỉm cười, nhỏ giọng nói một câu: "Sau này, nhờ anh chăm sóc cậu ấy nhé!" rồi xoay người bước về hàng ghế khách mời.
Mục sư bắt đầu nghi thức, từng câu từng chữ rõ ràng rành mạch vang lên sát bên tai, nhưng chẳng biết có bao nhiêu chữ thấm được vào não hai con người đang nhìn nhau say đắm kia.
"Con có đồng ý không?"
"Con đồng ý!"
Khoảnh khắc hai người mỉm cười nhìn nhau, đáp lại một câu đồng ý, dường như cả thế gian này sẽ chẳng còn gì có thể chia cắt hai người được nữa. Shinichirou và Kazutora đã nguyện sẽ cùng bên nhau đi hết cuộc đời, mãi mãi không chia lìa.
YOU ARE READING
[TR | AllKazu] All my love for you, Kazutora
FanfictionỞ đây chỉ có Kazutora bottom. Fic đã được up trên facebook, vui lòng không mang đi đâu khi chưa có sự cho phép của mình, cảm ơn vì đã ghé qua 🥰