Chương 33: Căn cứ Valhalla, triệu tập nhân chứng thẩm vấn!

37 6 3
                                    

Takemichi chán nản nằm dài trên bàn học. Nhớ lại hôm qua, khi nhận được đề nghị sặc mùi nguy hiểm từ Mikey, cậu đã thấy da gà da vịt nổi lên từng mảng.

"Hãy đưa Baji và Kazutora trở về từ Valhalla. Nếu thất bại thì mày sẽ chết..."

 Vì lời đề nghị này mà cậu đã mất ngủ cả một đêm. Bây giờ lên trường cũng chẳng khá lên được tẹo nào, cậu mệt tới độ chả còn tí tâm trạng nào mà nghe giáo viên giảng bài nữa.

Thở dài một hơi, cuối cùng cậu cũng không có cách nào mà đưa hai con người kia về theo yêu cầu của Mikey. Cậu bất lực, vừa vò đầu bứt tóc vừa lầm rầm chửi: "Mẹ kiếp! Phải làm sao đây...?"

Ngay lúc ấy, một giọng nói phía bên ngoài vang lên, cách cửa bật mở, tiếp đó là bốn người bạn của cậu bước vào. Bọn họ vừa thấy mặt cậu đã ào đến chúc mừng:

"Bọn tao đã nghe rồi. Mày trở thành thành viên của Touman hả?"

Akkun vui vẻ khoác vai Takemichi. Nhìn cậu bạn mình vui vẻ như vậy, trước mắt cậu lại hiện lên khung cảnh kinh hoàng ở tương lai. Cậu ta là người bị Kisaki đe dọa và bắt cậu phải lái chiếc xe đâm vào chiếc ô tô mà Hinata còn ở trong đó, gây ra vụ nổ cướp đi tính mạng của cả hai. Vậy mà trước khi ra đi, cậu ấy còn nở một nụ cười:

"Sống tốt nhé! Anh hùng mít ướt của tao."

Akkun nhanh chóng nhận ra sắc mặt không ổn của Takemichi liền lên tiếng hỏi: "Sao trông sắc mặt của mày không tốt lắm? Có chuyện gì à?"

Takemichi hơi giật mình, vội vàng bày ra vẻ mặt vui vẻ. Cậu cười gượng: "Ừm, tao đã trở thành thành viên của Touman rồi."

Takemichi thật sự không thể nhìn thẳng vào cậu bạn mình, cậu sắp khóc đến nơi rồi đây...

Nhưng khuôn mặt của Takemichi theo hướng nhìn của đám bạn thì chính là vui đến phát khóc. Bọn họ phì cười trêu cậu:

"Takemichi mít ướt vào Touman rồi đó."

Cậu bạn Yamaghishi nhăn nhó: "Bọn tao cũng muốn"

"Chẳng có chuyện gì hay ho đâu."

Takemichi gục đầu xuống bàn thở dài. Cậu kể lại tất cả mọi chuyện xảy ra tối hôm qua cho họ. Cả bọn nghe xong cũng chìm vào suy tư. Vì chính Mikey đưa ra nhiệm vụ đúng là không đùa được. Vả lại, không ai trong đám biết được chính xác khi nào trận giao chiến sẽ xảy ra. Takemichi lại còn chẳng biết bất kỳ thông tin nội bộ nào của Valhalla hay gần hơn là Touman.

"Cái đó thì Yamaghishi, tới lượt mày kìa."

Nghe Akkun, Yamaghishi bắt đầu giải thích cặn kẽ về Touman cũng như là Valhalla. Cụ thể, theo như cậu biết, Touman, tên gọi tắt của Tokyo Manji, có tổng trưởng là Mikey và hai phó tổng trưởng là Draken và Iris. Bên dưới có sáu phiên đội, tổng cộng có khoảng hơn trăm thành viên. Hiện tại Pachin đã bị bắt vì tội cố ý gây thương tích và người thay thế là Kisaki, kẻ trước đây là thành viên của Moebius.

Về Valhalla hiện tại số thành viên đã lên tới ba trăm. Vì Moebius trước kia có xung đột giữa thế hệ S63, H1 và H2 nên khi Moebius giải tán thì H2 cùng với Kisaki đã gia nhập Touman. Nâng số thành viên lên hơn một trăm năm mươi người. Điều đó giúp Tam phiên đội của Kisaki có lợi thế hơn các đội khác.

[ĐN Tokyo Revengers] Hoàng HônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ