"đây là áo của đoàn trưởng fuegoleon, phải không ạ?" cô rụt rè.
"đúng."
"và vết son..."
"ừ."
noelle mở to mắt, lắp bắp: "có chuyện gì vậy ạ? vết son này từ bao giờ?"
nozel nhớ lại ngày hôm đó, máu nóng trong người lại phùng lên: "hôm họp mặt đoàn trưởng ăn uống. hôm đó ta và hắn hơi quá chén, sáng hôm sau tỉnh dậy thì ta thấy cái này."
noelle dường như vẫn chưa tin vào những gì mình vừa nghe: "hoàng huynh, em không nghĩ ngài fuegoleon là người như vậy đâu. chắc là có hiểu lầm gì đó thôi, anh nên cho ngài ấy cơ hội giải th--"
"bây giờ em là đang đứng về phía hắn đó hả?" nozel nhướng mày.
noelle vội lắc đầu: "không, tất nhiên là em đứng về phía anh hoàng huynh."
thấy hoàng huynh cao quý im lặng, noelle nói tiếp: "nhưng anh và ngài fuegoleon đã quen nhau từ nhỏ, anh cũng biết tính ngài ấy mà. ngài ấy chắc chắn sẽ không làm mấy loại chuyện như này đâu, anh vẫn là nên cho ngài ấy cơ hội để giải thích."
nozel thở dài, quả nhiên mấy lời cô em gái nhỏ của mình nói hoàn toàn hợp lí, nhưng...: "nếu hắn có thì sao?"
noelle sững người vài giây, sau đó nở nụ cười đậm chất silva: "thì em sẽ thiến ngài ấy cho anh, hoàng huynh."
nụ cười của em gái bé bỏng làm anh cũng phải rợn người, thở dài lần nữa, nozel thỏa hiệp: "thôi được rồi, tối nay gọi hắn đến cung điện silva."
noelle ngoài mặt vẫn mỉm cười nhưng trong lòng thở phào nhẹ nhõm, thầm cảm tạ ông bà tổ tiên đã gánh mình còng lưng qua kiếp nạn này.
hai người nói chuyện một chút về tình hình hiện tại của cô, rồi cô chào tạm biệt hoàng huynh của mình mà ra về.
vừa bước ra khỏi cửa thư phòng của nozel, noelle đã bị cả ngân dực đại ưng túm lại: "sao, thế nào rồi?"
noelle cười lớn, giơ ngón cái biểu thị chiến công của mình: "tối nay, gọi ngài fuegoleon đến cung điện silva."
"trời, ngon. và rồi ngày mai chúng ta sẽ thoát nạn, trở về với cuộc sống yên bình." cả ngân ưng hú hét điên cuồng.
¤
nozel chống cằm, ánh mắt bảy phần lạnh lùng ba phần khinh miệt nhìn gã đàn ông trước mặt: "ngươi vẫn chưa biết mình sai ở đâu?"
"đúng vậy, rốt cục anh đã làm gì mà em giận như vậy?" fuegoleon thở dài.
nozel vứt cái áo ra về phía gã, nói cụ thể ra là ném vào mặt gã. fuegoleon nhíu mày, cầm cái áo lên trong hoang mang vẫn chưa hiểu chuyện gì.
fuegoleon thắc mắc: "đây là áo của anh mà, phải rồi sáng nay anh không thấy nó, ra là em cầm à?"
nozel gật đầu không đáp, tay chỉ lên cổ áo của mình. gã mất mấy giây với hiểu ám chỉ của người yêu, giơ cái áo trên tay mình lên ngắm nghía một hồi, mới phát hiện vết son trên cổ áo.
"đừng nói là em giận anh vì cái này nhé?" fuegoleon giơ vết son lên, hỏi.
lửa giận của nozel một lần nữa bùng lên, giận anh vì cái này là có ý gì? tức là đang nói anh có mỗi cái vết son nhỏ xíu mà cũng làm ầm lên ấy hả? nozel đang chuẩn bị tinh thần để tiễn gã xuống mồ, thì thấy gã cười phá lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
black clover | allcouple | chiều tà
Fanfiction↳ dành cho các otp siêu iu iu của tôi ღ ▬ black clover 「chiều tà」 ▬ ❝ cỏ ba lá và tình yêu ❞ . . . ooc. yuno𝕩asta julius𝕩patri yami𝕩william langris𝕩finral vanessa𝕩charlotte fuegoleon𝕩nozel leopold𝕩solid magna𝕩luck noelle𝕩mimosa rill𝕩charmy...