*Nếu không thích đọc fanfic hay thể loại BL thì xin đừng đọc, hãy cho nhau một khoảng riêng đừng xúc phạm nhau. Cảm ơn rất nhiều.*
----
Hino Eiji... Cái tên dễ đọc, đơn giản như con người hắn. Phải không? Hắn không đơn giản như thế.
Tên nhóc loài người luôn làm ta thấy phiền phức. Từ lần đầu gặp mặt, hắn đã đè ta dưới một cái máy. Còn nhớ lúc đó ta đã tức điên lên và đuổi theo hắn, nhưng rồi khi nguy hiểm. Ta đã trao cho hắn. Một cơ hội trở thành kẻ mạnh. Ta đinh ninh rằng một kẻ ngốc như hắn sẽ rất dễ nghe lời và ta sẽ khống chế hắn một cách dễ dàng. Thế mà không ngờ từ đó hắn trở nên ngạo mạn một cách ngây thơ. Làm ta rất ghét. Ta ghét đôi lúc hắn dám cãi lời ta, tự ý quyết định mọi thứ trước ta.
Đôi khi ta giận đến mức muốn dùng tay bóp chết hắn.
Nhưng nghĩ lại ta sẽ phải dùng hắn vào rất nhiều việc, ta đã không làm thế.
Còn rõ như in trong trí nhớ, khi ta nhập vào tên cảnh sát đó. Tên Eiji đó rất phản đối. Nhưng ta thì mặc kệ hắn. Ta chỉ cần một thứ để di chuyển dễ dàng.
Khi lần đầu có một cơ thể loài người, thế giới xung quanh trở nên rất khác biệt. Ta đứng ngây người như một tên đần trong vài giây. Ta quá bất ngờ. Thứ trước mắt đột nhiên có rất nhiều màu sắc, có lẽ trong số chúng có màu sắc giống của ta.
Khi đi khỏi nơi lộn xộn đó. Cùng đi dạo trong công viên cùng hắn rất lâu, đó là lần đầu ta cảm thấy hai chân này đau chỉ vì đi bộ. Bỗng, ta cảm thấy một luồng không khí mát mẻ, dừng chân trước một cái hộp lạnh, thứ mà sau đó ta mới biết đó gọi là thùng kem vì tò mò. Ta đã tự ý lấy ba cây kem đủ màu mà ta ưng mắt. Ta thấy hắn bị người ta mắng và trả tiền cho thứ ta vừa lấy đi từ thùng kem đó với thái độ không nỡ. Ta cảm thấy rất mắc cười, cái biểu cảm ngây ngô tội nghiệp đó sẵn sàng trả mọi thứ cho ta à? Vậy cứ để hắn làm một túi tiền biết đi để ta sử dụng sau này đi.
Trả tiền xong ta nhìn thấy hắn bước đến, ta lại quay mắt dời hướng về ba cây kem đó. Từ từ cho vào miệng, ta đã rất cảm thán. Nó lạnh và ngọt ngào, cũng có mùi thơm rất dễ chịu. Bắt đầu từ lúc đó, ta cảm thấy nó ngon nhưng thời điểm đó cũng không đặc biệt yêu thích gì cả. Là do bị ép ăn nhiều mà ra cả. Mỗi ngày ta đều nhìn hắn làm việc cực lực từ sáng sớm đến đêm muộn với đủ thứ công việc khác nhau. Nhìn hắn mua thức ăn loài người cho ta để ta duy trì cơ thể này không suy nhược, và cuối cùng sau bữa ăn, luôn là hắn đi đến trước mặt ta. Đưa cho ta một cây kem. Và như thế mỗi lúc khi ta cầm cây kem từ tay hắn. Cảm giác đó rất dễ chịu, có lẽ là thứ con người gọi là thích. Có lẽ do ta dần thích kem nên mới cảm thấy như thế.
Tiếp đến từng ngày, ta và hắn lại quen biết một người khác nhau. Con bé đó. Izumi Hina - Em gái của cơ thể này, khi chạm mặt nó ta đã bị nó vật ra khỏi cơ thể loài người luôn. Ta tự hỏi sao con bé đó có thể mạnh đến thế. Kế đó là một bà chủ nhà hàng, một tên giám đốc là con cháu của OOO ngày xưa, một thằng mặt than khó ưa, và một tên nghiện tranh Cell medals với ta.
Tất cả đều rất phiền phức.
Ban đầu ta rất ghét chúng. Nhưng sau đó cảm giác đó dần nhạt đi. Mặc cho ta phủ nhận nhưng cảm giác ghét bỏ con người trong ta đang dần phai mờ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic Eiji x Ankh] Mối Tình 800 Năm.
Fanfiction*Nếu không thích đọc fanfic hay thể loại BL thì xin đừng đọc, hãy cho nhau một khoảng riêng đừng xúc phạm nhau. Cảm ơn rất nhiều.* Tác giả: Hoa Yên Lam Thể loại: Boylove, fanfic, ngược, xuyên thời gian, dark, có H, ngôi thứ nhất, OOC, Happy ending (...