Chương 36: Huyết chiến Halloween (p1)

16 2 0
                                    

Tokyo Manji đã đến nơi quyết chiến. Và bên kia, là Valhalla với hơn 300 thành viên.

"Gấp đôi à? Phiền đây!"

Takemichi giật mình quay sang, Ayame thế mà lại đang mặc bang phục. Cậu lo lắng tiến lại:

"Không phải cậu bảo là sẽ không tham gia sao? Sao bây giờ lại tới đây?"

Ayame nghiêng đầu, mỉm cười ranh mãnh: "Tao lo cái tính hậu đậu của mày thôi. Với cả..."

Cô giơ tay chỉ về phía sau mình, nói nhỏ: "Có thành viên mới cần được hướng dẫn."

Takemichi nhìn theo hướng tay của Ayame, có hai người mặc bang phục Touman đang đứng đó. Nhưng hai người họ đều đeo khẩu trang, trùm mũ áo kín mít, khó có thể nhận ra được đó là ai.

Bắt được ánh nhìn khó hiểu của Takemichi, Ayame mới ghé tai cậu nói nhỏ: "Thành viên cốt cán của Tsukuyomi, tao mượn tạm. Dù sao thì bọn kia cũng nhiều gấp đôi mình kìa." Cô nhìn sang đám Valhalla.

Thở dài một hơi, Ayame quay sang hất nhẹ Takemichi, lại đưa tay vỗ vỗ vào đầu mình ra hiệu bảo cậu phải cẩn thận. Takemichi hiểu ý, gật đầu đáp lại rồi quay sang nhìn đám người đang đứng phía bên kia. Bọn họ không mặc bang phục của Touman, cũng không phải của Valhalla, nhưng rõ ràng vẫn là bất lương. Điều này khiến Takemichi cảm thấy hơi hoang mang.

"Những kẻ đến xem!" Chifuyu như hiểu cậu như thế nào, liền đến bên cạnh trả lời.

Đúng như lời Chifuyu nói, bọn họ là những kẻ chỉ đến đây để chứng kiến trận đấu xảy ra ngày hôm nay. Touman đấu với Valhalla, kẻ chiến thắng hôm nay sẽ tiến gần hơn một bước tới việc trở thành bang đứng đầu Tokyo.

"Những kẻ bất lương trong Tokyo đều chú ý tới trận quyết chiến này." Cậu nói tiếp.

"Chắc chắn...toàn kẻ đáng sợ nhỉ?"

"Ừ! Ví dụ như hai người đằng kia."

Chifuyu quay sang, chỉ cho Takemichi hai người đang ngồi trên núi sắt vụn khá cao.

"Anh em nhà Haitani. Chắc mày cũng đã biết, hai anh của Iris. Anh em Kharisma của Roppongi."

Takemichi gật đầu. Cậu đã gặp hai anh em họ vài lần khi đi cùng Ayame, nên không quá lạ với họ. Nếu mà họ đến thì theo như Ayame nói, có lẽ Tsukuyomi cũng đang có ý định gì đó. Nhưng cậu biết chắc nó mang đến điều tốt cho Touman.

Chifuyu tiếp tục chỉ cho Takemichi thấy một gã mập ú. Hắn đang ngồi chễm chệ trên một cái ô tô cũ với đống đồ ăn trong lòng, trông hào hứng như thể hắn đang chuẩn bị thưởng thức một bộ phim thú vị trong rạp. 

"Bên đó... Ueno "Gari man", mạnh như một con quái vật."

Ayame nhìn hắn không nhịn được khẽ khịt mũi một cái.

"Mập mạp mũm mĩm mà dữ dằn hỉ?" Cô khoác vai Takemichi.

Takemichi cảm thấy có chút bất lực với cách sử dụng từ của Ayame: "Mập mạp? Mũm mĩm?" 

Thật lòng cậu không nghĩ hai từ đó hợp với hắn ta đâu...

"Ha ha! Cứ như lễ hội vậy!" Một giọng nói vang lên làm cả ba người quay lại. "Touman với Valhalla có vẻ lớn nhỉ?"

[ĐN Tokyo Revengers] Hoàng HônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ